(2): Pheromone

2.1K 249 11
                                    

Đã là một thế giới ABO thì pheromone là thứ không thể nào thiếu.

Mika thân là một Omega siêu trội, hiển nhiên tin tức tố của cô cũng vô cùng thu hút người khác khi là mùi hương của kẹo kem béo ngây cực kỳ ngọt ngào. Thế nhưng, thân là bạn đời của một vị Alpha đế vương chỉ chiếm tỉ lệ 1/ 100 triệu người, pheromone của Mika chưa bao giờ là thứ mà người khác có thể muốn ngửi là ngửi.

Hầu hết thời gian cô đều bị bao phủ trong pheromone của Mikey, đó là một mùi hương rượu Drum mà ngửi nhiều liền có cảm giác vô cùng say nồng. Vào những ngày mà kỳ động dục của Mikey diễn ra, hương rượu cay đó thậm chí còn nồng hơn rất nhiều.

Cho nên mỗi ngày đi học Mika đều nồng nặc mùi rượu. Thời điểm ban đầu các thầy cô trong trường còn cho rằng cô lén dùng đồ uống có cồn, nhưng sau một thời gian tìm hiểu thì mới biết người ta là học sinh ba tốt, chẳng qua là kết đôi quá sớm nên bị nhiễm pheromone của bạn đời mà thôi.

Ngày hè, mùi pheromone của Mikey càng lúc càng nồng vì cậu chuẩn bị bước vào kỳ động dục. Mika không thích thời gian này nhất trong năm, bởi vì việc phải chịu nắng trên đầu trong khi thân mình thì toàn mùi rượu sẽ khiến cô rất dễ bị say. Có đôi lúc nghiêm trọng hơn là còn bị bất tỉnh nhân sự giữa lúc tập thể dục ở trường nữa.

Thành ra vào những ngày này, chỉ cần Mikey vừa lếch xác lại gần là Mika đã lập tức hạ lệnh đuổi người.

"Cách xa em một chút". Cô đẩy cái đầu chó của thằng bồ mình qua một bên. "Trời đang nóng dữ lắm đấy bạn học Sano, anh cứ xáp xáp lại gần mãi thì làm sao mà em chịu nổi?"

Mikey thích ăn đồ ngọt, một ngày ba bữa bốn mùa quanh năm đều phải có đồ ngọt thì mới có thể vui vẻ. Việc hít lấy hít để pheromone của bạn gái là mùi kẹo kem béo ngậy đầy ngọt ngào mỗi ngày đã trở thành yếu tố sống còn trong cuộc đời của Mikey, cho nên bây giờ cô mà tránh xa cậu thì làm sao cái con người này có thể chịu nổi?

Càng đẩy thì Mikey càng dính người, bộ bang phục màu đen cực kỳ hút nhiệt gần như là hắt hết toàn bộ cái nóng lên người Mika khiến cô không ngừng nhíu mày, que kem trên tay cũng nóng đến tan chảy trước khi cô kịp ăn nốt.

Dứt khoát đứng dậy khỏi chỗ ngồi khiến Mikey đang cọ cọ lên người Mika liền hụt đà mà suýt té ngửa. Xong tổng trưởng vẫn là tổng trưởng, bạn học Sano rất nhanh đã ổn định thân hình của mình mà bất mãn nhìn cô.

"Nóng lắm". Mika nhăn mày. "Pheromone của anh lại nồng quá, em sắp bị say nữa rồi này"

"Anh không khống chế được". Mikey bĩu môi. "Em cũng biết là kỳ động dục của anh sắp đến rồi gì"

Cũng giống như kỳ phát tình ở Omega, Alpha cũng sẽ có một thời gian rơi vào trạng thái muốn chịch hơn muốn mạng, đó chính là kỳ động dục. Kể cả khi Mikey là Alpha đế vương cũng không thể nào thoát khỏi cảnh này. Mà cũng chính vì cậu là Alpha đế vương cho nên so với những Alpha thông thường khác, kỳ động dục của Mikey lại càng diễn ra thường xuyên hơn.

Ba tháng một lần, đều đặn đúng ngày là tới chứ không có thất thường cái đầu tháng cái cuối tháng. Hiện tại đang là thời điểm giữa mùa, kỳ động dục của Mikey cũng đến hạn ghé thăm, mà mỗi lần cậu đến kỳ thì người mệt lại chính là Mika.

Bạn Học Sano Hôm Nay Đã Hiểu Bài Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ