♤Chapter1♤

11 0 0
                                    

=================================

Xander's POV

umagang umaga nag e-impaki na lahat ng gamit namin at inalagay na namin ito sa car. Habang si Xavier ay naliligo pa 4:30 na nang umaga dahil 6:28 papunta na kami sa airport mga 8:00 ay a-andar na ang iroplano.

Tapos na si Xavier mag bre-breakfast muna kami para di kami mahimatay sa iroplano.

mmmmm..... uhlalam ang sarap nang ulam namin my fav. Lasagna may bacon and egg , chicken, hotdog.

Sino pa kaya ang di ma bubusog sa sarap ng ulam na niloloto ni manang.

***

@at the kitchen

Xavier's POV

Ang sarap ng ulam namin. Hahays pasalamat tayo kay manang.

"Uhlalam. Eng sherep nemen neng elem neten " xander

"Oo nga parang nasa heaven tayoo cousin." Me

"Heaven agad? Psh. " errr

"Hihi pasensya na coussy " naka peace sign .

"Duh! Tama na nga let's eat na baka malelate tayo "

"Chill kalang cousin."

"Whatevs "

Xander's POV

Pagkatapos ng usapan kumain na kami. Kumain na sobrang tahimik like errr. Nakakainis dahil ang silent namin silent as death!

Pagkatapos kumain ni xavier! Kinuha niya ang mga gamit namin para ilagay ito sa la Ferrari kung sasakyan! 4:52 na kasi! . Ako naman pagkatapos kung kumain! Umakyat na ako sa itaas para mag bihis. Ang sinuot ko v-neck (color blue ) , jeans , converse at bitbit ko ang jacket ko at bag ko !

Tapos na mag karga sina manong at si xavier . At nag yaya na si manong vinci na umalis na kami para di daw kami ma-abotan ng traffic time check it's already 5:00

"Madam , let's go now ? " yaya nito

"Let's go !"

"Tara na cous."

Nag simula nang umandar ang kotse kinuha ko lang phone ko para mag pa music ! At ang music na napili ko ay pampatulog ! "Thinking out loud " at nag simula na itung tumugtog

Mga ilang minuto naka tulog na ako . At naramdaman kung may kumuha sa headset ko sa right side ! At minulak ko ang aking mga mata para makita kung sinung pesteng isturboo nayun! Nilingon ko ito at "boogsh"

"Aray naman! " pang hinahong sabi nito

"Duh! Wala ka bang respeto ha ? "

"Sorry na kasi . Chenek ko lang kung anung musika ang diniding'gan mo !

"Heh! Wag mo nga akung paki'alaman demn ! Chupi " at muling natutulog

At naka pout pa nga ito eh ! Hell yah ! Bahala sha istorbo ! .

"Madam & sir andito na po tayo sa airport "

"Mmm. Bby avril" ohemjee is he dreamin' ?

" hoy! Idiot gising na andito na tayo sa air port ! "

"Ha ? Dyoskolord pina takot mo ako xander "

"Zehahaha pasensya na sorry ! " tahahahaha that face tho.

At gumising na talaga sha.. at kinuha na niya ang lahat ng mga gamit na kinakaylangan! binilisan niya itong kinuha dahil mag a-alas 5:28 na !

*ASIAN INTERNATIONAL AIRPORT*

nakapasok na kami sa airport hinanda ko muna ang passport namin. Hinawakan ko na ito . At pag ka lapit namin sa babae hiningi niya yung passport namin at ibinigay ko naman ito . Habang si xavier naman ay nag dadala nang mga bags habang ang mga babae ay nag pa-pa authograph sakanya ! At nag pa picture pa psh!

"Girls enough!" I grab xavier's hand . Para maka alis na kami

"Oh, she's so pretty! Hey miss can i took a picture with you ? " hilarious .

"Thanks but no thanks " (walk out) haha -,- her face pagkatapos kung mag walkout

"Tara na nga ! Gusto ko nang umupo para mag pahinga "

"Sorry couz." ✌✌

6:30 na woaaah! Ang bilis nang oras . Patungo pa kami ngayon sa iroplano !

6:52 nakasakay na talaga kami! Hinanap ko muna yung number seat ko !

At nakita ko na ito ! Umupo na ako para mag chill mag a-antay nalang akung mag a-alas otso .

Ino-on ko na phone ko para mag pa music sa left ear ko lang sha inalagay para maka rinig ako sa mag sasalita !

***

Nice alas otso na

"Ma'am / Sir kindly turn Your gadgets into a flight mode. " flightsteward. Said

Ino-of ko nalang ito at go nalang nang go !

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

Xavier's POV

"It's good to be back " i murmured

Hay sa wakas naka labas na kami sa iroplano ! Pagkapasok namin sa main gate ang daming tao . Na tumatawag samin ni xander . !

"Madam & sir , I'm mr. John your butler " O-okay he's our butler mhhm .

Sumunod nalang kami ni xander ! Habang si xander ay lumilingon sa mga pader na may poster niya . Ang mga babae at lalaki ay lumalapit sakanya para mag papa autograph

(-,-) - xander

(0.0) - sila

Habang si xander parang naiinis na sa mga tao ! But ang kyuut niya ha infairness ang cute niya kapag naiinis .

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

Xander's POV

Hahays buti nalang naka uwi na kami sa mansion . Im f*ck*ng tired graveeh ang daming taoo ang nag papa picture at nag pa autograph sakin !

Pag ka bukas ng gate . Binuksan na din ni mr.john ang sasakyan para maka labas . Woaaaah ! ang laki ng mansion namin

"Welcome back ma'am & sir "

"Welcome " xavier

Ako naka tango lang sakanila

***

I opened the door then woaah ! Ang cutieee ng room ko

Puro blue and red. at ang daming florals roses.

Tumakbo ako patungo sa bed ko at tumalon "ohhh ! Imiss this couch "

"Ah -ah " yawning

Author's note:

how's chapter one?

=================================

Phoenix PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon