Jimin tỉnh dậy trên chiếc giường trống trơn. Lướt nhanh qua điện thoại, đã gần trưa rồi, và tin nhắn từ Taehyung một tiếng trước rằng cậu về để cho bọn mèo ăn. Đoạn tin nhắn mạch lạc một cách đáng ngạc nhiên, nhưng một lần nữa, dù Taehyung có say quên trời quên đất, cậu vẫn chưa bao giờ bê tha vào ngày hôm sau. Jimin thì không được vậy, đầu vẫn còn choáng váng dù là anh tỉnh rượu từ tối qua rồi. Ngay lúc này anh còn nghe cả tiếng mạch đập thình thịch trong đầu. Anh thật sự già cỗi nhanh hơn tuổi rồi.Jimin nằm trên giường một lúc cho đến khi bàng quang kéo anh rời phòng ngủ. Đáng ngạc nhiên là có tiếng động ngoài phòng khách. Jimin thường không thấy mặt Jungkook ở nhà vào sáng thứ bảy, nhưng hôm nay cậu ngồi trên sofa cùng vẻ mặt chán nản, chĩa điều khiển vào ti vi. Jimin đi vào phòng vệ sinh, rửa sạch bụi bẩn từ tối qua đến giờ trên mặt rồi bước vào bếp lấy một cốc nước.
Cảm nhận được sự có mặt của anh, Jungkook ngước lên, nhìn anh chằm chằm với vẻ mặt khó hiểu. Jimin có thể cảm thấy ánh mắt Jungkook lướt khắp người anh, chậm rãi và tính toán, như thể đang tìm kiếm một dấu vết có thể làm manh mối cho cậu về chuyện đêm qua.
Mắt họ chạm nhau.
"Anh đã có một đêm vui vẻ, hửm?" Jungkook hỏi.
Jimin biết Jungkook đang đề cập đến "cuộc làm tình" đêm qua và anh đỏ bừng mặt khi những tiếng rên rỉ lừa đảo của Taehyung vang lên trong đầu. Anh không muốn trả lời nhưng cứ làm thinh và chui biến vào phòng thì bất lịch sự quá, vì vậy, thay vào đó, Jimin mạnh dạn ngồi xuống sofa, chỉ cách chỗ Jungkook đang ngồi một chiếc đệm. Jungkook ngạc nhiên đấy nhưng mặt cậu không biến chuyển. Tuy nhiên nó không đủ làm cậu phân tâm, bởi cậu vừa quệt bàn chân vào chân Jimin. Jimin rút hai chân lên, rụt chân vào bên dưới như con rùa rụt đầu vào mai.
"Hyung. Em đang hỏi anh đấy."
Cảm nhận được sức nặng trong ánh mắt Jungkook dành cho mình và Jimin cuộn người lại bởi cảm giác tội lỗi, ôm sát ly nước vào ngực. Trả lời kiểu gì đây? Anh là một kẻ nói dối tệ hại và ngay cả khi anh cố trả lời thật gãy gọn, Jungkook vẫn sẽ tiếp tục hỏi dồn cho đến khi cậu ta nghe được điều mình muốn nghe.
"Cũng ổn," anh lầm bầm.
Chỉ là mô tả mơ hồ nhưng Jimin đã cảm thấy má mình nóng lên. Đúng như anh nghĩ, Jungkook khịt mũi, không hài lòng với câu trả lời.
"Thôi nào, hyung. Đây là lần đầu tiên anh đưa một chàng trai về nhà và nó chỉ 'ổn' thôi?"
Jimin chăm chú vào màn hình ti vi, vờ như đang chú tâm vào chương trình nào đó trong khi bộ não hoạt động hết công suất, cố tìm kiếm một lời giải đáp. Jungkook chắc hẳn nghĩ rằng sự im lặng của anh đồng nghĩa Jimin quá nhút nhát để làm tình rồi buôn dưa lê. Jungkook không có vẻ gì là bỏ cuộc, còn Jimin thì ngồi đó như cá trên thớt, con dao của Jungkook sắc bén trên đầu, sẵn sàng bửa anh ra thành mảnh.
"Anh gặp anh ta ở đâu? Anh làm tới cùng rồi à? "
Jungkook thích buôn chuyện phiếm đến vậy hay cậu ta chỉ đang cố mua vui trên sự ngại ngùng của Jimin?
"Sao em quan tâm quá vậy?" Jimin né tránh các câu hỏi bằng một câu hỏi.
Jungkook không hề biết ngại là gì. Nụ cười toe toét, đôi mắt lấp lánh khi cậu nói, "Em chỉ muốn biết tại sao một người đoan chính thái quá như anh lại quyết định ngủ với ai đó đột ngột thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
the joy of sex | Kookmin | Transfic
FanficJimin chưa từng hứng thú với tình dục đến thế. Sự thật là vậy, cho đến khi anh có bạn cùng nhà mới. Jeon Jungkook chuyển vào, hàng xóm cũ, nhóc đáng yêu nay là tay chơi, món quà của thượng đế gửi tặng mọi bottom trên đời này. Jimin đang bị sự tò mò...