https://archiveofourown.org/works/41489682
【 Trầm Tiễn song tính R】 người mới dạy học
ZhuFUSheng
Summary:
Hai Trầm một Tiễn, Trầm Hương chỉ tiểu Trầm Hương, [ Trầm Hương ] chỉ đại Trầm Hương, có nhóm có nãi, vẫn phải nói một câu tiểu Trầm Hương đã thành niên.
Theo cậu đánh trận Trầm Hương đột nhiên xuyên tới tương lai Thái Bình thế giới, được cậu tay lấy tay dạy làm sao thao hắn.
Notes:
Trầm Hương không nói cho Dương Tiễn chính là, lúc nhìn đến con mắt bị thương của Dương Tiễn, hắn phản ứng đầu tiên là muốn liếm.
Work Text:
Trầm Hương mở mắt ra, phát hiện mình nằm ở một quen thuộc nhưng lại xa lạ địa phương.
Quen thuộc là bởi vì nơi này là hắn trước đây nhà, đáng tiếc hắn chỉ theo cậu vội vã xem qua một chút. Nơi đó đã lâu không có người ở, hết thảy đều là mờ mịt, chỉ còn dư lại hắn không bắt được hồi ức.
Xa lạ là bởi vì nơi này và hắn lúc đó thấy cái kia rơi đầy tro bụi nhà hoàn toàn khác nhau. Tựa hồ lại có ai ở đây sống thời gian dài, đem tất cả quản lý ngay ngắn rõ ràng, xem ra ấm áp lại sáng sủa, để Trầm Hương cảm giác mình cùng nơi này hoàn toàn không hợp.
Hắn nhíu mày lại, phòng bị mà nhìn tất cả xung quanh, trong lòng tính toán làm sao chạy đi.
Hắn nghe thấy được từ xa đến gần tiếng bước chân, tựa hồ là hướng về phương hướng này đến, Trầm Hương còn chưa hiểu tình hình, không dám tùy tiện hành động, chỉ có thể vươn mình trốn vào dưới giường, tay hắn đặt ở trên chuôi đao, cả người căng thẳng, như thủ thế chờ đợi cung tên.
Có người đẩy cửa ra tiến đến, Trầm Hương cảm thấy tiếng bước chân rất quen thuộc, nhưng nhìn thấy người tới xuyên không phải hắn nhìn quen này một đôi giày cỏ, mà là một đôi màu đen ủng, trong lòng hắn thở phào nhẹ nhõm, nắm chặt dao găm, nín hơi ngưng thần, nhìn người kia từng bước một hướng về bên giường đi tới, chờ đợi tốt nhất ra tay thời cơ.
Trầm Hương luôn luôn là cái trầm ổn tay thợ săn, hắn có đầy đủ kiên trì chờ con mồi tiến vào chính mình cái tròng.
Tốc chiến tốc thắng đi, hắn vẫn chờ trở lại tiếp tục theo cậu luyện công, Trầm Hương trong lòng lặng yên suy nghĩ.
"Đến đều đến rồi, đừng trốn." Nghe thế cái âm thanh trong nháy mắt đó Trầm Hương có chút mờ mịt, sau đó chính là phẫn nộ, lại có thể có người giả mạo hắn cậu, còn giả bộ đến mức này.
Trầm Hương vung ra dao găm tấn công về phía người kia cẳng chân, hắn lùi về sau tránh né, nhưng đưa tay bắt được Trầm Hương cánh tay, Trầm Hương không có tránh thoát khỏi, liền bị hắn kéo đi ra.
"Trầm Hương?" Người kia một mặt giật mình, Trầm Hương không ưa cái này không biết thứ đồ gì khoác da của cậu mình, tay phải buông lỏng dao găm rơi xuống, một cái tay khác tiếp nhận dao găm dùng sức quăng hướng về người kia yết hầu.