Ren nhếch mép cười nhạt, nhìn sang nơi khác. Đến cả Thyme còn hỏi như vậy thì cậu có thể giấu Kavin đến bao giờ nữa đây ? Vậy nên cậu mới muốn đi sang nơi khác, giấu đi tình cảm của mình.
"Đến mày cũng nhận ra rồi hả ?"
"Vậy xem ra tao không giỏi giấu giếm việc gì rồi"
"Từ bao giờ vậy ?"
Giọng nói của Thyme nghiêm túc hẳn. Đột nhiên trong lòng cậu có chút sợ, sợ Kavin sẽ biết chuyện này. Sợ Kavin sẽ chọn Ren thay vì mình. Bởi lẽ người từ đầu đến cuối luôn ở bên Kavin luôn là Ren, còn người khiến em khóc lúc nào cũng là cậu cả.
"13 tuổi"
"Vậy là tao thích Kav trước mày"
"Không đâu, 13 tuổi là lúc tao chấp nhận và quyết định giữ chuyện nàt cho riêng mình. Còn nếu hỏi thích Kav từ bao giờ, thì thật sự rất lâu rồi"
"Vậy những lúc mày cáu gắt với tao không phải vì Gorya mà là vì tao khiến Kav đau lòng ?"
Ren gật đầu.
Tên ngốc này, rốt cuộc cũng nhận ra.
"Vậy tại sao mày không nói hả ? Lúc nào cũng để tao trách mày vì Gorya mà bỏ lại tình bạn của tụi mình ?"
"Thằng tồi này! Thằng bạn xấu xa! Sao cái gì cũng giấu cho riêng mình hết vậy hả ?"
Thyme liên tục tiến lên đánh vào vai của cậu. Còn Ren thì vẫn nhún nhường lùi về phía sau theo bước chân của Thyme.
Thyme thật sự không trách Ren vì đã có tình cảm với Kavin đâu. Thyme chỉ giận vì lúc nào cậu cũng giữ mọi chuyện cho riêng mình mà không chịu chia sẻ cho ai mà thôi. Đến lúc không chịu nổi nữa thì chỉ có thể vỡ oà mà bật khóc.
"Thôi mà, Thyme. Tao đau đó mày"
"Biết đau nữa hả ? Biết đau mà suốt ngày cứ chịu đựng một mình vậy hả ?"
Rồi đôi tay và bước chân của Thyme dừng lại. Gương mặt của Thyme bắt đầu tựa lên vai cậu. Bả vai của Ren cũng dần trở nên ươn ướt.
Thyme khóc rồi.
Ren cũng có chút bất ngờ.
"Thyme à"
"Người khiến mày bật khóc khi ở nhà MJ chính là Kav đúng không ?"
"Mày yêu Kav nhiều lắm đúng không Ren ? Mày đã một mình chịu đau đến mức nào mà phải bật khóc như vậy hả Ren ?"
"Tại sao mày lại không nói gì cả ? Tại sao mày không cho Kav biết"
"Tại sao mày lúc nào cũng im lặng như vậy hả ?"
"Tao ghét mày lắm. Ai bắt mày phải trưởng thành làm gì ? Ai buộc mày phải chăm lo cho tụi tao hả ? Tao không cần, tao chỉ cần mày được sống hạnh phúc thôi"
"Thyme, tao ổn mà"
Thyme dụi đầu vào vai cậu lắc đầu.
"Mày có thể yêu Kav hơn tao.. tao biết.. nhưng tao không thể xa Kav được. Tao cần Kav"
"Nên giờ làm sao đây ? Làm sao tao có thể bù đắp hết tất cả những tổn thương của mày đây ?"
"Ngoại trừ Kav ra, mày muốn gì tao cũng cho mày hết Ren"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Sorrow
FanfictionKhi tình yêu xuất hiện ngay trong tình bạn, thật khó để có thể đưa ra lựa chọn khi chẳng ai muốn mất đi một trong hai.