Chương 61
Thẩm Úc Thư ấn xuống đầu giường ấm hoàng đèn bàn, đem người chụp tỉnh: "Tinh Tinh, làm ác mộng sao?"
Diệp Tinh nhập nhèm mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là cặp kia quen thuộc mặt, trên mặt bình tĩnh như nước, nhưng một lòng ở lồng ngực nội bang bang thẳng nhảy, nàng thật là làm ác mộng.
Mơ thấy chính mình thương tổn Thẩm Tiểu Thiến, đang ở trải qua nguyên chủ tử vong kết cục, tỉnh lại rõ ràng biết là tràng mộng, nhưng Diệp Tinh vẫn là cảm thấy tự mình trải qua quá giống nhau, không khỏi sợ hãi.
Cùng trước mắt đáy mắt tràn đầy ôn nhu người bất đồng, trong mộng Thẩm Úc Thư nhìn về phía chính mình ánh mắt tràn đầy lạnh băng cùng chán ghét.
Tuy rằng những cái đó đều cùng chính mình không quan hệ, chính là muốn nói cho Thẩm Úc Thư nàng là đến từ một cái khác một cái thế giới, trước mắt thế giới bất quá là bị người sáng tạo ra tới một quyển hư cấu thế giới sao?
Diệp Tinh cảm thấy nói không nên lời cũng vô pháp nói ra, đại khái suất chỉ biết bị người coi như là tinh thần phương diện xảy ra vấn đề đi.
Đầu óc thực loạn, Thẩm Úc Thư nhìn ra nàng nỗi khiếp sợ vẫn còn, đem người hướng trong lòng ngực ôm khẩn chút giống an ủi tiểu hài tử dường như vỗ nhẹ phía sau lưng: "Hảo, ta bồi ngươi cùng nhau ngủ liền sẽ không làm ác mộng."
Diệp Tinh nhẹ nhàng ân lên tiếng, vừa mới khép lại hai mắt vuốt phẳng tâm tình, khóe mắt đột nhiên truyền đến ấm áp. Nguyên lai ác mộng làm nàng hàng mi dài không biết khi nào treo lên trong suốt, tựa trụy chưa trụy xem nhân tâm đau cực kỳ.
Thẩm Úc Thư đem này hôn làm, sau đó theo xuống phía dưới một chút đi vào khóe môi, dùng hơi mỏng dễ nghe khí âm nói: "Đừng sợ, ta sẽ không làm bất luận kẻ nào thương tổn ngươi."
Tắt đèn, ánh trăng tiết ở mép giường phủ kín đầy đất, mà trên giường hai người đáy lòng có từng người bí mật.
*
Tình yêu tuyên bố làm Diệp Tinh nhiệt độ cư cao không dưới, ngược lại còn cho nàng hỉ thượng thêm hỉ.
《 vào nhầm ngươi tâm 》 đạo diễn ở trải qua vài lần thử kính cùng suy tính sau, cuối cùng đem A Lam cái này beta nhân vật cho Diệp Tinh, cái này làm cho mặt khác cạnh tranh nghệ sĩ hâm mộ không thôi.
Tuy rằng trên mạng fans là một mảnh trầm trồ khen ngợi duy trì, tỏ vẻ Diệp Tinh gương mặt kia nên cống hiến cấp đại màn ảnh, đến nỗi kỹ thuật diễn ai cũng không phải sinh ra liền có.
Chính là cái này làm cho trong vòng một ít người có chút đỏ mắt, cố tình ngại với Thẩm thị tập đoàn bọn họ cũng chỉ có thể mắt trông mong nhìn hâm mộ ghen tị hận.
Mà Đào Cảnh Vân ở nhận được tin tức này khi nhiều ít có điểm khiếp sợ, trương một đạo diễn người này nàng là từng có hiểu biết, mấy năm nay vì cái gì mỗi bộ điện ảnh đều có thể phong thần chính là bởi vì nàng ở chọn lựa diễn viên thời điểm ánh mắt độc đáo.
Nhưng hắn rõ ràng biết Thẩm Úc Thư cùng Diệp Tinh quan hệ, còn là không sợ áp lực cùng mặt khác nhân tố đem nhân vật này cấp tới rồi Diệp Tinh, chứng minh Diệp Tinh trên người nhiều ít là có chút năng lực tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Thành O Bị A Sủng - Khúc Kỳ Bính Càn Nhi
Roman d'amourTác phẩm: Phân hoá thành O bị A sủng Tác giả: Khúc Kỳ Bính Càn Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1442 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7428 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3689 Văn chương tích phân: 74,353,744 Thể loại truyệ...