"Anh Mikey."
Ema ngập ngừng cất tiếng gọi sau khi âm thanh gõ cửa đã vang lên cách đó gần năm phút. Nói thật thì thời gian này cô bé cũng không muốn đến gọi người dậy lắm đâu, nhưng đã năm hôm trôi qua rồi Mikey và Mika vẫn còn chưa lú mặt ra ngoài, nếu còn không đến hỏi thăm nữa thì e là sẽ có hai cái xác chết trôi trong nhà thật.
"Anh Mikey?". Ema lại gọi. "Em mang chút bánh mì đến cho anh này."
Mãi một lúc sau khi Ema định gọi thêm lần nữa, cánh cửa gỗ có treo bảng tên Mikey lúc này mới mở ra.
Người mở cửa là cậu thiếu niên tóc vàng như nắng, khuôn mặt baby có chút bất mãn và ngái ngủ xen lẫn khiến Ema nhận ra rằng kỳ động dục của anh trai mình hẳn là chỉ mới vừa đi qua thôi.
Vì là Beta nên Ema không thể ngửi được pheromone của anh trai mình. Nhưng trong nhà này thì lại có hơn một Alpha, cho nên cửa vừa mở thì mùi tin tức tố nồng đậm của Mikey đã lan tỏa đến tận Izana vừa mới mở cửa bước ra.
"Mẹ kiếp". Thanh niên tóc trắng nhíu mày che mũi. "Mùi mày đậm quá rồi đấy Mikey, với lại làm ơn mặc áo vào đi, Ema đang ở đây đấy."
Mikey nhướng mày không vui nhìn Izana. Thật ra thì quan hệ của cậu cùng gia đình rất tốt, kể cả với một tên như Izana cũng không hề bất hòa. Chỉ là bây giờ kỳ động dục còn chưa đi qua nên trong mắt Mikey, người kia không phải là anh trai mình mà chỉ đơn giản là một tên Alpha đang ở gần bạn đời mình mà thôi.
Izana cũng nhận thức điều này, dù sao thì Omega siêu trội cũng không phải chỉ là cái danh. Mùi hương kẹo kem béo ngậy đó rất nồng, kết hợp với hương rượu Drum của Mikey càng khiến cho một Alpha trội như hắn phải nhăn mày khó chịu.
Không tiện ở lâu nên Izana nói xong liền xuống nhà, Ema ở lại chỉ có thể dùng khuôn mặt bối rối nhìn người anh nhỏ nhất của mình.
"Chị Mika ổn không ạ?". Cô bé hỏi.
"Vẫn ổn". Mikey trầm giọng. "Bọn anh đã chuẩn bị viên dinh dưỡng rồi, Ema không cần lo lắng đâu."
Viên dinh dưỡng là một thực phẩm chức năng dành cho những cặp đôi phải bên nhau trong những ngày phát tình động dục. Một viên tương đương với một bữa ăn nhanh, tuy uống nhiều sẽ không tốt nhưng vào những ngày này thì đúng là rất tiện.
Ema nghe vậy thì nhíu mày, nhưng khuôn mặt bất mãn của Mikey khi bị làm phiền trong ngày này đúng là rất đáng sợ. Huống hồ chi những vết thích trên người anh trai còn nhắc cô rằng bên trong, vẫn còn có một Mika đang chờ bạn đời quay về.
"Vậy em không làm phiền nữa". Ema nói. "Nếu có chuyện gì thì anh hãy gọi em nhé."
Mieky gật đầu, cũng không rảnh rỗi chờ Ema đi mà ngay lập tức đóng cửa lại.
Cửa vừa đóng thì thiếu niên lập tức quay lại giường, nơi có một Omega thuộc về riêng mình đang say giấc nồng.
"Manjirou~". Mika mệt mỏi cọ đầu vào lồng ngực thiếu niên. "Anh đi đâu vậy? Là ai ở ngoài đó thế?"
"Ema thôi". Mikey cọ đầu mình lên chỗ tóc mềm mại của cô. "Em còn mệt không? Chúng ta ngủ thêm một chút nhé?"
"Anh đừng đi". Cô mệt mỏi nói. "Đừng đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Học Sano Hôm Nay Đã Hiểu Bài Chưa?
Fanfic"Mình làm một nháy nha?" "Anh đã hiểu bài chưa?"