(3) - H

3.4K 216 14
                                    

Warning: Có cảnh quan hệ tình dục trước 18 tuổi và nhiều ngôn từ thô tục, vui lòng cân nhắc trước khi xem.

Trời hè ngày một nóng nực, mà kỳ động dục lẫn kỳ phát tình của Mikey và Mika lại đồng loạt phát tác. Phòng ngủ của Mikey lại chỉ có mỗi một cái quạt đã cao tuổi, vậy nên Mika liền bị cơn nóng làm cho mụ mị hết cả đầu óc.

Mikey biết cô nóng, nhưng kỳ động dục diễn ra quá mạnh mẽ khiến cậu cũng không đủ lý trí mà phát ra chế độ Cool để hạ nhiệt giúp bạn gái mình, pheromone hương rượu Drum cũng vì thế mà ngày càng nồng hơn với chế độ Heat.

"Bạn học Sano..."

Mika nũng nịu trong lòng của Mikey, âm thanh như mèo nhỏ khiến trái tim của bạn đời nhà cô cũng ngứa đến không chịu nổi.

"Giờ phút này em còn gọi anh là bạn học Sano nữa à?". Cậu vừa cắn mút cổ Mika vừa rầu rĩ nói. "Mika, gọi tên anh đi em"

"Bạn học Sa- Ah~"

Trẻ không ngoan là phải bị phạt, Mika vừa gọi sai một cái thì Mikey liền cắn mạnh lên cổ cô. Mùi kẹo kem béo ngậy càng lúc càng nồng, kết hợp với hương rượu Drum đang không ngừng lan tỏa trong không khí thì cả căn phòng cũng nhanh chóng ngập một hỗn hợp vô cùng lôi kéo người khác phải nảy sinh dục vọng.

"Gọi lại". Cậu nói. "Gọi không đúng là anh liền làm chết em"

Alpha trong thời gian này sẽ rất hung hăn, ngoại trừ việc điên cuồng chiếm hữu bạn đời ra thì được Omega ngoan ngoãn nghe theo mệnh lệnh cũng sẽ khiến bọn họ vô cùng thỏa mãn. Mika đã cùng Mikey giao phối qua hai lần động dục, điểm này cô liền hiểu hơn ai hết.

Hôm nay nếu như cô mà còn tiếp tục gọi là bạn học Sano, e rằng Mikey sẽ thật sự làm chết cô trong căn phòng này.

Người đứng dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Đạo lý làm người này Mika hiểu vô cùng sâu sắc, thành ra liền thành thật gọi lại.

"Manjirou, đừng có làm em đau"

Cô càng ngoan ngoãn thì Mikey càng thỏa mãn. Hôn nhẹ lên bờ môi căng mọng của Mika, đôi tay của thiếu niên lúc này cũng đã không chờ nổi mà rứt hết cúc áo của cô ra.

Nghĩ đến bộ đồ ngủ mình vừa mới mua đã đi chầu ông bà, Mika liền đau khổ vô cùng. Nhưng Mikey không cho cô thời gian suy nghĩ linh tinh, cúc áo vừa đứt thì liền trực tiếp xé rách áo lót của cô, hàm răng đã mọc nanh cũng lập tức cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa đỏ hồng của Mika.

"Ah~"

Kỳ phát tình khiến cả người Mika liền trở nên vô cùng mẫn cảm, một chút động chạm này trong nháy mắt liền khiến cô động tình, hơi nóng không ngừng bốc lên khiến đôi mắt xinh đẹp của thiếu nữ cũng nhanh chóng chìm vào màn sương mờ ảo.

Mikey ngậm cắn đầu ngực vô cùng tàn nhẫn, mặc dù cậu không thích làm tổn thương cô nhưng kỳ động dục chính là lúc một Alpha trở nên ngang tàn nhất, huống chi đây còn là Alpha đế vương vô cùng hiếm muộn.

"Manjirou...anh đừng cắ-n, nữa...đau..."

Mika không ngừng vặn vẹo cơ thể để né tránh thân mật của Mikey, tuy đúng là sướng thật nhưng thằng chó này cắn cô đau quá, kiểu này khi qua kỳ rồi thì nhất định sẽ phải dán băng đi học cho mà xem.

Bạn Học Sano Hôm Nay Đã Hiểu Bài Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ