Hôm nay là một buổi sáng chủ nhật đẹp trời . Và cũng bằng một cách nào đó mà ngày hôm nay Endou lại thức dậy sớm . Bởi vốn bình thường ngày chủ nhật cậu toàn nằm lăn ra ngủ đến tận gần trưa mới dậy không à . Nhưng hôm nay chắc do trời đẹp nên cậu mới thức sớm như này .Thay đồ quần áo xong cậu đi xuống nhà thì thấy mẹ đang lâu hết đống đồ trong nhà kho ra đến dọn . Vì đều là những món đồ lâu không được dùng đến nữa nên chúng đều bám đầy bụi bẩn . Hai mẹ con cậu loay hoay một hồi mới lôi được hết đống đồ trong này ra . Tìm và chắt lọc xem những món nào dùng được thì giữ còn không dùng nữa để vứt đi cho gọn . Bỗng nhiên cậu lại chú ý trong một chiếc thùng khá cũ có có một cuốn sổ ghi phủ đầy bụi . Cậu cầm nó lên và phủi nhẹ đi lớp bụi thì hiện lên chính là cuốn sổ ghi đầy những bí kíp với những tuyệt chiêu khác nhau . Bên cạnh đó cậu cũng thấy cả được một quả bóng phủ bụi ngay bên cạnh . Thấy cậu chăm chú nhìn vật gì đó thì mẹ cậu cũng ngó sang xem cậu đang làm gì .
" Oa , đây không phải là quyển số với quả bóng của ông nội con trước đây sao . " - Atsuko
" Mẹ không ngờ nó được cất ở trong nhà kho này đấy " - Atsuko
" Đây là của ông á mẹ " - Endou
" Đúng vậy . Nghe ông nói đây là cuốn sổ ghi lại những gì mà long tích luỹ được . " - Atsuko
" Vậy con lấy nó được không mẹ " - Endou
" Được thôi " - Atsuko
Thế là cậu cầm nó lại chạy mang cất lên phòng rồi lại quay lại phụ mẹ dọn tiếp nhà kho .
Và ngay vào hôm sau , cậu đã hào hứng đem khoe cuốn sổ này cho tất cả mọi người . Khi nghe được đây là cuốn sổ ghi lại những tuyệt chiêu kĩ năng của ông cậu - tức Endou Daisuke , thì mọi người đều hào hứng mà kêu cậu mở ra để xem . Nhưng chỉ có duy nhất Gouenji và Kazemaru là không hào hứng bởi những gì trong này bọn họ cũng niết sương sương . Nhưng điều quan trọng nhất chính là bọn họ xem không hiểu những thứ trong đấy ghi gì ngoại trừ Endou hiểu ra . Và quả không như dự đoán , khi cuốn sổ mở ra thì mọi người đều tắt nắng , bầu không khí rơi vào trầm mặc .
" .... "
" Trong ... Trong cái này ghi thứ quái quỷ gì vậy " - Kabeyama
" Đây là chữ quái quỷ gì vậy " - Someoka
" Nhìn như đống hình thù quái lạ ý " - Handa
" Chắc đây là ngôn ngữ mới được phát hiện " - Megane
Trong khi mọi người đang trầm mặc trước cái ngôn ngữ mới lạ này thì bỗng nhiên Endou bỗng nhiên kêu lên nói là cậu hiểu được nó . Sau đó cậu nhìn vào và nói sơ lược lại trang đầu cho tất cả nghe . Còn những người còn lại thì trợn mắt lên nhìn cậu đang đọc rất lưu loát kia . Và bằng một niềm tin nào đó mà tất cả quyết định xem thử lại nhưng có xem đi xem lại mấy lần thì họ vẫn không tài nào hiểu nổi trong cuốn sổ đó nó ghi gì . Thế là họ quyết định không quan tâm đến nó nữa .
Còn ở bên kia sau khi xem một hồi thì Endou lại càng thêm phấn khích . Ý chí luyện tập của cậu lại càng cháy thêm hừng hực . Cậu quyết định mỗi ngày sẽ tăng cường ra chỗ cái cây trên đồi gần trường để luyện tập . Và cái ý nghĩ của cậu cũng rất nhanh được Gouenji và Kazemaru nhìn ra . Vì vốn họ đã rất quen với những lần cậu luyện tập ở kiếp trước rồi . Và thế sau khi kết thúc buổi luyện tập ở câu lạc bộ hôm ấy thì cậu đã lon ton sách cặp chạy ra chỗ cây kia để luyện tập cùng chiếc lốp xe của cậu .
------------------------------------------------------------------------------------
Hí ! Chuyện là do lâu rồi mình không ta chap nên nay quyết định ngoi lên đăng chap mới . Nhưng có một vấn đề xảy ra là do lâu rồi không vào truyện nên mấy tình tiết trong phim mình quên gần sạch . Vậy nên mình quyết định đi cày lại và cũng vì vậy nên tiến độ ra chap chắc sẽ chậm nên mong mọi người thông cảm cho .
Và cũng rất cảm ơn mọi người đã xem và ủng hộ truyện của mik ♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allendou] Tìm về bên nhau
Narrativa generale" Điều hối tiếc nhất của bạn là gì ? " " Là nhìn em vô pháp bất lực rời đi khỏi chúng tôi mãi mãi " " Chính vì thế lần này sống lại sẽ không bao giờ để em thoát khỏi chúng tôi nữa " @Maimin_chan