Chap 3

179 15 1
                                    

Sáng hôm sau, anh thức dậy trong tinh thần khá mệt mỏi vì hôm qua đã ân ái cùng cô ta. Còn cô ta thì có lẽ đã thấm mệt nên vẫn còn ngủ. Anh nhẹ nhàng bước xuống giường và vệ sinh cá nhân sau đó bước xuống nhà. Nhưng điều kì lạ là anh không còn nghe mùi thức ăn thớm phức mà cô hay làm nữa. Cảm giác như có điều gì không đúng anh liền tức tốc đi tra hỏi quản gia.

_Jungkook: Lisa đâu?

_QG: Phu nhân ạ? Tôi cũng không biết thưa ông chủ.

Cảm thấy như cô đã biến mất, anh liền chạy lên phòng cô gõ cửa.

_Jungkook: Lisa...lisa cô có trong đấy thì khôn hồn bò ra đây cho tôi.

Hắn xoay tay nắm cửa thì thấy cửa không khoá hắn liền xông vào. Đập vào mắt hắn là căn phòng không một bóng người, quần áo của cô, mĩ phẩm của cô tất cả đều biến mất. Mặc dù nơi này còn vương vấn mùi của cô nhưng chẳng thấy người đâu cả.

Bỗng chốc anh phát hiện trên bàn trang điểm có một tờ giấy liền cầm lên đọc.

_Jungkook: Ly hôn sao? Ha ...cô gan lắm Lisa... Cô chính là người đã mở đầu cuộc kết hôn mà bây giờ muốn nói ly hôn là ly hôn sao. Không dễ đâu!

Nói xong anh tức giận xé rách tờ giấy đấy.

_Jungkook: Trốn thì trốn cho kĩ đừng để tôi bắt được.

Anh ra lệnh cho người của mình đi tìm tung tích của cô. Mọi chuyện anh làm đều bị cô ta nhìn thấy. Cô ta tức giận bóp chặt lấy cửa thầm nguyền rủa.

_Son: Thật đúng là con chó, mày lại dám cướp đồ của tao!

Sau khi ra lệnh cho người của mình xong anh cũng chẳng thèm đoái hoài với cô ta trực tiếp bỏ lên tập đoàn để lại cô ta tức sôi máu. Những người làm trong đấy nhìn thấy thì phì cười, người thì nhịn cười , người thì hả hê khi thấy cô ta bị ông chủ lơ như thế. Cô ta tức giận liền đi tới gây sự.

_Son: Các người thấp hèn thế thì cười cái gì!!? Đợi đi sau khi tao lên làm bà chủ tao sẽ đuổi việc hết chúng mày!

_NH1: Ai biết được không chừng mai mốt cô mới là người bị đuổi

_Son: Mày nói cái gì hả con hầu này!!

Cô ta tính giơ tay lên tát cô nhok hầu đấy không ngờ bị ông quản gia cản lại rồi hất ra.

_Son: Ông... ông dám đẩy tôi?

_QG: Thưa Son tiểu thư vì cô có những hành động thô lỗ nên buộc tôi phải ra tay.

_Son: Ông hay lắm đợi Kook về tôi sẽ bảo Kook đuổi việc hết...

QG: Hừm!!

Quản gia lườm cô ta một phát khiến cô ta sợ hãi và bỏ ra ngoài.

Về phía hắn thì hắn đang ngồi trong phòng làm việc. Nghĩ đến chuyện chuyện cô bỏ đi thì khiến hắn càng tức giận và không thể tập trung được. Đúng lúc đấy người của hắn đi vào và trình bày mọi thứ điều tra về cô cho hắn nghe. Hắn chỉ nở nụ cười nhếch mép... có lẽ sắp tới cô không xong với hắn rồi đây.

_Jungkook: Ha...vợ à em muốn trốn thì tôi càng phải bắt về~

________

Đến tối, lúc cô vừa đi làm về vừa mở cửa bước vào nhà thì hoảng hốt vì thấy hắn đang ngồi ở đây. Cô không dám đi về phía hắn mà đứng yên tại cửa.

_Lisa: Tại...tại sao anh lại ở đây...

Hắn ngồi bắt chéo chân với gương mặt ác ma nhìn cô mà nói.

_Jungkook: Thế tại sao tôi không được ở đây nhỉ? Gan của cô cũng lớn lắm dám tự ý ly hôn rồi còn dám dọn đồ ra ngoài ở nhỉ?

_Lisa: Tôi không muốn sống cùng với anh nữa...cho..cho nên mới dọn đi...à đúng rồi anh kí giấy ly hôn chưa? Tôi để sẵn trên bàn trang điểm chờ chữ ký của anh đấy...

Hắn nghe cô luôn miệng nhắc tới muốn ly hôn với mình thì bực bội nhưng vẫn phải kiềm chế bình thản đáp với cô.

_Jungkook: Tôi không muốn ly hôn nên xé rồi.

Hắn vừa nói vừa nhún vai. Nghe hắn nói hắn xé tờ giấy ly hôn cô cũng chỉ biết há hốc mồm. Thấy hắn đứng dậy đi về phía mình cô liền nhanh chóng mở cửa để chạy ra ngoài nhưng lại chậm hơn hắn.
Hắn thấy cô tính chạy liền một tay bắt lấy eo tay còn lại nắm mạnh lấy cằm cô khiến cô đau đớn nhăn mặt.

_Lisa: Đau...đau thả tôi ra!

_Jungkook: Ha...thả cô ra cho cô chạy sao đừng có mơ. Về nhà cùng tôi!

Hắn mở cửa ra kéo mạnh tay cô đi với hắn nhưng cô nào chịu liền vùng vẫy.

_Lisa: Thả tôi ra! Tôi không muốn về đó!... Tôi với anh đã ly hôn rồi tôi không muốn!

_Jungkook: Cô câm miệng theo tôi về nhà nhanh!

_Lisa: Không bao giờ!!!!

Cô vùng khỏi tay hắn liền chạy đi để hắn tức giận đuổi theo.

_Jungkook: Lisa!! Mau đứng lại cho tôi!

Nhưng cô nào nghe hắn liền chạy trốn. Chạy được một hồi thấy hắn chẳng còn đuổi theo nữa cô liền thở phào nhẹ nhõm, cô ngồi xuống ghế đá trong công viên nghỉ mệt. Cô ngửa cổ lên nhắm mắt cảm nhận không khí trong lành thì có một cái bóng người lớn đứng trước mặt cô. Cô mở mắt ra nhìn thì tá hỏa!...Là hắn!! Jeon Jungkook anh ta đã đuổi kịp tới đây và đang đứng trước mặt cô.

_Jungkook: Chạy đã chưa Jeon phu nhân ~

_Lisa: Anh....anh.

Cô hoàn hồn lại liền đứng lên chạy đi thì đã chậm hơn hắn. Hắn một tay vác cô lên vai và đi ra xe mặc cho cô vùng vẫy la lối.

_Lisa: mau thả tôi ra!!! Tôi với anh đã ly hôn rồi tôi không muốn sống với anh nữa!!! Mau thả tôi ra!

Hắn không quan tâm liền mở cửa xe sau quăng cô vào. Cô vừa định mở cửa trốn thoát thì hắn ngồi vào trong một tay kéo eo cô lại.

_Lisa: Thả tôi ra!! Tôi không muốn về với anh!!

*CHÁT*

Hắn tát cô một cái thật mạnh khiến khoé môi cô chảy máu. Hắn lên tiếng cảnh cáo.

_Jungkook: Cô nên câm miệng đi chỉ có cô muốn li hôn còn tôi thì không. Nên tốt nhất đừng nói chuyện ly hôn ở trước mặt tôi.

_Lisa: 3Năm rồi giờ tôi trả tự do cho anh mà anh không muốn à!?

*CHÁT*

_Jungkook: Câm cái miệng của cô lại. Về tới nhà cô sẽ biết tay tôi. Cái gan nào của cô dám tự ý ly hôn tự ý bỏ trốn tôi sẽ xử lý cô.

Cô một tay ôm má bị tát gục đầu im lặng. Thầm khóc thương cho cuộc đời mình....

____To be continued ______

𝐕ợ Đ𝐢ê𝐧 /𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ