11!

2K 203 41
                                    

Ren nhanh chóng chạy qua phía của Thyme. Lay mạnh người cậu dậy.

"A'Thyme, dậy đi trễ lắm rồi!"

"Nhanh mày!"

Lúc này người đang nằm ngủ mới mơ màng dụi mắt, ngẩng mặt dậy. Ngơ ngác nhìn mọi người đang nhìn mình.

"Sao vậy ?"

"Kav tỉnh rồi à ?"

Cậu nhìn qua em. Vẫn chưa.

Rồi lại nhìn xuống tay mình đang nằm chặt lấy tay Kavin. Cậu vội vàng buông ra rồi khó xử nhìn Gorya.

"Em- em đến lâu chưa ?"

"Em cũng vừa mới đến"

"Ừm.. thế.."

Thyme đưa ánh nhìn cầu cứu lên Ren. Cậu ấy cũng đảo mắt một vòng rồi lên tiếng giải vây.

"Vậy em trông Kavin giúp bọn anh nhé. Anh lôi hai thằng khỉ này đi vệ sinh cá nhân"

Cô bé gật đầu, không nói gì.

Cả ba người gấp rút bước vào nhà vệ sinh của phòng bệnh. Phải nói là cái phòng bệnh của Kavin to gấp bằng một cái hai lớp học bình thường ghép lại. Nội thất, mọi thứ đều như tạo cảm giác như ở nhà để không gây cho bệnh nhân cảm thấy xa lạ. Cũng đúng thôi, cũng bỏ ra bộn tiền mà.

"Nè, mày mơ thấy Kav hả ?"

Ba người vừa đứng nhìn vào gương đánh răng vừa nói chuyện.

"Sao ?"

"Thì lúc nãy mày gọi tên Kav. Kêu nó đợi mày nữa"

Thyme ngây người nhớ lại giấc mơ của mình. Phải, cậu đã mơ thấy em và cậu trở lại lúc nhỏ. Khi chỉ là hai đứa nhóc, hai người bạn thân lúc nào cũng dính lấy nhau. Lúc đó, mọi thứ bình yên đến lạ. Không ai phải đau khổ cả.

"Chắc do tao mong Kav tỉnh lại quá nên tao mới như vậy"

Vệ sinh cá nhân và thay quần áo xong họ cũng lần lượt bước ra ngoài. Lúc đang định gọi gì đó vào ăn sáng thì Gorya thấy ngón tay của Kavin cử động và cũng đang dần mở mắt.

"P'Kavin! P'Kavin cử động ngón tay!"

Ren nhanh chóng chạy lại bấm chiếc nút ở đầu giường bệnh để gọi bác sĩ đến kiểm tra. Sau vài bước kiểm tra tổng quát, ông ấy gật gù.

"Mọi thứ đều đã ổn. Chúc mừng các cháu nhé"

Bọn họ chắp tay chào ông ấy rồi đứng quây quần ở giường Kavin.

"Mày có đói không Kavin ?"

"Kav, mày nhớ tao không ?"

"Kav, thấy chỗ nào không khoẻ thì gọi tao liền nhé"

Em nhìn ba người trước mặt cứ cuống cuồng lên hỏi một tràn câu hỏi mà trong đó lại có những câu rất ngớ ngẩn mà chỉ biết phì cười.

"Tao không thấy đói đâu Thyme"

"Sao tao quên được thằng anh em chí cốt đi báo đời với tao hả MJ ?"

"Tao biết rồi Ren"

Rồi em nhìn sang Gorya.

"Anh có làm em lo không cô bé ?"

BrightWin | SorrowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ