Tại một căn nhà nhỏ trong làng Lá.Sasuke giật giật khóe miệng. Tại sao cậu lại trở thành bảo mẫu chăm sóc trẻ nhỏ thế này, cậu cũng là đứa trẻ 9 tuổi thôi mà! =.+
... Lùi lại 3 tiếng trước.
- Chào anh!
Hasu trưng ra khuôn mặt nhỏ nhắn, ngây thơ, đôi mắt chớp chớp hết sức đáng yêu nhìn Sasuke.
- Chào!
Sasuke lạnh lùng đáp trả, nhưng trong lòng gợn sóng khẽ động. "Sao nhóc con này lại xuất hiện ở đây?"
- Anh là Uchiha Sasuke phải không? Em là Uchiha Hasu. Rất vui được làm quen với anh!:D
Hasu nhiệt tình làm quen theo phương thức cũ rích, đổi lại chính là ánh mắt lạnh lùng của Sasuke. Hasu buồn bực mà, mới có mấy ngày mà khuôn mặt ngây thơ, trong sáng, đáng yêu của Sasuke kun đã cứng đơ không biểu cảm thế kia. Sau này a... Sau này a... Cậu ấy mà đi theo Orochimaru là cô ghét luôn đó! Hix! Hix! Một mình cậu biết mặt lạnh chắc!
Hasu thu lại thần sắc tươi cười, gương mặt bình tĩnh nói:
- Uchiha Sasuke, anh có 5 phút để thu dọn toàn bộ đồ dùng cá nhân theo em chuyển nhà.
Sasuke vẫn đứng yên lạnh lùng nhìn cô nhóc. Cô là ai mà cậu phải nghe lời chứ. Cậu không ở đây thì ở đâu. Hừ... hừ...
Hasu mặt không biểu cảm:
- 4 phút 30 giây.
Sasuke không nhúc nhích.
- Đây là lệnh của Hokage.
Đối phương vẫn không động.
Hasu chậm rãi tiếp lời:
- 3 phút.
- 2 phút 30 giây.
- Không hoàn thành nhiệm vụ chuyển nhà, anh sẽ không được đến học viện trong vòng một tháng.
Vèo... Cây nấm đen kia chớp mắt biến mất.
Hasu (+.+)''' Tốc độ này cũng quá nhanh rồi đi. Cô chỉ mới dọa chút thôi mà. Sasuke ham học quá rùi à nha! Có thể dạy dỗ!!! Ha ha!!! (:v Cười gian)
Đúng đến giây cuối cùng, Sasuke đã đứng trước mặt Hasu, trên vai cậu khoác chiếc ba lô nhỏ. Nội tậm tự mắng chính mình tại sao lại đi nghe lời con nhóc kia chứ! Buồn bực lên tiếng:
- Đi thôi!
Nói rồi cậu quay gót phóng đi.
Hasu chớp mắt đuổi theo. Oa T.T Oa... Sao mà đi nhanh quá vậy??? Tại sao ba ba lại sinh cô muộn vậy, để bây giờ chân ngắn thế này? Không theo kịp cậu. Hasu tức giận đứng im, nhìn chằm chằm bóng lưng Sasuke dần biến mât. Grừ... Grừ... Nhất định là cậu ta đang trả thù mình mà. Để xem cậu ta đi đường nào! Hứ! Hasu hất hàm quay ngoắt về phía sau.
Sasuke lao nhanh vun vút bỗng cảm thấy như có gì đó không đúng, phía sau hình như có chút... quá yên tĩnh? cậu quay đầu nhìn lại... nhóc con kia đâu rồi? (=.= xoạc - xoạc – xoạc - mặt đầy hắc tuyến)''' Lại lao về thì thấy ai đó đang bộ dạng cà lơ phất phơ ngồi vỗ muỗi trên bậu cửa nhà cậu. (Mặt Sasuke càng ngày càng đen)"' Cậu trừng trừng nhìn Hasu. Cái người kia lúc nãy còn bày vẻ mặt không nhanh không được với cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto]Cánh sen
FanficTác giả:Hanakura Thể loại:Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Truyện Teen. Trạng thái:Đang ra Thể loại: Xuyên không, đồng nhân naruto Nữ chính: Uchiha Hasu Sau bao nhiêu năm cố gắng cuối cùng Hasu cũng đạt được ước nguyện của mình. Cầm tấm bằng cử nh...