(5): Chuyện yêu nhau như thế nào...

1.3K 130 5
                                    

"Bọn chị yêu nhau như thế nào ấy hả?"

Một câu hỏi thường gặp đối với các cặp đôi từ mới yêu cho đến yêu lâu dài. Đối với một đôi định mệnh như Mika và Mikey, câu hỏi này thậm chí còn được hỏi thường xuyên đối với những người mới quen hơn nữa.

Cũng như hôm nay, khi cùng một cô bạn nhỏ là Hinata học nhóm, Mika lại lần nữa được hỏi về chuyện tình của mình.

Hinata bật cười để lộ hàm răng trắng tuyết, đôi mắt màu hổ phách híp lại đầy đáng yêu nhìn Mika chăm chú.

Cô bé là một Beta, cho nên đối với những chuyện hẹn hò về Omega và Alpha, Hinata vô cùng hiếu kỳ. Huống chi người trước mắt lại là một Omega thuộc cặp đôi định mệnh, chỉ số xuất hiện trên thế giới chỉ có tầm 3% mà thôi.

Mika hơi rũ mắt, những con chữ xen lẫn số học và ký hiệu môn toán khiến cô có hơi hồi tưởng về lần đầu mình gặp được Mikey.

Lần đầu tiên họ gặp nhau, cô đã bị thằng chó đó dùng nguyên một quyển sách toán dày cộm ném thẳng vào đầu.

Năm 8 tuổi, Mika cùng cha mẹ và các chị chuyển đến Tokyo sinh sống. Vào ngày đầu tiên nhập học, cô đã xảy ra tai nạn học đường.

Miki, Mike và Mika là chị em sinh ba, thế nhưng ở trường học thì họ lại khác lớp. Mika học lớp 3, trong khi Miki lớp 2 và Mike là lớp 4. Không phải vì họ ghét bỏ gì nhau mà là vì có chị song sinh học cùng lớp vốn đã là một đối tượng bị trêu chọc, đằng này họ lại là sinh ba.

Cho nên để tránh việc trở thành tâm điểm của sự chú ý, ba đứa nhỏ đã bàn bạc và nhờ phụ huynh nói với tách nhau ra.

Mika không học cùng lớp với Mikey, người học cùng lớp với cậu trai út nhà Sano là chị gái Mike của cô. Với tính cách đáng ghét của chị ấy, ngày đầu tiên đi học đã lập tức đắc tội người ta. Nhưng vì Mikey không đánh con gái, nhưng cục tức mà Mike để lại lại nuốt không trôi, thành ra chỉ trong một phút bốc đồng, Mikey đã ném cả quyển sách toán vào đầu Mika vì nhận nhầm người.

Lúc đó Mika đang đi xuống cầu thang, lực ném tuy không mạnh nhưng lại do tập kích bất ngờ nên cô liền ngã xuống. Không nhiều bậc thang lắm nên không có tổn hại xương cốt, nhưng trầy xước hiển nhiên là chuyện không thể nào tránh khỏi.

Vốn Mikey còn định móc mỉa vài câu để trêu ghẹo cô bé nữ sinh đó, xong ngay vào khoảnh khắc đôi mắt họ chạm vào nhau, cậu nhóc tóc vàng đã hoàn toàn đắm chìm trong hình bóng của cô.

Cặp đôi định mệnh là một truyền thuyết đô thị vô cùng hiếm hoi chỉ chiếm tỉ lệ 3% dân số, cho nên không ai nghĩ nó là có thật, mà nếu tin là thật thì cũng không ai nghĩ rằng nó lại xuất hiện tại một ngôi trường tiểu học trên một dãy cầu thang đầy trẻ con đến chữ còn chưa đọc rành hết này.

Nhưng nó lại diễn ra. Trước cả khi giới tính bị phân hóa, trước cả khi pheromone bắt đầu xuất hiện, Mikey và Mika vẫn rơi vào lưới tình của nhau.

Một giây trước còn ném sách vào đầu người ta khiến Mika trầy xước cả người, một giây sau Mikey liền từ cầu thang nhảy xuống mà quỳ gối đỡ cô đứng dậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn Học Sano Hôm Nay Đã Hiểu Bài Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ