Vừa về tới nhà, hắn mở cửa bước xuống xe rồi đi vong qua cửa bên kia mở kêu cô xuống.
Jungkook: Bước xuống xe nhanh lên cho tôi!
Lisa:.....
Cô im lặng không chịu xuống khiến hắn rất tức giận liền một tay kéo cô ra khỏi xe và lôi xồng xộc cô vào nhà trước những con mắt ngạc nhiên của quản gia và người hầu.
Lisa: Thả tôi ra! tôi không muốn ở với anh nữa! tôi muốn ly hôn!
Mặc kệ những lời la lối của cô hắn kéo cô vào phòng mình khóa cửa lại hắn đẩy cô ngã xuống giường. Cô liền bật dậy để chạy đến cửa nhưng bị hắn ôm eo quăng trở lại giường còn bị hắn bồi cho thêm môt cái tát khiến khóe môi cô lại chảy máu.
Jungkook: Câm miệng đi Lisa tôi nói rồi cả đời này của cô là của tôi đừng hòng nhắc tới chuyện ly hôn!
Lisa: Đồ khốn!
Jungkook: Đồ khốn? ha~ hay để tôi cho em biết đồ khốn sẽ làm gì nhé~
Lisa: Anh...anh mau tránh ra!
Hắn nắm chân cô kéo lại sát gần mình, một tay xé rách đồ của cô.
Lisa: Ah! đồ khốn! Thả tôi ra!
Hắn chẳng quan tâm đến lời cô nói liền kéo khóa quần xuống, mạnh bạo tách hai chân của cô ra trực tiếp xông thẳng vào khiến cô đau đớn nắm chặt gra giường.
Lisa: Tên khốn ! mau rút nó ra!
Jungkook: Ha~ tại sao tôi phải nghe lời em hửm~
Hắn vừa nói động tác ra vào trong cô cũng ngày càng mạnh bạo khiến bên dưới của cô cũng bị tổn thương mà rỉ máu nhưng hắn chẳng quan tâm chỉ giải tỏa dục vọng của mình một cách điên cuồng.
Jungkook: Đây là hình phạt cho cô vì dám tự ý ly hôn còn dám dọn đồ ra ở riêng nữa ~
Lisa: Jung...Jungkook tôi vang xin anh..~..mau dừng lại và buông tha cho tôi...
Cô vừa nói vừa muốn lật người trở lại để bò ra khỏi hắn nhưng hắn nào buông tha cho cô. Hắn ôm lấy eo cô khéo sát lại mạnh mẽ thúc từ phía sau khiến cô không thể nào thoát được.
Jungkook: Muốn thoát?~ em nằm mơ đi~
Lisa: Đồ..cầm thú....
Jungkook: cầm thú? được để tôi cho em xem cầm thú sẽ thế nào~
Nói rồi hắn ra vào mạnh bạo trong cô khiến cô muốn ngất đi mấy lần. Đột nhiên trong đầu hắn nảy ra một ý tưởng để giam cầm cô cả đời bên hắn.
Jungkook: Hay tôi làm em mang thai để suốt đời này em chỉ bên tôi và không thể ly hôn nhỉ~
Lisa: Không..không tôi xin anh..xin anh tha cho tôi...tôi không muốn mang thai với anh..
Nghe thấy những lời từ chối mang thai con của hắn. Đột nhiên hắn lại rất tức giận liền ra vào sâu và nhanh hơn khiến cô đau đớn. Những ngón tay cũng tái nhợt vì sự mạnh bạo của hắn.
Jungkook: Em không có quyền quyết định!
Đêm hôm đấy hắn đã thỏa mãn cơn thú tính của mình lên thân thể gầy gò, ốm nhôm của cô. Hắn đã phóng tất cả tinh túy của hắn vào sau trong cô. Còn cô thì đã mệt lừ và nằm thở cùng với hai hàng nước mắt đau khổ.
Jungkook: Cô khóc cái gì?
Lisa:......
Cô không nói gì chỉ đắp chăn quay lưng về phía hắn. Thấy cô không quan tâm tới lời nói của mình, hắn lôi cô ngồi dậy nói cho rõ.
Jungkook: Tôi hỏi cô khóc cái gì!?
Lisa:....
Cô không nói gì liền cúi trầm mặt xuống.
*CHÁT*
Hắn lại tát cô, hắn ghét cái biểu cảm này của cô. Hắn muốn cô mở miệng nói chuyện với hắn.
Lisa: Tôi muốn ly hôn..xin anh ly hôn với tôi đi...người anh yêu cô ấy đã trở về rồi xin anh hãy buông tha cho tôi và ly hôn đi...
Jungkook: Em nằm mơ đi! Tôi nói rồi không có ly hôn gì hết.
Lisa: Đồ khốn nạn! Mau buông tha cho tôi!
Jungkook: Có vẻ em vẫn còn lì lợm nhỉ ~
Lisa: anh ..anh lại muốn làm gì!
Jungkook: xích em lại ~ để xem còn dám trốn đi đâu~
_____To bé continue _______
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐕ợ Đ𝐢ê𝐧 /𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤/
RomanceCô và anh lấy nhau vì gia đình hai bên bắt ép. Anh rất hận và căm ghét cô, vì lấy cô mà anh phải bỏ đi người mình yêu. Cô biết anh rất căm ghét mình nhưng cũng chẳng thể làm gì được đành phải chịu đựng. Cô cũng không tự nguyện muốn gả cho anh...mà l...