https://weibo.com/3076231187/MelamyNMl
《 Ma Nữ cùng Lang Nhân 》
*
Dương Tiễn đi kiếm Trầm Hương thời điểm, đối phương đang nuốt ăn một con gà vừa mới chết.
Đây là từ trong thôn trộm được, trên cổ bị cắt tiết, thời điểm chết trợn mắt lên, lông chim rút đến thô ráp, thất thất bát bát ngổn ngang rơi mất một chỗ.
Trầm Hương nghe được động tĩnh liền cảnh giác quay đầu nhìn về phía Dương Tiễn, trầm mặt suy nghĩ có thể hay không đánh lại người trước mắt.
Là muốn giết hắn vẫn là bắt hắn?
Mà Dương Tiễn khoát tay, tung ra áo choàng, từ trong bao trữ vật gọi ra mình làm bánh táo cùng bánh thịt bò, giữ ấm dưới phép thuật gia trì nóng hổi đồ ăn so với sống nguội còn chết không nhắm mắt gà xem ra ngon miệng nhiều lắm.
"Thiếu cái sử ma, ngươi có làm hay không?" Dương Tiễn hỏi, suy nghĩ một chút còn nói, "Quản cơm, còn có thể chọn món ăn."
Trầm Hương sững sờ, cầm trên tay xách cánh gà kéo đứt, một đôi lang lỗ tai run lên.
*
"Vì lẽ đó ngươi vì sao lại muốn một con Lang Nhân làm sử ma?"
Đây là Trầm Hương qua mấy năm mới mở miệng hỏi Dương Tiễn vấn đề.
Mà Dương Tiễn đối với lần này trả lời chắc chắn là, "Nha, lúc đó vừa vặn cần một sử ma, ở trong rừng rậm loanh quanh vài vòng phát hiện ngươi, liền xách ngươi trở về."
Đề trở về không phải cái chuyện cười nói, Trầm Hương là thật bị Dương Tiễn treo ở cái chổi nâng lên trở về, giống như xách một túi táo.
Trên đường Dương Tiễn với hắn giới thiệu: "Ta là Ma Nữ." Sau đó tựa hồ cảm thấy không thành vấn đề, lại không đoạn sau, chỉ chừa Trầm Hương trợn mắt lên nhìn hắn, dáng vẻ cùng vừa xử lý chết gà như thế mê hoặc.
Trầm Hương này trước chỉ ở người ngâm thơ rong trong miệng nghe qua Ma Nữ, vẫn là lần thứ nhất thấy, Ma Nữ, tại sao là nam?
"Ma Nữ là nghề nghiệp, ngươi nếu muốn cũng có thể thử làm." Dương Tiễn một bên thu dọn chính mình tủ một bên trả lời, "Nhưng ta không cảm thấy cái này là tốt nghề nghiệp quy hoạch, bởi vì danh tiếng quá kém. Bất quá ta danh tiếng cũng không tốt, vì lẽ đó không đáng kể."
"Vậy sử ma muốn làm gì?" Trầm Hương hỏi, hắn đã tin Dương Tiễn, mặc dù nhanh đến khó mà tin nổi, thế nhưng khả năng này càng nhiều quyết định bởi cùng Dương Tiễn nhân cách mị lực cùng thả nửa bình mật ong bánh táo.
"Cho ta làm ấm giường." Dương Tiễn nghiêm túc.
Trầm Hương kinh hãi, "Ngươi có ý gì?"
"Mặt chữ ý tứ, ngươi đang ở đây nghĩ cái gì?" Dương Tiễn chỉ chỉ bên kia giường, xem ra xác thực không quá ấm áp.
"Vì lẽ đó ngươi ăn xong rồi mau nhanh biến trở về nguyên hình để ta nghiệm nghiệm hàng." Dương Tiễn còn nói, Trầm Hương do dự một lúc, đem trong tay cuối cùng nửa khối bánh táo nuốt xuống, Dương Tiễn lấy ra khăn cho hắn xoa mặt một chút, đúng là rất ôn nhu.