VIII - Sunwoo thật sự bị oan mà!!!

165 16 4
                                    

"Thằng Eric quá ngốc nghếch để có thể thẩm thấu hết chuyện này." Đây chính là suy nghĩ của Sunwoo sau khi biết được ngọn nguồn của cái mùi mờ ám ngọt ngào vẫn luẩn quẩn một cách bí ẩn trong ký túc xá dạo gần đây. Lại hỏi vì sao Sunwoo biết à, chuyện cũng dài lắm đấy!

Juyeon hyung đích thực là một cái máy phát aegyo. Ổng luôn dễ thương một cách không hề có chủ đích với cái điệu bộ lúc nào cũng ngơ ngơ của ổng, vậy nên đây là một trong số những người hiếm hoi mà Sunwoo không trêu chọc quá nhiều. Ngược lại với Juyeon là Hyunjae, ông anh mà theo Sunwoo thì ổng ranh ma thấy ớn, đến mức nếu như sự ngây thơ có thể đo được bằng chỉ số thì chắc chắn của ổng sẽ là một số âm. Bé thề là nếu như bé là hyung của ổng thì bé sẽ uốn nắn lại ổng liền, nhưng tiếc là bé không phải. Buổi tập vũ đạo hôm nay của bé có chút không được suôn sẻ lắm, thỉnh thoảng bé bị lệch nhịp và tay chân thì cứ cứng đờ cả ra, bé muốn Juyeon hyung phụ đạo cho bé thêm một lúc nữa trong lúc mấy hyung khác ra ngoài hít thở hoặc mua đồ ăn vặt, nhưng Hyunjae hyung lại không có ý định để bé lại gần Juyeon hyung dù chỉ một chút.

"Hyung làm cái gì thế hả? Thay vì ở đây và cản trở em luyện tập thì anh nên đi ra ngoài kiếm cái gì đó mà cho vào cái bụng đang kêu gào của anh đi!"

"Chú không thấy anh Juyeon của chú cũng đói rồi hả, phải để cho thằng bé đi ăn nữa chứ."

"Nhưng em chỉ mượn Juyeon hyung có 15 phút thôi, xong rồi tụi em sẽ đi ăn cùng nhau chứ em có bắt phải bỏ đói ảnh đâu?"

Tự nhiên bé thấy ông anh này dạo gần đây vừa phiền phức vừa ồn ào, cũng vừa kì lạ nữa, chẳng hạn như bây giờ Hyunjae đang một hai muốn kéo Juyeon đi ăn ngay lập tức mà thậm chí còn không thèm hỏi xem Juyeon có đồng ý không. Thật ra Sunwoo cũng không nhất thiết phải nhờ Juyeon kèm vũ đạo ngay bây giờ, bé có thể tranh thủ một chút thời gian vào buổi chiều muộn cũng được mà, nhưng bé không thể trơ mắt nhìn Juyeon đáng yêu bị ông Hyunjae này lôi lôi kéo kéo được. Sunwoo ôm cứng lấy Juyeon mà mắt to trừng mắt nhỏ với Hyunjae ra vẻ thách thức. "Cái thằng nhóc bướng bỉnh không hiểu chuyện này!!!". Hyunjae ước gì mình có thể nói ra suy nghĩ của mình ngay lúc này, nhưng anh và Juyeon chưa công khai vậy nên đến tư cách giành giật Juyeon với Sunwoo anh cũng chả có, thật sự tức giận đến muốn hộc máu mà.

"Sunwoo à, đang làm gì thế? Có muốn đi mua kem với tụi anh không?"

Jacob chính là thiên thần trong mắt Hyunjae, trước đây, bây giờ hay sau này vẫn vậy. Sự xuất hiện ở cửa ra vào của Jacob như cứu Hyunjae một bàn thua trông thấy, khi mà mắt anh đã cay xè và sắp sửa gục trước Sunwoo. Bé ỉu xìu, Jacob cũng là một người mà bé hiếm khi từ chối được lời đề nghị mỗi khi làm gì đó, Juyeon an ủi trong chiều nay chắc chắn sẽ kèm cặp lại vũ đạo giúp bé, lúc này Sunwoo mới thoải mái khoác vai Jacob đi ra cửa hàng tiện lợi.

"Em lúc nào cũng dễ dãi với mấy đứa maknae quá đấy."

Hyunjae càu nhàu, đáng ra một buổi trưa sau khi tập luyện đầy mệt nhọc này nên dành ra để cùng nhau ăn cơm và mát xa cho nhau chứ không phải đứng đây giằng co với thằng nhóc tinh quái đó đến hơn mười phút đồng hồ. Juyeon an ủi anh.

"Thằng bé đang rất cố gắng mà..."

"Nhưng thằng Sunwoo nó dám ôm Juyeonie trước mặt anh..."

[Milju] Hyunjae và Juyeon đang quen nhau hả??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ