* Hắt xì *
" Sao cứ có cảm giác ai đó vừa nhắc đến mình thế nhể " Endou
Nói rồi cậu đưa tay lên xoa xoa mũi , ngẫm nghĩ lại xem có phải là ai nhắc đến mình không , hay là mình có bị sao không chứ tự nhiên không đâu lại bị hắt xì . Mà cái hắt xì này đối với cậu là quá đỗi bình thường còn với hai tên đang ở bên cạnh cậu thì .....
" Mamoru cậu có sao không . Hay lại bị ốm rồi ". Gouenji
" Đúng vậy cậu có bị sao không . Sao bỗng nhiên lại hắt xì rồi ". Kazemaru
" Mình không sao đâu mà . Hai cậu cứ làm quá lên không ". - Endou
" Quá là thế nào được . Tự dưng hắt xì không bị ốm thì bị gì " Gouenji
* Gật Gật *. Kazemaru ở bên cạnh gật đầu với ý kiến mà Gouenji vừa nói
" Mồ mình thật là không sao mà . Sao mấy cậu không tin gì hết thế ". Endou
" Hứ mình dỗi hai người cho mà xem ". Endou
' Aw dễ thương quá . Như con mèo nhỏ đang xù lông vậy '
Gouenji và Kazemaru không hẹn mà cùng nhau che lấy chiếc mũi vẫn đang chảy máu vì độ đáng yêu của cậu . Nhìn cậu cứ phồng phồng chiếc má lúm đồng tiền kia , rồi mồm hơi bĩu ra kia kìa . Nhìn trông quá là kawaii mất thôi .
" Thôi mình xin lỗi nha đừng giận mình mà Endou ". Kazemaru
" Đúng vậy Mamoru , đừng dỗi nữa " Gouenji
" Hứ ". Endou vẫn mặc kệ hai con người không ngừng xin lỗi kia mà quay sang dỗi tiếp
" Thôi mà , tí về tụi mình bao cậu ăn được không ". Gouenji
" Ưm thế còn được "
" Ừm vậy hết dỗi nha " Kazemaru
" Oki lần này tha cho hai cậu đấy nha ". Endou
" Ừm tha " Gouenji
Nói rồi anh lại đặt tay lên xoa xoa nhẹ mái tóc cậu . Còn Kazemaru ở bên cạnh thì là véo lấy chiếc má núng nính kia .
Khi thầy bước vào trong cũng là lúc cả lớp đang rầm rộ tiếng nói thì đã ổn định lại hết vị trí . Buổi đầu tiên khai giảng cứ thế mà bắt đầu .
" Vậy tạm biệt cậu nha Kazemaru , hẹn ngày mai lại gặp cậu ". Endou vừa vẫy tay vừa nói lời tạm biệt
" Ừm hẹn mai lại gặp cậu ". Kazemaru
Nói rồi cả ba cùng chia thành hai hướng mà tách rời nhau . Kazemaru thì đi về hướng khác còn Gouenji và cậu thì đi hướng ngược lại . Ánh nắng của buổi chiều tà chiếu xuống bóng lưng của hai con người . Như bao chọn lấy cả anh lẫn cậu vậy .
Cả hai cứ đi cứ đi , miệng thì nói chuyện với nhau những gì cảm thấy sau một ngày hôm nay . Cậu thì phải nói là rất vui khi được làm quen với nhiều bạn mới , nhất là được làm quen với Kazemaru. Không hiểu sao khi gặp cậu ấy thì cậu luôn có cảm giác quen thuộc như thể họ đã rất thân nhau từ trước . Nhưng nghĩ lại cả hai chưa gặp lần nào nên cũng bỏ qua . Còn về câu lạc bộ bóng đá thì cậu đã nói với Gouenji và Kazemaru rằng nếu không có câu lạc bộ bóng thì chính tay cậu sẽ lập lên một câu lạc bộ luôn . Và tất nhiên hai người kia không những không phản đối hay không tin cậu mà còn hêt sức ủng hộ với điều này . Cũng chính vì thế mà hiện giờ cậu đang rất vui vẻ nha .
" Vậy tạm biệt cậu nha Gouenji ". Endou
" Ừm tạm biệt cậu " Gouenji
Nói rồi anh nhẹ nhàng đặt lên chán cậu một nụ hôn tạm biệt rồi bắt đầu đi về nhà mình . Còn cậu thì quay vào trong nhà mình . Buổi tối hôm đó trong bữa cơm gia đình cậu đã kể hết chuyện hôm nay cho bố mẹ mình nghe . Có điều hơi nuối tiếc khi ông không nghe được chuyện mình kể vì khi cậu lên hai tuổi thì ông đã đi sang nước ngoài để huấn luyện cho đội bóng nào đó . Nhưng đôi khi ông vẫn gọi điện về hỏi thăm cậu và lúc đó cậu sẽ đem hết chuyện kể cho ông .
Và thế sau bữa tối thì cậu chuẩn bị sách vở cho bài ngày mai . Đến giờ ngủ thì cậu cũng tắt điện mà lên giường đánh một giấc ngủ ngon lành . Thế là đã kết thúc một ngày khai giảng rất vui vẻ của cậu . Đối với cậu là thế , nhưng cậu sẽ không bao giờ biết rằng sau ngày hôm nay thì bánh xe vận mệnh của mình đã bắt đầu quay . Và cũng sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đến với cuộc đời cậu kể từ ngày mai .
------------------------------------------------------------------------------------
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allendou] Tìm về bên nhau
Fiction générale" Điều hối tiếc nhất của bạn là gì ? " " Là nhìn em vô pháp bất lực rời đi khỏi chúng tôi mãi mãi " " Chính vì thế lần này sống lại sẽ không bao giờ để em thoát khỏi chúng tôi nữa " @Maimin_chan