=================================
Someone's POV'
"*EVIL LAUGH * NANDITO NA PALA YUNG STUPID NA SI XANDER? "tanong ko. Talaga nanadito na? Ho!
"O-o b-boss. N-nakita n-namin sha kahapon. " oh? Anyare sakanya? .
"Seguraduhin mo lang na makuha niyo ang mga information's niyo kay Xander " utos ko. At nag dali dali naman shang mag lakad papunta sa mga utos'utosan ko! *EVIL LAUGH *
Clifford's POV'
HUHAYS. namiss ko tuloy bae ko! Huhuhu . Pag ka baba ko nakita ko sina mamala at papalo nag u-usap
"Falalabs. Bat di mo sinama si Clifford sa Philippines? Para may bantay din. Si Xander dun! " mamala said. Goo mamala!
"Labs. Naman kaya naman yun ni xander eh. " papalo said. To naman si papalo eh bat di nalang niya ako pa samahan ni bae ko? .
"Kaya? Pano kung di na niya kaya yung mga kalaban niya? Sge na labs. Pasamahin mo nalang si Clifford dun! " mamala said while she backhug papalo .
"Sge na nga. Pa handa mo na ako sa Butler's na ipa sundo si Clifford sa pilipinas! " yay!
"Wohooo. Thankyou malabs. " duh. Bat ang sweet nila? Huhauhaua.
"CLIFFORD! " Tawag ni papalo sakin!
"Yes? "
Nag dadahan akung lumakad sa kwarto ko. At sinara ulit yun para as if na bago palang ako nagising.
"Hali ka nga dito! "
Lumakad na din. Ako papuntang living room.
"Mag e-empaki kana "
"Po? "
"Kailangan' pa bang u-ulitin? " haha pabiro ko lang yun. Lumakad na din ako sa kwarto ko . Kinuha ko yung maleta ko nilagyan ko nang mga gamit na kailangan.
Kumuha na din ako ng backpack para ma lagay yung mga weapons ko. Pababa na ako.
"Labs. Naka settled na yung private plane! "
"Edi maayos. "
Yay !haha
"Papalo sa'an po ako pupunta? "
"Sa pilipinas. Samahan mo si xander dun! Wag mung pabayan kapatid mo dun! " papalo.
"Po? Sino po kasama ko? "
"Di pwede ikaw lang? " ang shungit.
Hinanda ko na lahat nilagay ko ang maleta at backpack ko sa likod at sumakay na ako. Nag kiss mo na ako kina mamalo. At papalo.
"Bye baby cliff. Mag ingat ka! Wag mung pabayan si Xander ha? "
"Yes. Mamala I won't leave xander. "
-----------------------*********----------------------
Xander's POV'.
"BAE! wake up sleepyhead " sino ba yang isturbo? Natulog parin ako. At naka takip nang unan.
"Bae! "
"Bae! "
"Bae! "
Minulat ko nalang ang mga mata ko. And i saw kuya Clifford! At dali dali akung nag huhug sakanya!
"Kuya! Bat mo ako sinurprise? "
"Eh. Kasi naman. Si papalo eh bigla'an lang niya akung pina. Empaki! "
Ang saya ko nandito na si kuya. Nagbihis mo na ako ng. Sando (white), short, slippers.
"Bae. Nag bi breakfast kana? "
"Bago palang ako nag gising eh."
"Ahh! Biro lang "
Pumunta naman. Kami sa kitchen para mag breakfast.
"Iho. Iha. Kain na?!"
"Sge po manang ".
Nakapunta na kami. At nag handa na si manang .
°_° - mukha namin ni kuya.
"Mmm. Ang sherep " sabay sabay. Naming sabi ni kuya. At nag ka tinginan din kami ni kuya at tumawa. haha favorite kasi namin to. Egg w/Bacon.
Pag katapos naming Kumain. Pumunta naman ako sa kwarto ko at
ZzzzZzzZzzzzzzzzzzZzzzzzzzZzzzzzz
=================================
Matagalan pa po ako mag uupdate. Mga next week siguro. Thanks for all your supports