Chương 1JY quán bar
Tư nhân thuê phòng nội
Ánh sáng tối tăm, trong không khí tràn ngập nồng đậm mùi hương cùng cồn vị, còn có một tia sặc người mùi thuốc lá.
Diệp Tinh bị này hỗn hợp hương vị kích thích khó chịu, dạ dày một trận sông cuộn biển gầm, đau đầu dục nứt.
“Diệp Tinh, ngươi được chưa a? Ngươi ước tươi mới Omega còn chưa tới đâu?”
Nghe được có người nói chuyện.
Diệp Tinh cảm thấy trên người có chút trầm, cố sức mở hai mắt, thấy rõ trước mắt cảnh tượng sau, không khỏi hô hấp run lên: Dựa, đây là cái gì thiên thượng nhân gian?
Trước mắt, một nữ nhân kỵ / suy sụp ở trên người mình, mảnh khảnh mười ngón chậm rì rì mát xa nàng huyệt Thái Dương, gợi cảm v tự lãnh đem trước ngực hai luồng bạch mềm hoàn mỹ phác hoạ.
Đối mặt gần trong gang tấc nhân gian “Ngực / khí”, Diệp Tinh có chút thấu bất quá khí.
Chính mình đây là ở đâu?
Nàng vừa mới không phải tắt đèn đi ngủ sao?
Làm một cái tiểu cơ nhãi con, nàng cảm thấy chính mình còn không có bôn phóng đến dám đi tìm như vậy nữ nhân.
Đang nghĩ ngợi tới, một đạo nhỏ bé yếu ớt muỗi thanh, mang theo kiều suyễn thanh âm ở bên tai vang lên: “Diệp Tinh, không bằng chúng ta đổi cái địa phương, ta còn có thể cho ngươi ấn càng thoải mái nga.”
Lời nói gian, một cổ mùi thơm ngào ngạt hương thơm chui vào Diệp Tinh chóp mũi, hương vị hướng phía trên, Diệp Tinh có chút phản cảm.
Nhíu mày nói: “…… Cái kia, đại tỷ, phiền toái ngươi trước từ ta trên người đi xuống hảo sao? Ta mẹ nó phải bị ngươi áp đã chết.”
Nói xong, Diệp Tinh cũng mặc kệ nữ nhân là cái cái gì sắc mặt, trực tiếp đem người từ chính mình trên người xốc lên.
Có lẽ là động tác quá lớn, đầu một trận choáng váng, ký ức tựa như dâng lên.
Chỉ vài giây, Diệp Tinh phản ứng lại đây, nàng xuyên thư, xuyên thành ngủ trước xem kia bổn tiểu thuyết trung cùng tên tra A!
Ở trong sách, Diệp Tinh là cái mua nước tương vai phụ pháo hôi.
Dựa vào một bộ đẹp túi da bị tinh thăm ở trên đường phát hiện, dựa vào mấy trương mỹ đồ nhanh chóng ra vòng, thu hoạch rất nhiều nhan phấn.
Công ty thấy thế, đem sở hữu tài nguyên nện ở Diệp Tinh trên người, đáng tiếc Diệp Tinh cách cục quá tiểu, có danh khí sau, cả người bành trướng muốn chết.
Phong lưu thành hình, AO không kỵ, trong vòng danh tiếng thẳng tắp giảm xuống, một tay hảo bài đánh nát nhừ!
Sau lại, càng là Teddy biến thân, tin tức tố phía trên, tích cóp cái cục, tìm tới một đám hồ bằng cẩu hữu, ở WeChat thượng ước phấn, mạnh mẽ đánh dấu cái Omega fans.
Lại không biết, cái này fans là Alpha nữ chủ Thẩm Úc Thư tiểu chất nữ.
Mà về nữ chủ, Diệp Tinh ấn tượng khắc sâu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Thành O Bị A Sủng - Khúc Kỳ Bính Càn Nhi
Storie d'amoreTác phẩm: Phân hoá thành O bị A sủng Tác giả: Khúc Kỳ Bính Càn Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1442 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7428 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3689 Văn chương tích phân: 74,353,744 Thể loại truyệ...