(1): Mikey và Mika

3.1K 281 40
                                    

Warning: Đây là một thời không giả tưởng, nơi mọi người đều hạnh phúc và không có ai mang deathflag.

Takahara Mika là kiểu Omega mà bất kỳ ai nhìn vào cũng phải ngay lập tức tránh xa.

Không phải vì cô quá xấu xí, cũng không phải vì tính cách quá tệ, mà là vì cái hương pheromone cực kỳ bá đạo mà bạn đời luôn để lại trên người cô.

Phải, Mika là một Omega đã có bạn đời. Mặc dù cả hai chỉ mới là học sinh cấp 3, thế nhưng bọn họ lại tìm thấy nhau quá sớm, cho nên từ sớm đã thực hiện nghi thức đánh dấu và cho trọn vẹn bản thân mình.

Vâng, họ là một cặp đôi định mệnh. Là kiểu cặp đôi Alpha và Omega ở trong truyền thuyết đô thị ấy, là loại mà dù giới tính có phân hóa hay chưa thì ngay từ lần đầu tiên gặp nhau vẫn sẽ yêu nhau vĩnh viễn. Vốn còn tưởng chuyện này chỉ có trong suy tưởng, ai ngờ đâu Mika vậy mà lại gặp phải định mệnh của mình khi chỉ mới vừa bước lên lớp 3.

Mika là một Omega siêu trội, so với những Omega bình thường thì còn xinh đẹp hơn rất nhiều. Với khuôn mặt tuyệt tác cùng mùi hương ngào ngạt của kẹo kem béo ngậy hiển nhiên những Alpha mạnh mẽ muốn tán tỉnh theo đuôi cô liền có rất nhiều, nhưng mới thật may mắn làm sao, bởi vì bạn đời của Mika cũng chẳng phải dạng vừa.

Alpha đế vương, kiểu Alpha mà chỉ có trong thần thoại với tỉ lệ là 1/100 triệu người vậy mà lại có thật. Mikey vô địch, hay Sano Manjirou, bất lương mạnh số hai thì chẳng ai đủ sức gánh danh số 1 ở Tokyo. Thiên tài võ thuật, chiến thần đánh nhau, ông hoàng cận chiến, chúa tể tất thắng, đây chính là bạn đời của Mika.

Tuy nhiên, định mệnh thì đúng là định mệnh thật đấy, thế nhưng ở những mảng hoạt động đời thường, hai con người này lại hoàn toàn chẳng giống nhau một điểm gì cả.

Mikey còn nhỏ đã thích đánh nhau, Mika từ bé đã yêu chuộng hòa bình tĩnh lặng. Mikey muốn xưng hùng xưng bá, Mika chỉ muốn bình yên mà sống. Mikey thành tích hạng chót không ai dám tranh, Mika học bá chăm học đến nổi không ai giành nổi hạng nhất.

Nói chung nếu không phải có tag ABO thêm kèo định mệnh, e là cả đời này hai người cũng chẳng có cách nào liên hệ được với nhau.

Nhưng định mệnh lại một thứ vô cùng kỳ diệu. Kể cả khi bạn và người đó không liên quan gì đến nhau thì chỉ cần nó thích, định mệnh cũng sẽ xoay vòng tìm cách gắn ghép nối cho hai người một sợi dây tơ hồng cực kỳ chắc chắn.

Như đã nói, cặp đôi định mệnh là một truyền thuyết đô thị gần như chỉ ứng với khoảng 3% dân số trên toàn thế giới. Kể cả khi hai người có là hai cực nam châm hoàn toàn trái ngược thì một khi đã gặp được nhau rồi vẫn sẽ phải rơi vào lưới tình. Đây không chỉ là một đặc ân, mà còn là một lời nguyền không thể giải thoát.

Nhưng việc Mika yêu Mikey là thật. Dù cậu có tệ hại như thế nào thì cô cũng yêu, chỉ là nếu có thể có được một điều ước, Mika nhất định sẽ ước bạn đời của mình có thể thành công tốt nghiệp.

Đều nói Alpha là những cá thể tài năng xuất chúng và hoàn hảo trong mọi việc, vậy nên Mikey thân là một Alpha đế vương cũng phải vượt trội hơn rất nhiều. Chỉ là cậu không thích đi con đường chính đạo mà lại nghe theo con ác quỷ phía sau đi vào ngã giang hồ, thành tích ở trường cứ mãi dưới đáy xã hội không phải vì học kém mà là vì thường xuyên cúp học không chịu lên lớp, cộng thêm việc đạo đức cứ liên tục bị trừ chứ chưa một lần được cộng nên đã sớm về âm thành ra cứ mãi chẳng leo lên nổi dù chỉ là hạng áp chót.

Bạn Học Sano Hôm Nay Đã Hiểu Bài Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ