Chương 21
Diệp Tinh biết Thẩm Úc Thư đại khái suất sẽ cự tuyệt, chính là không có cách nào, nàng không nghĩ đem tiểu quả nho đưa đến bên ngoài gởi nuôi trung tâm, mang lên lại ảnh hưởng công tác.
Vì thế vội vàng nói: “Ân, nếu ngươi thật sự cảm thấy phiền phức, có thể cho tôn trợ lý giúp ngươi một chút, ta không sai biệt lắm hai ba thiên liền đã trở lại.”
Diệp Tinh nói làm Thẩm Úc Thư nhớ tới, Tôn Khê trong nhà xác thật có dưỡng miêu.
Thẩm Úc Thư nhìn nàng cặp kia tràn ngập làm ơn đào hoa mắt, cự tuyệt nói tới rồi bên miệng nhấp trở về, suy nghĩ một lát, thở sâu.
“Phóng cửa đi, ta đợi lát nữa liên hệ Tôn Khê lại đây.”
Diệp Tinh thấy Thẩm Úc Thư đối nàng tiểu quả nho có chút lãnh đạm, trong lòng không yên lòng, nhưng xuống lầu phóng xong hành lý Ninh Hữu Hữu điện thoại lại đây.
Diệp Tinh nhìn mắt di động thời gian, không còn kịp rồi.
Vì thế chỉ phải lưu luyến cùng tiểu quả nho cáo biệt.
Diệp Tinh thân ảnh biến mất ở trên hàng hiên, Thẩm Úc Thư dựa vào khung cửa, đôi tay ôm cánh tay, một người một miêu bốn mắt nhìn nhau.
“Miêu ~”
“Sách, phiền toái!”
Nửa giờ sau, một thân hưu nhàn phục Tôn Khê đứng ở miêu lung trước mặt, vẻ mặt mờ mịt.
“Thẩm tổng, ngươi thế nhưng dưỡng miêu?”
Theo Thẩm Úc Thư mấy năm nay, nàng nhưng cho tới bây giờ không thích dưỡng tiểu động vật, thậm chí còn có điểm thói ở sạch ghét bỏ.
Thẩm Úc Thư ăn mặc màu thủy lam tơ lụa áo ngủ, ngồi ở trên sô pha, mặt mày đãi lười nhìn Tôn Khê đem tiểu quả nho từ miêu lung ôm ra tới.
Thanh sắc nhàn nhạt: “Miêu không phải ta, là……”
Lời nói đến bên miệng, lại cảm thấy không cần phải nói cho Tôn Khê, nói ra, nàng kia trong đầu không biết lại muốn hiểu lầm cái gì.
Rốt cuộc trừ bỏ Khổng Chân ngoại, bên người bát quái chi hồn thiêu đốt nhất hung chính là nàng.
“Là một cái bằng hữu, làm ta chiếu cố mấy ngày.” Thẩm Úc Thư thuận miệng trở về một câu.
Tôn Khê rua trong lòng ngực tiểu quả nho, không chút để ý ừ một tiếng.
Hiển nhiên không tin.
Phải biết rằng Thẩm Úc Thư bằng hữu, kia đều là Giang thành quyền quý, nhà ai sẽ đem miêu đưa cho nàng chiếu cố a, này không cho chính mình miêu chủ tử tìm ngược sao.
Tôn Khê đem tiểu quả nho đặt ở tuyết trắng tế nhuyễn thảm thượng, bắt đầu thu thập, đương thấy rõ những cái đó xa xỉ sang quý sủng vật đồ dùng sau, trong tay động tác dừng lại.
Ngước mắt nhìn Thẩm Úc Thư hỏi:: “Thẩm tổng, ngươi xác định muốn ta đem tiểu quả nho mang về sao?”
Đi nàng nơi đó, như thế nào có loại quả nho công chúa biến thành quả nho bình dân cảm giác?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Thành O Bị A Sủng - Khúc Kỳ Bính Càn Nhi
RomanceTác phẩm: Phân hoá thành O bị A sủng Tác giả: Khúc Kỳ Bính Càn Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1442 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7428 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3689 Văn chương tích phân: 74,353,744 Thể loại truyệ...