Chapter 6.2

1.9K 172 4
                                    



"Tôi đã thấy người bước ra từ phòng em."

Đầu óc Jungkook quay cuồng.

Phải rồi.

Tóc đỏ.

Jungkook vốn chỉ định chứng minh với chính mình rằng Jimin không đặc biệt đến thế - rằng cái tôi tình dục của bản thân cậu quan trọng hơn hết thảy. Và bây giờ ý định đó quay về cắn ngược vào mông cậu. Tệ quá. Cậu cảm nhận được một đám rối ren đang dâng lên trong bụng dạ.

Sao mình có thể ngu xuẩn đến vậy?

"Hyung," cậu lí nhí, giọng đứt quãng. "Hyung, em... em đã dừng lại giữa chừng. Em thậm chí còn không làm đến cùng với cậu ta, làm ơn, em không nói dối. Em – Em không thể—"

"Profile hẹn hò của em," Jimin nói.

Jungkook hốt hoảng, tay cậu run rẩy. "Kể từ lần đó em không hề dùng tới nó, em thề, anh có thể hỏi Yoongi-hyung nếu anh không tin em. Ngoài cậu kia ra, em không hề làm gì nữa, không hề có ai khác, em hứa với anh." Giọng cậu nghe thảm hại đến mức chính mình cũng phải kinh tởm. Cậu có thể nghe thấy tiếng mình đang xáo trộn mọi câu từ, cố gắng hết sức có thể để khiến Jimin đổi ý, để anh xem cậu là người đáng hẹn hò cùng, nhưng cậu biết cậu đã tự đào mồ chôn mình. Cậu chẳng thể đổ lỗi cho ai khác ngoài bản thân. Cũng có thể hiểu thôi, nếu Jimin tin tất cả và vẫn quyết định không hẹn hò với cậu.

Nhưng cậu không thể nghĩ đến thứ gì khác khiến cậu mong mỏi hơn nữa.

Giờ thì cậu đang lan man, tuyệt vọng để giữ Jimin lại, để làm anh đặt mình vào mắt. "Hyung, em đã không ngủ với ai khác ngoài anh. Ý em là vậy. Em..." Cậu không còn biết phải nói gì nữa. Những lời này có ích gì? Mồm mép điêu luyện cũng chỉ giúp cậu đưa được người khác lên giường. Lúc thật sự cần đến thì chúng tháo chạy đi đâu hết sạch.

Jimin đang đứng đó, vai thu lại, không còn chút năng lượng nào trong người, và anh khiến tim cậu đau đớn khi nhìn thấy. Không tìm được thêm lời gì đáng nói nữa, cậu bước đến, đứng trước một Jimin đang nhìn cắm mặt xuống thảm trải sàn. Jimin vẫn không nhìn lấy cậu và Jungkook do dự. Nhưng rồi, cậu vươn đến chạm vào tay Jimin, giữ lấy tay anh thật cẩn trọng như thể nó được làm từ thủy tinh, cố hết mức không làm anh sợ.

"Em biết anh không thể ngày một ngày hai đã tin em," Jungkook xoa ngón cái vòng tròn trên mu bàn tay anh. "Nhưng... nếu anh cho em một cơ hội, em thề em sẽ không làm anh tổn thương. Em sẽ không ngủ lang bừa bãi – em giờ thậm chí còn không thể làm thế. Ý em là vậy, hyung, em thật lòng muốn hẹn hò với anh –" Vốn từ cậu kiệt quệ.

Ở cái tuổi này, cậu cao vượt hẳn Jimin, nhưng khoảnh khắc này cậu thấy mình thật nhỏ bé, như trở lại thời thơ ấu, hướng mắt lên người anh đẹp trai nhà bên cạnh, muốn giành lấy sự chú ý của anh. Không ai trong hai người di chuyển – chỉ mới vài phút trôi qua nhưng cảm như thể mãi mãi, nhưng Jungkook vẫn không nói thêm lời nào. Cậu mệt mỏi với việc cứ lan man mãi, rồi có vẻ như mình đang ép buộc Jimin, nên cậu chỉ lặng lẽ đứng đó, dạ dày cuộn thắt. Ngón cái không ngừng xoa lấy tay Jimin trong khi chủ nhân của nó chờ đợi, sẵn sàng để Jimin đá đít đi hoặc tiếp tục chứa chấp cậu, bất cứ điều gì Jimin muốn cậu làm. Cậu chỉ cần một lời hồi đáp.

the joy of sex | Kookmin | TransficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ