Hôm nay là một ngày rất đẹp trời . Không khí trong lành , ánh nắng nhè nhẹ chiếu rọi xuống , còn bầu trời thì trong xanh không có một chút mây đen nào cả . Tất cả mọi thứ đều thật tốt đẹp như để chào đón một thiên thần mới được sinh ra . Và ở trong một căn phòng nào đó đã có một sinh mệnh mới xuất hiện ." Oa oa oa oa .... "
" Đây mẹ đây , mẹ đây . Đừng khóc nữa "
Như hiểu được tiếng của người mẹ mà em bé kia đã ngừng khóc lại . Rồi nở một nụ cười hồn nhiên mà cũng hết sức trong sáng trên gương mặt non nớt .
" Ui con mẹ đáng yêu quá "
Vừa nói bà vừa nựng nựng chiếc má phúng phính , gương mặt thì hết sức thỏa mãn khi đứa con của mình cười lên nhìn đáng yêu như là thiên sứ . Bà cứ ngồi ôm cậu trong lòng mà cưng chiều hết mức .
* Cạch *
Bỗng nhiên cánh cửa phòng được mở ra . Hình bóng của một người đàn ông trung niên và một người thì cũng hơi già già xuất hiện
" Ui con của ba tỉnh rồi à . Nào để ba ôm một tí nào "
* Bing *
" Con ôm sau đi để ta ôm cháu ta trước . "
Nói rồi ông lại gần mà bồng đứa cháu trai của mình lên . Bé con cũng không hoảng hốt khi bỗng nhiên bị một người khác bế mà thay vào đó cười khì khì như thể rất vui sướng khi được bồng vậy .
" Aw cháu của ông dễ thương ghê "
" Thật không công bằng . Tại sao cha được ôm mà con lại không được ôm "
" Ở đấy mà công với chả bằng . Mi là cha hay ta là cha mà đòi kêu ca hả "
Người đàn ông kia chỉ biết ngồi một góc tự kỉ mà vẽ hình tròn . Miệng không ngừng lẩm bẩm : ' Thật bất công ' ' Thật không công bằng ' bla bla các câu oán trách .
" Thôi nào Hiroshi , anh đã làm cha rồi mà vẫn như trẻ con ý "
" Nhưng mà cha không cho anh bế con kìa Atsuko "
" Mi ở đó mà kêu , cứ ngồi ở đó mà vẽ tiếp đi "
" Nhưng thằng bé là con của con mà "
" Thôi cha đưa cho anh bế đi không ảnh lại ngồi mè nheo ở đó "
" Haizz thôi được rồi . Liệu hồn mà bế cho cẩn thận vào "
Nói xong ông đưa đứa cháu cho con trai mình trong sự tiếc nuối . Và nếu ai thắc mắc ba người này là ai thì họ chính là cha mẹ và ông của bé . Mẹ tên là Endou Atsuko , cha là Endou Hiroshi còn ông chính là Endou Daisuke . Cả ba người đều đang vui sướng với thiên thần bé nhỏ vừa đến với họ .
Nhưng còn bé con đang trong lòng của cha Hiroshi thì bỗng bắt đầu hơi ngọ ngoạy , tay cứ chỉ chỉ về trái bóng ở góc phòng mà ê ê a a . Thấy hình như bé đang rất muốn trái bóng nên ông Daisuke đã lại lấy quả bóng ra cho cậu . Ôm ôm quả bóng trong tay cậu cười toe toét , cứ nghịch nghịch rồi ôm ôm trái bóng . Có thể nói dù ở kiếp này hay dù như nào thì cậu vẫn luôn rất yêu bóng đá nha .
" A đúng rồi , mọi người định đặt tên cho con như nào vậy ? "
Mải ngắm mà bà tí thì mém quên mất việc đặt tên cho cậu . Mà sau khi Atsuko nói thì hai người kia mới nhớ tới vấn đề này . Cả ba đều đang nghĩ nên đặt tên gì cho thiên thần bé nhỏ . Có vẻ ai cũng đều rất bí bách a .
" Mamoru . Endou Mamoru đi " - Daisuke
" Mamoru à , nghe rất hay đấy cha " - Atsuko
" Vậy bé con à từ giờ tên con sẽ là Endou Mamoru nha " - Hiroshi
Nghe thấy vậy tay cậu cứ vỗ vỗ vào nhau , miệng thì cứ ê a mà cười cười . Có vẻ như bé con rất thích tên này nha .
.
.
.
.
.
.
.
.
.------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allendou] Tìm về bên nhau
General Fiction" Điều hối tiếc nhất của bạn là gì ? " " Là nhìn em vô pháp bất lực rời đi khỏi chúng tôi mãi mãi " " Chính vì thế lần này sống lại sẽ không bao giờ để em thoát khỏi chúng tôi nữa " @Maimin_chan