Chap 1

253 11 0
                                    

* CHÁT*

Tiếng tát của bàn tay anh vào gương mặt trắng nõn của cô thật lớn khiến cho một bên má của cô bị ửng đỏ....

_Jungkook: Cô nấu ăn cái kiểu đó à!? Cô nấu cho người ăn hay lợn ăn thế hả!?

_ Lisa:....

Cô một tay ôm lấy một bên má ửng đỏ nghe anh mắng chửi. Hôm nay cũng như thường ngày cô phải dậy sớm nấu ăn cho anh. Mà nấu thì cũng nấu ăn hay không là do anh. Hôm nay đột nhiên anh muốn ăn sáng ở nhà nên cô phải lật đật đi nấu. Thấy anh ngồi vào bàn ăn những đồ ăn cô nấu thì cảm thấy rất vui trong lòng... Nhưng đột nhiên anh bỏ đũa xuống, phun miếng thịt trong miệng ra, đứng dậy và tát cô.
Cô bàng hoàng không biết tại sao anh lại đánh mình? Chưa kịp hỏi lại thì bị anh mắng....

_Jungkook: Cô bị câm à? Không nghe tôi nói sao?! Đồ này đem đi mà bỏ ăn xong chắc tôi chết!

Nói xong anh xách cặp ra xe và chạy tới Jeon thị để cô ở đó một mình dọn dẹp bát đũa. Những người hầu thấy cô như thế thì cũng tội nên đã ra giúp đỡ cô.

Sau khi dọn dẹp bát đũa cô lại bắt đầu làm việc nhà quần quật. Cô là thiếu phu nhân của Jeon gia mà người ngoài nhìn vào không khác gì con người ở.

Tối muộn cô lại phải ngồi đợi cửa chờ anh về. Đồng hồ đã đỉnh 12h đêm, cô đang gật gù thì thấy có một bóng đen to cao bế sốc cô lên phòng khiến cô giật mình hoảng loạn. Bóng đen đấy đưa cô lên giường rồi đè cưỡng hôn cô. Tay hắn mò mẫm cả cơ thể cô khiến cô hoảng loạn. Nhưng khi nhìn lại bóng đen đấy thì cô mới nhận ra người đang hôn coi chính là Jungkook. Anh ta say mèm và đang nằm đè lên người cô.

_Jungkook: Son à...anh nhớ em...mau về với anh đi..~

Cô cảm thấy trái tim mình như bị xé toạc khi nghe anh gọi tên người con gái anh yêu trước mặt cô. Cô không chịu liền ra sức vùng vẫy và nói lớn.

_ Lisa: Tôi là Lisa... không phải Son của anh..mau thả tôi ra..

Anh nghe xong thì đầu đã tỉnh rượu liền ngồi thẳng người dậy. Nhân cơ hội này cô liền ngồi dậy leo xuống giường để trở về phòng mình. Bỗng nhiên cô lại cảm thấy cả cô thể mình như bị kéo lại và quăng ngã xuống giường. Là anh đã kéo cô lại và quăng mạnh bạo cô xuống giường khiến cô hơi đau.

Jungkook: Tôi thấy bây giờ cô nên thực hiện nghĩa vụ của một người làm vợ đi~

Anh một tay tháo cà vạt một tay khoá hai tay cô trên giường đỉnh đầu không cho cô thoát.

Lisa: Không... không được tôi còn đau lắm tối hôm qua anh đã làm rồi tôi xin anh...xin anh cho tôi nghỉ ngơi hôm nay đi.

Jungkook: Cô đau thì liên quan gì đến tôi~ cô chỉ là công cụ giúp tôi giải toả dục vọng thôi~

Lisa: Anh...anh..

*CHÁT*

Jungkook: Câm miệng!

Anh tát cô bắt cô im lặng không cho cô nói. Anh tháo thắt lưng ra kéo quần cô xuống. Không màn dạo đầu tự ý xông vào khiến cô như muốn rách ra làm hai.

Lisa: hah...thả...thả tôi ra...ah

*CHÁT*

Jungkook: Câm miệng! Rên cho tôi nghe và bớt nói nhảm đi~

Anh lật người cô lại xông thẳng vào phía sau. Cô phải cắn chặt răng để chịu đựng những lần thúc đẩy mạnh bạo của anh. Không những anh còn lấy roi quất cô. Vết thương cũ chưa lành lại bị những vết thương mới đè lên khiến cô đau đớn. Ngày nào cũng vậy, hễ anh vui anh cũng lấy cô ra mà thỏa mãn, buồn bực thì lấy cô ra mà phát tiết. Khiến cô không ngày nào là không có vết thương trên khắp cơ thể.

Sau khi hoan ái xong anh liền lôi tóc cô dậy bắt ép cô uống thuốc tránh thai vì anh không bao giờ mang bao và cũng không muốn người như cô mang thai con mình. Cô bị anh ép uống tới sặc nước. Anh thấy thế thì tức giận lên tiếp tục đánh cô.

Jungkook: Con mẹ nhà cô... uống thuốc thôi mà cũng rắc rối...mau uống vào cho tôi.. tôi không muốn cô mang thai con tôi!!

Lisa:...anh ép tôi như thế tôi sặc thì làm sao uống...ah!

Jungkook: Mau uống đi ! /Tát cô/

Lisa không nói nữa liền cầm thuốc lên bỏ vào miệng nuốt không cần nước. Sau khi uống xong cô cố gắng lê thân thể bầm tím của mình về phòng mà sơ cứu.
Vừa về tới phòng, cô khoá cửa ngồi sụp xuống đất ôm mặt mà khóc vì số phận đau khổ của mình.

Lisa: Hức... hức...khi nào cuộc sống con mới tận thế ông trời ơi...hức.. hức..con nhớ ba mẹ...cho con về với họ đi ông trời...

Sau khi khóc một hồi cô lại lau đi nước mắt lê thân mình đi tắm rửa. Cô xối nước lạnh lên người mình. Chà sát những vết hôn trên người mình mặt kệ những vết thương đang đau nhứt. Sau khi tắm rửa xong cô chọn cho mình một chiếc váy trắng đơn giản. Ra ngồi xử lí qua loa các vết thương rồi lên giường nằm đánh giấc vì sự mệt mỏi hôm nay...

______To be continued _____

𝐕ợ Đ𝐢ê𝐧 /𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ