https://archiveofourown.org/works/41784075
【 Trầm Tiễn 】 cậu, ta không khí lực
Shadow_tota
Summary:
Summary:
Kiền Nguyên Trầm Hương dịch cảm kỳ
Một bên khóc vừa muốn làm vừa khóc nói mình không khí lực làm
Cậu bất đắc dĩ chỉ có thể bị ép ăn tự giúp mình
Thật thê thảm cậu
Notes:
Dịch cảm kỳ tâm tư yếu đuối tiểu Cẩu
5k một phát xong (3k ở cởi quần )
Vẫn là quen thuộc siêu dài trò vui khởi động
Nguội tàu chậm
Càng viết càng OOC chú ý tránh lôi
(See the end of the work for more notes. )
Work Text:
Dương Tiễn khẽ hát tiểu khúc đường về thời điểm luôn cảm giác mình gần nhất đã quên gì đó, mãi đến tận bước lên boong thuyền bị trước mặt đánh tới nồng nặc mùi rượu sặc một đại hắt xì, mới đột nhiên nhớ lại.
Hắn lui rụt cổ, đi tới sờ sờ đoàn thành một đống quyền ở ổ bên trong Hao Thiên đè lên âm thanh hỏi, "Ngày thứ mấy?"
"Ngày thứ tư rồi." Hao Thiên vác lấy tiểu Cẩu mặt hừ hừ ô ô đến gần sượt hắn, "Ở trong phòng của ngươi, cơm cũng không ăn nước cũng không uống, lão Diêu cùng lão Khang đi vào đưa đều suýt nữa là bị đánh ra tới."
Ngày thứ tư, lần này chính mình triệt để xong đời.
"Vậy ngươi đừng sượt ta, " Dương Tiễn thành khẩn nói, "Không phải vậy ta sợ sau khi hắn đi ra lại đánh ngươi một trận."
Hao Thiên cong đuôi như một làn khói chạy trốn tới đuôi tàu, chỉ lộ nửa viên đầu chó đi ra. Diêu Công Lân cùng Khang An Dụ cũng không biết từ đâu nơi hẻo lánh xông tới, ở trong tay hắn thả bát cháo sau khi cấp tốc trốn ở Hao Thiên phía sau, "Nhị gia, cố lên."
Dương Tiễn chỉ cảm thấy chính mình e rằng trong ngày thường là không ít đắc tội này hai người một chó. Hắn nhìn trong tay này nửa bát cháo chỉ có ba hạt gạo, thở dài, lại hít sâu một hơi, trù trừ một chút vẫn là bưng bát gõ gõ cửa phòng.
"Cút ngay! ! !"
"Ơ Ôi." Dương Tiễn không hề chuẩn bị, vẫn cứ bị trong lúc này khí mười phần thậm chí dùng tới công pháp một tiếng doạ lui một bước. Coi như không tệ, ít nhất không ngất đi, Dương Tiễn duy trì lạc quan, lại gõ gõ, "Trầm Hương, là cậu."
Trong phòng người một lúc đến không còn âm thanh, qua một lát, cửa hơi mở ra cái lỗ.
Trong phòng một mảnh tối tăm, mành kéo đến gắt gao một điểm tia sáng đều không vào được, rất giống cái hầm rượu đổ mười vò rượu ngon. Dương Tiễn đóng lại cửa giơ tay ở trước mũi phẩy phẩy mùi, vài bước đi tới bên giường, cầm chén đặt ở trên tủ đầu giường vỗ vỗ bọc trên giường, "Có đói bụng hay không? Ăn một chút gì?"