Chương 31Diệp Tinh click mở Weibo, đưa vào Thẩm Úc Thư tên, xem qua nội dung sau, xuống giường đi phòng để quần áo lấy ra chính mình kia chiếc nhẫn.
Dựa, thật là một đôi……
Có thể xuất hiện ở Thẩm Úc Thư trên tay, Diệp Tinh chút nào không nghi ngờ thật giả, chỉ cảm thấy này đáng chết trùng hợp.
Quải xong điện thoại không lâu, Diệp Tinh lại xoát sẽ Weibo.
Phút chốc ngươi, Lam Hân xảo Weibo đổi mới một cái nội dung, cùng thiệp cự ly xa ảnh chụp bất đồng, nàng phụ thượng một trương rõ ràng vô cùng ảnh chụp, trên tay mang đúng là cùng Diệp Tinh giống nhau như đúc nhẫn.
Cũng lời nói giữa các hàng là ám phúng Diệp Tinh buộc chặt nàng xào nhiệt độ hành vi
Diệp Tinh nhìn khóe miệng lộ ra một mạt cười khẽ.
Tiểu cỏ xanh diễn còn rất nhiều.
Diệp Tinh ngồi ở trên giường rất có hứng thú nhìn này tiểu cỏ xanh biểu diễn, nhìn đến những cái đó ở nàng Weibo hạ hắc chính mình bình luận, chậm rãi rời khỏi Weibo, bát thông Đinh Linh điện thoại.
Đinh Linh bên kia còn ở tăng ca trung, tiếp khởi điện thoại thanh âm lược hiện dồn dập: “Uy, Diệp Tinh, ta cùng xã giao bên này đang ở nắm chặt thời gian nghĩ thuyết minh hàm, trễ chút ta cho ngươi hồi lại đây.”
Trong điện thoại, Đinh Linh đánh bàn phím thanh âm tháp tháp rung động.
Diệp Tinh vén lên lông mi, nhìn trong không khí mỗ điểm, nhấp khẩn môi đỏ, bằng thêm vài phần lãnh diễm.
Chậm rãi mở miệng: “Linh tỷ, đừng nghĩ, ngươi cảm thấy thư tín gì đó đối với Lam Hân xảo hữu dụng sao? Đối phó loại người này, ta cảm thấy không bằng đưa nàng phân đại lễ hảo.”
“Có ý tứ gì?”
Liền ở Lam Hân xảo gia fans đắm chìm ở duy trì tỷ tỷ, tỷ tỷ là trên đời tốt nhất, Diệp Tinh cái loại này phiên hồng hồ già cũng xứng thời điểm.
11 giờ, chỉnh điểm thời khắc.
Một thiên về Lam thị nữ tinh vận đỏ sử bản thảo đại lượng bị account marketing chuyển phát.
Bên trong, kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh Lam Hân xảo là như thế nào từ nhỏ trong suốt cho tới bây giờ trong vòng tiểu hoa “Trưởng thành” trải qua, trong lúc trải qua quá này đó “Yêu diễm sử” đều nhất nhất bị đưa đến võng hữu trước mặt.
Người trước thanh thuần như ngọc Omega tiểu bạch hoa, người sau lại là vì thượng vị không tiếc dẫm lên người khác tâm cơ nữ tinh.
Bên trong bị tin nóng mỗi một cái đều làm Lam Hân xảo nhân thiết sụp đổ.
【 nha, tiểu bạch hoa nguyên lai đã từng như vậy dơ sao? 】
【 Lam gia fans còn ở kia hạt nhảy nhót gì đâu, nhà ngươi tỷ tỷ này phòng sụp nền cũng chưa, còn nói nhà của chúng ta Tinh Tinh cọ nhà ngươi lăng xê, ta phi, cũng xứng? 】
【 nhà ai phấn cũng không phải, bất quá ta kiến nghị các ngươi đến Thẩm Úc Thư Weibo đi xem, tay nàng thượng cũng mang cùng khoản nhẫn. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Thành O Bị A Sủng - Khúc Kỳ Bính Càn Nhi
RomanceTác phẩm: Phân hoá thành O bị A sủng Tác giả: Khúc Kỳ Bính Càn Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1442 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7428 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3689 Văn chương tích phân: 74,353,744 Thể loại truyệ...