IX - Người đầu tiên là Ju Haknyeon

117 12 1
                                    

Juyeon đã suy nghĩ rất nhiều, em nghĩ là đã đến lúc công khai chuyện của em với Hyunjae cho mọi người được biết, chắc là sẽ rất ngại ngùng nhưng đây dù sao cũng là chuyện sớm muộn, hằng ngày nhìn thấy khuôn mặt ủ rũ của Hyunjae em cũng đau lòng lắm chứ. Juyeon dự tính sẽ chọn một người nào đó để nói trước nhằm mục đích thăm dò thay vì đứng ra thông báo một lúc với tất cả bọn họ. Nhưng vấn đề là nên chọn ai nhỉ? Sangyeon hyung... không được, chỉ nghĩ thôi Juyeon cũng không dám. Younghoon hyung cũng không được, mới nhắc đến cái tên của ông anh này là Juyeon đã phải gạt nó đi ngay. Jacob hyung sẽ mách lại với Kevin ngay khi vừa kết thúc cuộc trò chuyện, Juyeon chắc mẩm một nghìn phần trăm sẽ là như thế, và mọi chuyện cũng sẽ y như vậy nếu như em tiết lộ với Kevin. Chanhee hay Changmin đều không phải là lựa chọn tối ưu đối với em vì hai thằng bạn đồng niên chắc chắn sẽ la ó và trêu chọc em ngay lập tức. Bây giờ lòng quyết tâm của em hơi chùn xuống khi mọi chuyện dần trở nên nan giải, sao ai trong nhóm cũng làm em cảm thấy tiềm tàng một mối nguy nếu mình nói với họ vậy nhỉ? Hay là Eric với Sunwoo? Nhưng hai thằng nhóc này... đều không đáng tin y như nhau. Hm... vậy lựa chọn cuối cùng còn lại chính là Ju Haknyeon. Em tin thằng bé sẽ là người thích hợp nhất để em tỉ tê về cái bí mật ngọt ngào mà em đã dày công che giấu này. Juyeon nói cho Hyunjae ý định của mình một cách tỉ mỉ và hào hứng mà không để ý đến sắc mặt hơi tái của anh. Được phép công khai yêu đương với Juyeon, có trời mới biết anh vui đến nhường nào, nhưng cũng ngập tràn lo sợ, Juyeon đã dặn dò anh chắc cũng hơn một trăm lần về việc kín đáo hẹn hò nhưng giờ thì sao chứ, liệu Haknyeon có phải là đứa duy nhất chưa biết chuyện không, hay đến cả thằng bé cũng đã nghe được phong thanh gì đó mà Hyunjae cũng không rõ nữa. Dạo gần đây anh luôn có cảm giác mọi người nhìn anh với Juyeon bằng một ánh mắt ý vị nào đó đủ để khiến anh chột dạ, còn Juyeon thì quá ngây ngô để có thể nhận thấy chuyện gì bất thường đang diễn ra. Hyunjae lắc lắc đầu xua tan mấy cái ý nghĩ lộn xộn ra khỏi trí óc, nhường chỗ cho niềm hân hoan khi con mèo xám này rốt cuộc đã chịu chấp nhận mong muốn của anh rồi. Hyunjae nửa nằm nửa ngồi tựa lên thành giường, Juyeon tựa vào người anh, em khoa chân múa tay nói liên hồi nhưng giọng điệu thì cố gắng hạ xuống thật thấp sợ người khác nghe thấy. Em giải thích với Hyunjae rằng mình sẽ nói với Haknyeon như thế nào để thằng bé không bị sốc, Juyeon hoàn toàn không muốn làm thằng bé khiếp sợ chút nào, một chút cũng không. Nhưng Hyunjae lại chẳng chú tâm vào mấy, anh chỉ mải nhìn ngắm em đang luyên thuyên gì đó, môi em có khi ngậm lại, lúc thì chu ra trông rất đáng yêu, giống hệt loài mèo. Hyunjae thở dài trong lòng, mèo đúng là giống loài dễ khiến người ta trở thành nô lệ. Hyunjae đột nhiên phì cười làm gián đoạn câu chuyện của Juyeon, em quay lại mở to mắt nhìn anh một cách khó hiểu, trong lời nói của em có gì không ổn ư?

"Hyung cười gì vậy?"

"Không có gì, chỉ là Juyeon giống mèo quá thôi."

"Em là hổ mà!!!"

"Chứ không phải Juyeon là bò hả?"

"Em cả hai... Mà anh đang nói gì vậy, em đang bàn chuyện nghiêm túc mà."

Juyeon cau mày lại, anh Hyunjae lúc nào cũng thế, cứ tập trung nói về một vấn đề gì đó thì anh lại bắt đầu cợt nhả rồi trêu chọc em thôi. Hyunjae xoa đầu em trước khi mèo xám kịp xù lông.

[Milju] Hyunjae và Juyeon đang quen nhau hả??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ