Chap 5

205 14 3
                                    

_ Lisa: Tôi không phải thú cưng của anh!! Tôi không muốn bị xích!! Xin anh tha cho tôi!!

*CHÁT*

_Jungkook: câm miệng! Nếu cô còn nói một tiếng nữa đừng trách tôi!

_Lisa: BUÔNG THA NHAU ĐI JEON JUNGKOOK!! TÔI MUỐN LY HÔN!!

_Jungkook: Hình như tôi nói em không hiểu nhỉ? Được muốn ly hôn đúng không? Tôi đánh cho cô bỏ ý định đấy!

Nói rồi hắn cầm thắt lưng quất thật mạnh liên tiếp vào người cô mặc cho cô đau đớn xin tha. Hắn đánh tới nỗi cô ngất đi thì hắn mới tha.

Thấy cô đã ngất hắn bế cô nằm lại đàng hoàng, chính mình nằm bên cạnh ôm thân thể thương tích của cô vào lòng.
Hắn hôn lên trán cô.

_Jungkook: Là em ép tôi. Nếu em ngoan ngoãn thì không bị gì rồi.

___ Sáng hôm sau ______

Cô tỉnh dậy trong tình trạng mệt mỏi và đau đớn. Cô quan sát xung quanh và nhớ lại tất cả chuyện hôm qua đã xảy ra. Thế là cô lại bị nhốt về căn nhà này nữa rồi...

_Lisa: Ha....tới khi nào thì tôi mới có được hạnh phúc đây...

Cô chỉ biết ngồi gượng cười cho số phận của mình. Bỗng nhiên lúc đấy người hầu mang cháo vào cho cô. Nhìn thấy cô như thế, người hầu rất thương và cảm thấy ông chủ mình thật đáng trách. Nhưng phận là hầu nhỏ thấp hèn nên cũng không dám làm gì....

NH: Phu nhân.... người cũng nên ăn một chút cháo đi... chắc người đói lắm rồi..

Lisa: Ừm.. cảm ơn chị..

Lisa nhận bát cháo cầm lên thổi nguội rồi múc ăn. Dù có như thế nào cô cũng không thể ngược đãi bản thân mình được. Phải ăn thì cô mới có sức trốn thoát.

_Lisa: À đúng rồi..chị đi mua cho em thuốc tránh thai có được không?

_NH: Không..không được đâu phu nhân...phu nhân không muốn mang thai con ông chủ à?

_Lisa: Ừm.. không muốn nên phiền chị giữ bí mật và đi mua giùm em nhé.

_NH: Nhưng...vâng thưa phu nhân.

Sau khi cô ăn xong liền lấy lọ thuốc tránh thai do người hầu đi mua uống vào. Mẹ xin lỗi nhưng nếu con được hình thành và sinh ra trong hoàn cảnh này thì mẹ không nỡ...

___Chiều____

Hắn vừa đi làm về thì cô ta chạy ra mừng.

_ Son: Ah anh yêu về rồi... Hôm qua ấy mấy người này ăn hiếp em..hức..hức..

Cô ta vừa nói vừa khóc vừa chỉ vào quản gia và những người hầu mà kể tội của những người đấy cho hắn nghe. Hắn cũng dỗ dành cô ta và cũng nhắc nhở họ.

_Jungkook: Nếu còn một lần nữa thì cuốn gói đi khỏi đây.

_QG: Vâng ông chủ

Quản gia cùng người hầu chỉ biết cúi đầu xin vâng. Rồi hắn cùng cô ta đi vào nhà bếp ăn tối. Cả hai vẫn mặn nồng trong lúc ăn. Sau khi dùng bữa xong thì hắn thấy người hầu từ trên lầu đi xuống mang theo khay đồ ăn còn nguyên đi xuống. Hắn nhíu mày gặng hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐕ợ Đ𝐢ê𝐧 /𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ