✔︎@hyuningkay updated

491 55 32
                                    

@hyuningkay just updated a story

@taehyunkei replied to your story:Ở IM PHÒNG CHỜ ĐỢI TAOMÀY MÀ LEO LÊN CÁI MÁY BAY NÀO LÀ TAO CHẶT CHÂN MÀY Á!????

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@taehyunkei replied to your story:
Ở IM PHÒNG CHỜ ĐỢI TAO
MÀY MÀ LEO LÊN CÁI MÁY BAY NÀO LÀ TAO CHẶT CHÂN MÀY Á!????

...

kang taehyun chính xác là đã đạp nát cái chân ga để phi xe xuyên suốt 19km ngay khi vừa thấy story của một ai đó...

thật may mắn thay, cậu tới được sân bay vừa tròn 40 phút muộn so với yêu cầu của huening kai vì một chút sự cố đáng tiếc gặp phải trên đường mà tôi sẽ không nói cụ thể là bị cảnh sát đuổi vì vượt quá tốc độ cho phép đâu...

tuy chỉ trong một ngày mà nhận hẳn mấy phiếu phạt nhưng ai nhìn vào cũng thấy cậu trai này rất bất bình thường khi miệng thì cười toe toét, đôi mắt sáng rực một vẻ mong chờ. chả là đã sắp hết 24 tiếng cậu quyết định dỗi huening kai một-cách-nghiêm-túc-nhất. dù cho bao lần suýt thất bại, cắn tay cắn chân để không chạy đi gọi điện, nhắn tin cho nó trước... thì chỉ vì một chiếc story đã đủ khiến kang taehyun lao như điên ra ngoài trong tiết học đầu tiên sau khai giảng.

"đây rồi" cậu không giấu nổi sự xúc động trong đôi mắt khi thấy bóng dáng quen thuộc từ đằng xa. hoà vào trong đám người, cậu chạy như bay tới và ôm chặt người kia vào lòng, chặt tới cái mức khiến người ấy không thể nói nên lời vì nghẹt thở. tập gym để làm cái gì cơ chứ??

"tao xin lỗi vì đã giận mày và nói những lời ngu ngốc. mày biết mà, có đánh chết tao cũng không yêu được người khác nên đừng thách thức tao nữa nha huening kai..."

kang taehyun rưng rưng như sắp khóc. đã gần 1 ngày cậu không liên lạc với bạn người yêu cũ rồi, HẳN 1 NgÀy ĐấY! cứ nghĩ sau vụ cãi nhau hôm đó là chuyện tình đôi ta đứt gánh tương tư nhưng thật tuyệt vời khi huening đã có mặt ở đây... cậu phải ôm nó thật chặt, hôn nó thật nhiều để bù đắp cho những ngày tháng đôi lứa cách xa mới được!

"e-excuse me?" giọng huening hôm nay có hơi lạ nha...

"bất ngờ quá kang taehyun? hết được gái đưa về rồi giờ lại ôm trai lạ à?! từ ngày chuyển qua đây mày sống thác loạn quá rồi đó Thằng Khốn!" lời trách móc ấy đã vả thẳng vào mặt taehyun một cú đau điếng khi cậu chợt nhận ra mình đang ôm nhầm người...

huening kai chính xác là đang đứng khoanh tay nhìn cậu cùng vị khách qua đường kia với thái độ rất chi là chướng tai gai mắt.

ngay giây phút cậu vội đẩy người trong lòng ra, đập vào mắt cậu là bạn người yêu cũ với mái tóc vàng kim rũ nhẹ trước trán...

𝗧𝘆𝘂𝗻𝗻𝗶𝗻𝗴 // Young & Foolish ; |text|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ