Chapter 1.3

2.2K 145 7
                                    




"Cậu ta là tồi tệ nhất," Jimin càu nhàu, nuốt xuống một ngụm soju.

"Khi cậu nói cậu đang sống chung với Jungkook, tớ đã không nghĩ là cậu nói đến Jungkook đó," Taehyung nói với vẻ thông cảm. Tay cậu xoa vòng tròn trên lưng Jimin. Nó dường như không làm cho Jimin cảm thấy tốt hơn nên thay vào đó, cậu cầm lấy ly soju, cố nâng ly đến miệng Jimin.

Tay Jimin ngăn cậu lại.

"Không uống nữa," Jimin lầm bầm với cậu. Anh có thể nhận thấy mình bắt đầu ngà ngà, chóng say nhưng cũng chóng tỉnh. Nếu anh không kiểm soát được bản thân, anh sẽ vật vờ cả ngày hôm sau. Nhưng lý trí của anh bị cắt đứt hết khi Taehyung chăm chăm vào anh với ánh mắt "cậu có vẻ cần đấy". Ah, sao cũng được. Anh cũng đáng lắm.

"Nó sống với em bao lâu rồi?" Seokjin hỏi, nhấp một ngụm bia.

"Tầm một tháng. Và đây là lần thứ bảy— " Jimin suy nghĩ một chốc. "—Không, đây ít nhất phải là người thứ tám cậu ta mang về nhà."

Khuôn mặt Seokjin nhăn nhó, có thể chỉ là do quá trình cacbonat hóa của bia, nhưng Jimin thích nghĩ là do sự đồng cảm với hoàn cảnh của mình. Jimin nhanh chóng bổ sung, "Đưa về nhà thì cũng được thôi -" Một lời nói dối. "— Nhưng cậu ấy đâu cần phải quá... ồn ào về điều đó."

"Jiminie tội nghiệp của chúng ta," Seokjin thở dài, vỗ vai an ủi. "Cậu nhóc hàng xóm dễ thương cạnh nhà em đã lớn và trở thành một tên điếm thúi."

"Hyung, đừng có nói vậy mà," Taehyung càu nhàu.

"Nhưng anh ấy nói đúng," Jimin rên rỉ, được khích lệ bởi lời nhận xét của Seokjin. "Và cậu ta cũng từng rất dễ thương."

Một khoảng im lặng trước khi Taehyung thừa nhận, nói vào cốc bia của mình. "Ý là, tớ nghĩ cậu ấy vẫn dễ thương."

Jimin trừng mắt nhìn cậu."Rút lại lời mau."

"Gì?" Taehyung ngơ ngác hỏi. "Tớ đã thấy ảnh cậu ấy trên Instagram."

"Jungkook không đáng yêu. Cậu ta là một tên khó ưa."

"Tại sao cậu lại nổi điên với tớ? Cậu bảo Jungkook dễ thương trước," Taehyung đảo mắt nói. Jimin muộn màng nhớ lại tin nhắn quá khích mà anh đã gửi trong group chat khi lần đầu nhìn thấy Jungkook. Đó chắc chắn là một nhận định sai lầm. Cầm đèn chạy trước ô tô rồi.

Jimin bận hờn dỗi đến mức không để ý Taehyung đang lướt trang Instagram của Jungkook, hướng màn hình đang sáng về phía Seokjin.

"Không, không, Jimin đúng rồi em. Cậu ta không dễ thương. Cậu ta là kiểu nóng bỏng cơ," Seokjin nói khi lướt qua các bức ảnh. Taehyung không giúp ích một chút nào, và Jimin lại bắn cho Taehyung một cái nhìn trừng trừng vì đã kéo Seokjin về phía cậu.

"Đây không phải vấn đề lúc này," Jimin rền rĩ. Vậy nếu khách quan thì Jungkook dễ thương hay nóng bỏng hay gì đó thì đã sao? "Vấn đề là... cậu ta biết mình nóng bỏng và cậu ta vênh váo về điều đó. "

Jimin thở dài như thả hết hơi trong người ra. Chắc chắn, nóng bỏng không phải là cái tội, nhưng sẽ cái tội khi để nó vào đầu theo cách mà Jungkook đã làm. Khi mẹ nói với anh về việc Jungkook tìm bạn cùng nhà, Jimin đã rất mong đợi và tò mò muốn xem Jungkook lớn lên như thế nào. Anh chỉ không ngờ rằng cậu lại thành ra như thế. Đủ để khiến anh đau đầu.

the joy of sex | Kookmin | TransficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ