https://archiveofourown.org/works/41159748
Vu Sơn vũ hối
orphan_account
Summary:
Xem điện ảnh xong ta cảm xúc mãnh liệt gây án. pwp, song tính.
Work Text:
Dương Tiễn bị nóng tỉnh, cảm giác có cái đầu hướng về chính mình hõm vai bên trong củng, trước tiên tiếng gọi Hao Thiên, trả lời một tiếng "Hả?" Nhưng là mang điểm khàn khàn thiếu niên thanh tuyến.
Dương Tiễn đưa tay đẩy một cái lộn xộn đầu, thuận tiện bắt được kề sát ở trên thân thể mình sờ loạn tay, nói: "Không được, chờ ta tỉnh ngủ."
Trầm Hương không lùi mà tiến tới, được voi đòi tiên ở hắn bên gáy cắn một cái, nói: "Ngươi ngủ của ngươi, ta tự mình tới."
Dương Tiễn tim đập nhanh thêm mấy phần, triệt để không còn buồn ngủ. Trầm Hương đưa hắn ôm lấy, hai người nằm nghiêng, trước ngực phía sau lưng dính chặt vào nhau, Dương Tiễn có thể cảm giác được phía sau đẩy một khối lại vừa cứng lại bỏng gì đó. Người thiếu niên dục vọng đều là làm đến không hiểu ra sao, Dương Tiễn là người từng trải, biết để một lúc cũng có thể tiêu xuống, nhưng này thằng nhóc con hai năm trước đã bị hắn nuôi sai lệch, ban đầu hắn dùng tay giúp hắn, chỉ muốn dạy hắn việc này làm thế nào, không biết từ đâu lúc bắt đầu Trầm Hương ngược lại không thể rời bỏ hắn, vô luận như thế nào đều phải ở cậu trên người sượt đi ra mới có thể yên tĩnh.
Khi đó Trầm Hương đã tại trên thuyền của hắn cùng làm thợ săn tiền thưởng, bằng một thân hảo công phu cùng thủ đoạn tàn nhẫn, làm ra một đơn liền đủ một thuyền người mấy tháng chi tiêu, Dương Tiễn thanh nhàn hạ xuống, liền hỏi Trầm Hương nói, có thể nguyện đi nhân gian gặp gỡ phụ thân. Trầm Hương tay rõ ràng run rẩy, nhưng cười lạnh một tiếng nói: "Ngươi không nói, ta còn thiếu chút nữa đã quên rồi chính mình có một cha."
Dương Tiễn nói: "Được rồi, xác thực cũng không có gì hay thấy."
Trầm Hương bỗng nhiên nói: "Không được, ngươi nếu nói ra, ta liền không đến xem một chút không thể."
Liền hai người lại về nhân gian, lúc đó tấn đất can qua thưa thớt, Dương Tiễn do dự nói: "Thế đạo như vậy, chỉ sợ hắn đã không ở nhân thế."
Trầm Hương liếc mắt nhìn hắn, cười nói: "Của ngươi Thiên Nhãn mọc ra làm cái gì dùng là? Sống hay chết, nhìn chẳng phải sẽ biết."
Dương Tiễn nhìn hắn, cuối cùng thở dài một hơi, nói: "Kỳ thực sau khi ta làm thợ săn tiền thưởng, từng gặp hắn một lần."
"Nha." Trầm Hương nghe vậy, cúi đầu, yên lặng nhìn chằm chằm mũi giày một lát, nói, "Ta biết rồi. Hắn hơn nửa không biết mẹ ta là Thần Tiên, chỉ cho là nàng chết rồi, liền rời khỏi Hoa Sơn. Ngươi nếu không muốn ta thấy hắn, lại vì sao phải hỏi ta?"
Dương Tiễn nói: "Năm đó ta bái vào Ngọc Đỉnh Chân Nhân môn hạ, trên Ngọc Tuyền sơn không biết Xuân Thu, loáng một cái năm mươi năm quá khứ, ta tự nghĩ mở ra Thiên Nhãn, nhân tiện đi tìm phụ thân, liền xuống núi đi mẫu thân chỗ ở cũ tìm kiếm. Không ngờ hắn thấy ta hiện thân, không những không biết ta là ai, còn quỳ gối ở mặt đất cúi chào Thần Tiên. Quay về một mạo điệt lão nhân, ta lòng tràn đầy phẫn hận, lúc đó làm thế nào cũng không phát ra được."