Severus's POV
Tôi thức dậy và đập vào mắt mình là hình ảnh James đang nằm cuộn tròn bên cạnh tôi. Lúc ngủ anh ta trông thật ngây thơ vô tội... không, mình đang nghĩ cái gì vậy chứ!Anh ấy trông thật khó gần! Nếu James biết mình nằm gần tôi thế thì chắc hẳn tôi sẽ được ăn một bùa Quên lãng.
Tạm thời gạt việc đó sang một bên, tôi đánh thức James:
- QUẦN SỊP CỦA MERLIN, DẬY NGAY ĐI. NẾU KHÔNG CHÚNG TA SẼ BỎ LỠ BỮA TRƯA MẤT! _ Tôi đạp mạnh vào chân anh, rôi nhanh chóng giữ lại khi anh ấy sắp ngã.
- Cậu nên dừng lại việc đạp ngã tôi đấy. _ Sư tử nhỏ nói với tôi.
Tôi cằn nhằn vài tiếng nhỏ. Rất nhanh bọn tôi đã chuẩn bị xong, băng qua một đoạn đường ngắn để tới Đại sảnh đường.
Chúng tôi đi tới và cố gắng ngồi xuống bàn ăn thường ngày của hai người bọn tôi. Mọi người cười ồ lên khi thấy chúng tôi va vào nhau và tranh luận ai sẽ ngồi vào bàn nào?
- Không bao giờ có chuyện tôi ngồi chung với lũ rắn! _ James Potter lớn tiếng nói.
Tôi không thể không thừa nhận rằng, mọi chuyện sẽ càng tôi tệ hơn khi để anh chàng ngồi với Slytherins thay vì để tôi ngồi với Gryffindors.
Lườm cậu sư tử nhỏ, tôi mặc cho anh kéo tới chiếc bàn ăn và ngồi cùng với Sirius, Remus, Peter và tất nhiên là cả James.
Thậm chí còn có Lily.
Lily Evans, người mà tôi từng thích thầm cho tới khi tôi nhận ra bản thân có xu hướng thích con trai, và sau đó tôi cố gắng để ý con gái hơn.
Mọi thứ xảy ra bình thường mặc dù ở bên cạnh vẫn vang lên vài câu nói khá là xúc phạm của các Gryffinfor... cho đến khi Peter lên tiếng:
- Làm sao mà chuyện quái quỷ này có thể xảy ra chứ? _ Cậu ta nhìn thằng vào tôi.
Ánh mắt của Pettigrew khá là khó chịu những tôi vẫn giữ im lặng. Vì một lí do kì quái nào đó, James đã lên tiếng:
- Cậu ấy không biết, tôi cũng thế. Bỏ qua nó đi. Không cần phải làm phiền cậu ấy.
Tất cả những gì tôi làm là trợn tròn mắt nhìn anh và lũ bạn của anh cũng nhìn chòng chọc và James, họ cũng khá sốc. Tôi cảm thấy khá bối rối, bỏ lỡ cái nháy mắt của Sirius với Remus và Lily.
Giáo sư McGonagall bước tới đưa cho chúng tôi thời khóa biểu mới.
Thứ 2
Độc dược: 2 tiết
Thời gian tự do
Biến hình
Thảo dược học
Thứ 3
Độc dược
Thảo dược học
Thơi gian tự do
Bùa chú
*Chú ý: thời khóa biểu mới sẽ được đưa tới nếu như tình trạng này vẫn chưa được khắc phục vào thứ 4. Các trò vẫn phải tới các lớp học đúng giờ và không được bỏ tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
JPSS - CÒNG TAY
FanfictionNguồn: https://www.wattpad.com/story/199967613?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_reading&wp_page=reading_list_details&wp_uname=sunrise9571&wp_originator=iDPTtlIQsZoojdMBqKJbfASjsPgaN7yir1i7o5fhhhCiCU1MYXjwvHlwMc9%2F1qz3IkAHOe9QJeC...