Trở lại thời điểm 3 ngày trước, thời điểm Hasu giao chiến với 3 tên mặt nạ áo choàng tại khu đất trống trong khu rừng:
Một sự thật rõ ràng, dù có là thiên tài tới đâu thì cô cũng vẫn chỉ là một cô bé 6 tuổi, mới chỉ bắt đầu luyện tập trong một thời gian ngắn không thể chống trả lại được ba người đàn ông khỏe mạnh, lại là những ninja hàng đầu. Cô biết rõ, bọn họ còn chưa chiến đấu hết sức mình, nếu như lúc này có Sasuke và Naruto ở đây ba người bọn cô cũng không có một tia cơ hội phản kích nào. Trận chiến này không thể kéo dài, càng kéo dài cô càng bất lợi. Linh cơ chợt lóe, Hasu tung người quay tròn trên không trung phi ba thanh kunai có gắn bùa nổ về phía ba tên mặt nạ rồi nhảy vào trong rừng.
Đặt chân vào rừng khuất mắt ba người kia, Hasu lập tức kết ấn:
- Kage Bunshin no jutsu (Ảnh phân thân thuật)
Một phân thân giống y hệt Hasu xuất hiện, tiếp tục chạy trốn đánh lạc hướng ba người kia, còn bản thân Hasu thật sự lại dùng thuật biến hình.
- Henge no jutsu. (Biến hình)
Biến mình thành một cái cây nhỏ, cải trang che dấu tung tích ba người kia. Những thuật tưởng như đơn giản, nhưng khi được áp dụng và sử dụng thuần thục thì vẫn luôn hiệu quả, giống như tình hình hiện tại Hasu đã thành công đánh lừa ba ninja cao thủ hơn mình. Chờ khi xác định phân thân của mình đã dẫn ba người kia chạy đi xa Hasu nhanh nhẹn hành động để lại tín hiệu cho Naruto và Sasuke, cô biết chắc chắn hai người họ sẽ tìm mình, nếu không có tin tức gì họ nhất định sẽ rất lo lắng. Qua giao chiến và nhận thức trang phục của ba tên mặt nạ, Hasu nhận ra bọn họ là ANBU của làng Lá, rất có khả năng là người của lão già đó. Nếu như đối với Sasuke lão ta còn phải kiêng dè vì Itachi niichan vẫn luôn nhìn chằm chằm lão, nhưng còn cô - chỉ là một nhóc con không còn ai nương tựa, thì chẳng có nguyên cớ gì khiến lão phải buông tha. Cũng phải thôi, nếu cô là lão thì cô cũng sẽ hành động vậy, bởi nếu hiện tại lão không ám sát được cô thì tương lai của lão chắc chắn chỉ là một màu u tối.
Lúc này về làng tuyệt đối không an toàn, đâu đâu cũng có tai mắt của lão, đã xảy ra sơ suất một lần, hẳn lần sau lão sẽ không để lộ sơ hở cho cô có cơ hội trốn thoát, tạm thời tốt nhất nên tránh đi.
Trời dần tối, Hasu phát hiện ra một hang động kỳ lạ trong núi, có lẽ đêm nay cô phải nghỉ tạm tại đây rồi. Chuẩn bị bước chân vào hang động, Hasu chợt cảm thấy thân hình mình mệt mỏi rã rời. Thì ra là phân thân của cô bị ba người kia bắt đi lúc này đã được giải, diễn biến mọi chuyện mà phân thân của mình đã trải qua Hasu thu lại được hết. Cô cười khẩy:
- Quả nhiên là lão. Lão lại còn muốn lấy đi đôi mắt Sharingan của mình? Mơ tưởng!
Hasu tiếp tục bước chân vào hang, nhìn hang động sâu hun hút bên trong cô cảnh giác tiến sâu vào thám hiểm. Bên trong là một mảnh bóng tối, không nhìn rõ Hasu đốt lửa lên que đuốc cầm trên tay, hang động dần sáng lên, có thể nhìn thấy rõ ràng mọi vật. Hang động này khá lớn đủ để người lớn đi qua, nó có hình ống sâu hút vào bên trong, bề mặt lồi lõm, có thể nhận ra nơi này được hình thành bởi những dòng chảy nham thạch từ hàng ngàn năm trước. Đi được khoảng 100m hang động bỗng rẽ sang một lối khác, trên trần và vách hang động phía xa đột nhiên phát sáng giống như bầu trời đầy sao. Hai mắt Hasu tỏa sáng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto]Cánh sen
FanfictionTác giả:Hanakura Thể loại:Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Truyện Teen. Trạng thái:Đang ra Thể loại: Xuyên không, đồng nhân naruto Nữ chính: Uchiha Hasu Sau bao nhiêu năm cố gắng cuối cùng Hasu cũng đạt được ước nguyện của mình. Cầm tấm bằng cử nh...