Chap 1 : Điều hối tiếc nhất

404 24 0
                                    


" Xin hỏi điều hối tiếc nhất nhất của bạn là gì ? "

Điều hối tiếc của chúng tôi à . Đó chính là nhìn hình bóng em cứ mãi mãi rời xa chúng tôi . Không níu cũng không kéo được . Không thể làm gì được ngoài việc cố chạy đến mà hét vọng lên câu " Cẩn thận " " Đừng qua đó " . Nhưng có làm gì cũng vô vọng hết rồi . Họ đã mang em đi xa mãi mãi khỏi trần gian , rời xa vĩnh viễn khỏi chúng tôi .

Hôm đó bầu trời trong xanh , không một chút mây mù tăm tối nào cả . Không khí , thời tiết trong lành và đẹp đến mức một từ khó miêu tả được . Hôm đó , dưới sân bóng  ánh nắng chiếu rọi xuống bóng hình em . Chỉ mình người đứng ở dưới nơi sân này còn họ thì mải mê mà đứng trên mà ngắm lấy bóng hình đó . Còn nơi đây thì như ôm trọn lấy em - tia sáng chiếu rọi , cứu rỗi thứ được gọi là bóng đá đến với mỗi người . Nó đã gắn liền với nhiều huyền thoại ra đời , từ đội bóng inazuma rồi lại đến đội bóng raimon . Còn người tạo lên hai từ " Huyền Thoại " chính là em . Để mà kể hết những việc xảy ra thì phải nói là rất dài , nhưng mỗi khi nhắc lại thì lại khiến người hiện lên hai chữ hoài niệm . Bỗng tiếng nói ngọt ngào vang lên kéo họ quay lại về từ những hồi ức kia

    " Nè các cậu , đứng thẫn thờ đó làm gì vậy . Xuống đây chơi bóng đi , lâu rồi không chơi với nhau "

    " Rồi rồi cậu không cần phải hối như thế đâu . Tụi này xuống liền đây "

    " Hì hì "

  Tiếng cười ngây ngô trong trẻo cứ thế vang lên kèm theo những hình ảnh đẹp về một bức tanh tuyệt vời. Nó sẽ là một ngày đẹp hơn cả nếu như không có sự việc đó xảy đến . Lúc đấy vì bắt đầu thấy đói nên đã nói với tất cả là tìm một quán anh nào đó để ăn đi . Họ cũng không nghĩ gì mà đồng ý bằng tất cả ái đối với người . Hình bóng mọi người băng băng trên đường , tiếng nói tiếng cường vang lên xung quanh . Nhưng bỗng sự việc đó sảy ra một cách bất ngờ .

  Nếu như lúc đó chúng tôi không để cho em ấy đi trước , không lơ là khỏi hình bóng đó . Thì giờ người nằm giữa vũng máu lạnh lẽo đó không phải là em . Cũng không biết cố ý hay do ông trời đã sắp đặt mà chiếc xe tải định mệnh đó đã mang em đi mãi mãi khỏi nơi này . Còn chúng tôi chỉ biết đứng im ở đó , nước mắt rơi rơi lã chã trên khuôn mặt mà không thể làm gì khi nhìn thấy từng nhịp thở thoi thóp mà nói chúng tôi sống thật tốt để thay cho cả phần của em . Để rồi đến khi xe cấp cứu đến thì nhịp thở đã tắt lịm .

Hôm đấy bóng hình em đã vĩnh viễn biến mất khỏi thế gian này . Để lại cho chúng tôi hàng ngàn mũi giao đâm xuyên vào tim . Nó đau lắm , đau đớn tuyệt vọng như chết đi sống lại vậy . Nào có ai muốn nhìn người mình thương mất ngay trước mặt mình đâu . Và chính họ cũng vậy thôi !

Hôm sau đám tang của em diễn ra . Cả khắp đất nước ai ai cũng thương tiếc cho một huyền thoại đã ra đi mãi mãi . Những người thân đến dự thì cũng không kìm nổi được nước mắt mà òa khóc tại chỗ . Còn họ thì không thể khóc nổi nữa . Nước mắt họ đã cạn rồi , làm sao mà có thể rơi được nữa chứ . Giờ chỉ biết đứng trước di ảnh cậu mà đau đớn , tâm can không ngừng suy nghĩ về những hình ảnh tháng ngày bên em . Những lúc ấy thật đẹp biết bao ! Nó nào có như bây giờ chỉ còn lại mình họ giữa trốn nhân gian này .

Đã một thời gian dài trôi qua kể từ cái ngày định mệnh đấy . Họ đã cố gắng để thực hiện lời hứa đó . Nhưng kể từ ngày em đi thì cuộc sống này đã trở lên thật vô vị và nhạt nhẽo . Càng cố quên hình bóng đấy thì nó lại càng hiện lên trong tâm trí . Có vẻ như họ không thể quên nổi người đấy được . Để rồi đến khi không chịu được nữa thì đều quyết định giải thoát khỏi cuộc sống này để gặp lại được em .

Ngay sau ngày hôm đó cánh nhà báo đã đưa tin về việc các cầu thủ huyền thoại đều đã ra đi mãi mãi . Những người thân bạn bè đều quyết định trôn cất họ cạnh mộ cậu để coi như tưởng nhớ cho tình đồng đội và cũng như là tình yêu đẹp đẽ mà họ dành cho người mình thương .


  Tình cảm chớm đến cũng mau chớm tàn
  Nhưng nguyện xin thề một đời yêu em
  Nếu như kiếp này ta không thành duyên
  Vậy  nguyện kiếp khác cả đời bên em

Vậy liệu đường tình duyên của họ có được nối liền với nhau hay không ?

------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hết

[Allendou] Tìm về bên nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ