Xander's POV
Hi everyone my name is Xander Gabriella M. Ventez fourth year high-school. though, na sa states ako ngayun. I know all the languages. I was born in London because my parents are working our company to be a successful but I 'm a Filipino half Australian, 1/4 British, 1/4 Chinese, 1/4 German.
Though nandito ako sa London para mag stay ng 3months . Since tomorrow na flight namin ng cousin ko nag e-impaki na muna ako.
Ng mga ilang minuto naka handa na aming mga maleta at backpacks at pinasok ko na sa likod.
Mag pahinga muna kami ng cousin ko dahil para maka ready na kami for our flight .lahat ng kaylangan kung dalhin sa pilipinas ina lagay ko sa backpack ko pati weapons.
-BITCH OF ALL BITCH
-BLOODY DEMON QUEEN
-BLACK PRINCESS
-MAGANDA
-RED EYES
At nag pahinga na naman ako
. . . . . . . . . . . . . .*** . . . . . . .. . . . . . .. . .
Xavier's POV
Hiyersss.... I'm Xavier Gabriel V. Laraza 3rd year high school nag-aaral din ako. cousin ko si Xander Gabriella maganda,
Nga pala flight na namin bukas papuntang Philippines kasama ko mag byahi si Gabriella. Handa na akung maka balik na sa pilipinas!
Mhhm kamusta na kaya sa gangster university?
Ahh wag muna natin yan problemahin! Nag e-impaki muna ako tapos sya nag hahanda pa kung anong dadalhin niya . Mga ilang minuto natapos na kami. At nag pahinga muna. Bago mag handa nang mga kaylanga'ng dalhin.
Habang si Gabriella ay tapos na at nagpahinga na siya. Ako naman nag mimidninght snacks muna ako. Pagkatapos nito ay mag papahinga na ako!
***
-------------------------------------------------------------