Chương 8.1 (H+)

1.5K 90 0
                                    

Chú ý: Chương 8.1 và 8.2 có tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc. Bỏ qua hai chương này hoàn toàn không ảnh tưởng gì đến cốt truyện. 

Đọc vui vẻ nhé ✌🏻‾◡◝)

---------------------

Sau khi ăn uống, tắm rửa xong thì trời cũng đã tối. Nhà Kuroba tắt đèn sớm.

Trong ánh đèn ngủ lờ mờ và ánh trăng mòn mỏi, có một bóng người đang ôm trên tay một người khác chầm chậm tiến vào.

Thám tử đặt người kia nằm xuống chiếc giường êm ái.

Anh chầm chậm bước thêm một bước rồi áp xuống đối diện với người đó.

Ngay khi vừa cúi xuống, môi anh cảm nhận được thân nhiệt từ làn da mềm mại còn vương hơi nước do vừa mới tắm xong.

Bắt đầu đặt lên đó những nụ hôn thật nhẹ. Miệng người ấy hé mở, người ấy vẫn đang phối hợp theo từng cử chỉ của anh.

Tiếng hôn, tiếng thở càng rõ ràng, nụ hôn càng day dứt. Người nằm dưới vươn tay lên tóc anh, vòng tay người ấy đặt trên vai anh làm cho mọi e dè ban đầu dường như tan biến. Trên chiếc giường trắng phẳng phiu phủ màu trăng nhàn nhạt có hai cậu thiếu niên quấn quýt cuồng nhiệt.

Trong lúc vẫn đang điên cuồng cuốn theo bờ môi mê hoặc, chàng thám tử sấn tới, anh bước cả hai chân lên chiếc giường.

"Hức...", Kaito giật mình với cái khóa môi bất thình lình của thám tử. 

Chàng ta giữ lấy môi dưới của anh, chiếc lưỡi điêu luyện không ngừng ngậm mút. Hai tay cũng không chịu để yên mà ve vãn mơn trớn những vị trí nhạy cảm trước ngực anh thông qua chiếc áo mỏng.

Những chiếc cúc áo đầu tiên của anh bị mở ra, anh cũng không ngần ngại gạc phăng tấm áo trên cơ thể người nọ để lộ bờ vai rắn rỏi.

"Ư...", anh rít lên khi người đó bất ngờ bắt lấy tay anh, ấn chặt xuống giường.

Anh nghiêng đầu mê man theo những cái chạm lả lướt trên cổ, xuống yết hầu. Một chút ướt và nóng ở xương quai xanh làm anh run rẩy.

Hơi thở dần phả xuống dưới, Kaito càng lo lắng, hai tay anh nắm chặt, vùng vẫy yếu ớt trong lòng bàn tay của người kia.

"Kh... Chỗ đó... Đừng động vào chỗ đó. Ha~"

Tiếp xúc ẩm ướt và nóng ở trước ngực làm Kaito cảm thấy cực kỳ khó chịu. Kaito vô thức vặn vẹo cơ thể bên dưới người kia, nửa phần tránh né, nửa phần hưởng thụ. Chiếc lưỡi nhám cọ xát liên tục lên đầu ngực làm cho đầu óc anh quay cuồng theo cái cảm giác khó tả. Anh nghĩ lúc này tâm trí mình toàn bộ đã trôi theo khoái cảm mất rồi. Toàn bộ đều bị thâu tóm bởi ham muốn.

Shinichi dừng lại, một ít tia bạc còn vương trên môi anh, bên dưới là đầu nhũ bị giày vò đến mức đỏ hồng, mềm và cương lên hấp dẫn, còn chủ nhân của nó thì mơ màng hưởng thụ nhưng không hề biết bản thân mình đang bày ra bộ dạng gợi cảm đến chừng nào.

"Còn nghe thấy tôi không?"

Tiếng người nằm trên thì thầm.

Kaito giật mình khi người kia đưa tay mơn trớn đầu ngực còn lại của anh. So với giày vò ban nãy thì lúc này chỉ là ve vuốt đùa nghịch của đầu ngón tay.

"Sao nào?", Kaito nói trong khi lấy tay che khuôn mặt đỏ ửng của mình.

Giọng nói người kia chậm rãi như truyền thẳng vào trong trái tim những cảm xúc thật mạnh.

"Nếu đôi tay khéo léo này của cậu can thiệp quá nhiều thì tôi e là chúng ta sẽ làm không xong mất."

Tim lại đập mạnh. Anh vô thức nhìn sang lòng bàn tay ở ngay trước mặt. Anh cần phải ngẫm lại một chút.

Đột nhiên, dọc rãnh bụng truyền tới cảm giác rạo rực, Kaito cố rướn cổ thì nhìn thấy cặp mắt ấy ngước lên nhìn anh, vẫn là đôi mắt xanh ngời nhưng bị bao phủ bởi tà mị.

"Hãy yên tâm giao toàn bộ lại cho tôi nhé, Kaito"

"Ư... Hức... Aa...", Kaito bất ngờ thét lên khi hơi nóng đã truyền đến nơi nhạy cảm nhất. Chiếc quần ngủ thun lỏng đã bị kéo lệch đi để lộ bộ phận cường ngạnh đang vươn lên đầy khao khát.

Kaito theo bản năng với tay tính ngăn cản cái người đang tính cho nó vào trong miệng mình nhưng rồi lại chuyển hướng mà ngã phịch ra sau, gì chặt chiếc giường. Anh ưỡn thân theo cái bộ phận nhạy cảm đã nằm hết trong khoang miệng ấm nóng của người kia.

Chiếc quần đã trượt khỏi gối và rơi tõm xuống sàn ngay khi mái đầu của thám tử bắt đầu luận động. Lên rồi lại xuống và nhanh dần, chiếc lưỡi ấm nóng liên tục quét cái bộ phận nhạy cảm cùng với cổ họng ấm nóng làm kích thích lên đến đỉnh điểm.

Đầu óc quay cuồng, Kaito vô thức ôm mặt. Cứ tiếp tục thế này thì anh sẽ ra mất.

Và rồi chất dịch màu trắng vô thức bắn ra lấp đầy trong khoang miệng. Khi Shinichi nhìn lại thì thấy người kia đã nằm bất động, khuôn mặt đầy thỏa mãn.

"Hức...", Kaito giật bắn người lên khi Shinichi tiếp tục thổi những nụ hôn lên đó. Dọc từ trên xuống dưới, hơi nóng kích thích làm cho thứ đó thật sự muốn cương lên một lần nữa.

"Sh... Shin...", anh muốn gọi anh ta nhưng trong mắt Shinichi bây giờ chỉ toàn là khoái cảm dục nhục. Ánh mắt đó thi thoảng sẽ ngước lên nhìn anh nhưng sau đó thì kích thích sẽ càng kinh khủng hơn.

"A!", Kaito nhận thấy có thứ gì đó đâm vào hậu huyệt của mình cùng với chất lỏng ươm ướt, "C... cái... gì vậy!?!"

"Không sao, nó chỉ là chất bôi trơn."

Shinichi nói rồi cho ngón tay thứ hai vào lỗ huyệt đang co rút làm người kia run rẩy. Ngón thứ hai rồi tới ngón thứ ba, cơ thể Kaito phản ứng với tiếp xúc lạ một cách điên cuồng, dường ngoài khoái cảm, mọi vật trong tầm mắt cậu ta đều mờ mịt.

"Ư...mm...Hức...", câu ta bất ngờ xoay những ngón tay của mình trong hậu huyệt của anh. Anh co giật, rướn người lên, những ngón chân anh bấu chặt trên tấm thảm, càng cố lùi lại, những ngón tay đâm càng sâu cho đến khi cơ thể anh bất ngờ nảy lên ngay khi cảm nhận được gì đó.

"Đó... đó là gì?", Kaito hỏi bằng giọng nói run run, đứt quãng, chất dịch màu trắng lại rỉ ra ở trên đầu dương vật.

"Đó là điểm G"

"... Điểm G?"

Kaito thấy người kia đang nhấc một chân mình lên thông qua màn sương quanh tầm mắt.

[SHINKAI] Thám Tử Lừng Danh Và Những Đêm Hôm Đi Tìm VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ