Người vừa xuất hiện hất cằm về phía Naruto và Sasuke lạnh giọng nói. Nếu như nhìn vào thân hình người này có thể đoán ra đó cũng chỉ là một bé gái, còn thấp hơn Sakura cả một cái đầu. Nhưng hành động bất ngờ vừa rồi có thể dễ dàng chế ngự được thầy Kakashi, lại không dấu vết xuất hiện phía sau Sakura. Giọng nói cùng uy áp từ người cô gái đó phát ra thật sự kinh khủng khiến cả ba người Naruto, Sakura và Sasuke phát run, hoảng sợ nhìn nhau.
Sasuke là người đầu tiên lấy lại được tiếng nói, đôi mắt Sharingan đỏ lên nhìn thẳng vào người phía sau Sakura, chakra trong người Sasuke tăng vọt cậu muốn gia tăng tốc độ, di chuyển bất ngờ tới chỗ Sakura nhưng có thứ gì đó vô hình ngăn cách, làm cậu không thể tiến tới đó được.
- Ngươi là ai?
- Rồi ngươi sẽ biết ta là ai. Phản kháng đối với ta không có tác dụng đâu. Giết Kakashi đi!
Kẻ đeo mặt nạ dí sát kunai vào cổ Sakura, máu càng ngày càng nhiều chảy xuống thẫm đẫm cả áo Sakura, khuôn mặt cô bé càng ngày càng trắng bệch.
- Sakura chan... Mau thả Sakura ra. _ Naruto sốt ruột hô lên.
- Giết Kakashi đi.
Không hiểu có chuyện gì xảy ra với Kakashi sensei mà anh ta vẫn đứng im không nói gì, Sasuke, Naruto hai tay run run do dự họ muốn cứu Sakura nhưng vẫn không thể giơ tay hành động. Nhìn dòng máu trên cổ Sakura, lại nhìn thầy Kakashi:
- Kakashi...
- Kakashi sensei...
Ánh mắt hai người hiện lên nét bàng hoàng, sợ hãi, không biết phải làm sao.
- Giải! _ Kakashi hô lên.
Mọi thứ trở lại như cũ giống như vừa rồi cái gì cũng chưa phát sinh.
- Vừa rồi là chuyện gì xảy ra? _ Sakura giọng nói vẫn còn sợ hãi run run hỏi. Hiện tại trên cổ vẫn còn cảm giác đau, giống như vết cắt vừa rồi hoàn toàn là thật vậy, nhưng lại không thấy có chút dấu vết máu nào. Còn nữa, cái cảm giác lạnh người vừa rồi,... vô cùng đáng sợ.
- Mình đã làm gì? _ Naruto mặt mũi đờ ra cùng lúc hỏi.
Sasuke cảnh giác nhìn xung quanh, là genjutsu (ảo thuật). Một loại ảo thuật cao cấp, vô cùng chân thật. Là ai làm?
- Cô bé có thể ra được rồi đấy. _ Kakashi nhìn về phía cánh rừng gần đó nói.
Lời Kakashi vừa dứt, trước mặt Sasuke liền xuất hiện một cô gái áo trắng, đôi mắt cô sáng lấp lánh, đôi môi anh đào tươi tắn mỉm cười. Sasuke ngạc nhiên đôi mắt trừng lớn ánh lên sự vui mừng khó tả.
- Sasuke kun. _ Sakura cất tiếng gọi.
Do người vừa xuất hiện quay lưng lại với hai người Naruto và Sakura nên bọn họ chỉ nhận ra được bóng dáng cô giống y hệt với cái người trong ảo giác mà họ vừa gặp. Hai người cảnh giác, đưa tay lên chuẩn bị chiến đấu.
Mặc kệ sự thù địch của hai người kia, cô bé nhảy vụt lên người Sasuke, hai tay ôm cổ cậu, đôi môi anh đào hôn lấy hôn để lên hai má Sasuke, giọng nói trong trẻo cất lên:
- Đoán xem, em là ai nào?
Sakura tức giận, hai tay nắm chặt ứa nước mắt hét lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto]Cánh sen
FanfictionTác giả:Hanakura Thể loại:Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Truyện Teen. Trạng thái:Đang ra Thể loại: Xuyên không, đồng nhân naruto Nữ chính: Uchiha Hasu Sau bao nhiêu năm cố gắng cuối cùng Hasu cũng đạt được ước nguyện của mình. Cầm tấm bằng cử nh...