=================================
Xander's POV'
''Ring 'ring 'ring " alarm clock ko ba yun? " tinanong ko to sa isipan ko!
May nag nock ng door ko! Kinuha ko yung alarm clock ko! At binato sa pintuan para alam nila na gising na ako! Ang pagod kaya gumising ng ma aga ! Nakaka stress! Bumokas yung pinto. Tinakpan ko lang yung taenga ko! ginamit ang unan.
"Goodmorning sleepyhead" parang pamilyar ang boses. Pinilit kung binuksan yung unan. Minulat ko yung mga mata ko at! -- .
"Kuyaa Mark! "
Mark Sanchez - siya ang barkada nang kuya ko! May kakambal siya! Si kuya Marvin! Mag kakaibigan yung kuya ko. Demon Twins Ang mommy nila ang nag pa bida sa Underground ! Sa London.
"XANDER BABES! alam mo namiss kita! " grabi di halos ako maka hinga sa pag hu-hug niya saken!
"I can't breath my ass" bigla niya itung binitawan. Nag kiss naman siya sa cheeks ko!
"Kuya mark saan si kuya marvin? "
Patanong ko sakanya!
"Ahh! Ganun Si marvin yung hinanap mo at di si mark? *pout* " Hahahaha ang kyuuut ni kuya mark pag naka pout haha!
"Biro lang naman kuya Mark! "
I kiss his cheeks nang pabigla'bigla! At namula naman sha? Grabii na talaga?
"Yieeee. Kinilig ako dun babes ha "
"Asa! Tchee! "
"Babes. Sa'an kuya mo? Ba't di sha sumama sayo papunta dito? "
"Ewan. Baka di na niya gusto makita ang pag mumukha niyo! Hihi d jk lang! " naka pout nanaman! Eehh ang kyut niya eh! "Di sumasangayon si papalo eh " I continued.
'Papalo /Master - siya yung lolo ko sa china! Siya yung bumuhay sakin nung nawala na yung mommy ko kakalungkot kasi.
Flashback:
"Mommy bili mo ako gummy "
"Saan ba natin yan mabibili. Baby bloody "
"Sa store, park, mall. Mommy sge na "
"Ang kulit mo talaga noh?
Hinila ko mommy ko pumunta kami sa park nang may van na white. Di ko namalayan na sinaksak na pala mommy ko. Di ko nakita kung ina no nila mommy!"B-bloody. R-run, run, run bloody. "
"MOMMY! PLEASE DON'T LEAVE ME! " At wala na talagang oras na mabuhay pa ulit yung mommy ko! Kung alam lang nila kung gaano kasakit. Ang mawalan ng. Mommy!
Humanda sila!"Mommy are you still there? "pabiro kung tanong.
"Hihi! Bloody. Why are you still here? "
"Cause. I won't leave you. "
"Iloveyoublood-"
"Mom? "
"Mom?"
"Mom?"huhuhuEnd of flashback. Di ko na kaya na makita ko pa ang pag mumukha ng pumatay sa mommy ko!
Flashback.
Noong tapos na akung bumili ng gummy pag ka talikod ko nakita ko si mommy nasaksak. At yung nag saksak ay isa sa mga tigers. Nakita ko sa kanila yung tiger tattoo.
End of flashback
TIGERS.? TIGERS? sucks!
Dahil pinatay nila mommy ko! Well? Watch and learn! Kung mabuhay pa ba sila sa mundong ito! F*ck them all! Huhu T_T
'BLOODY! '
'YES? MOM '
'LET'S GO TO PARK? '
'YEEEY! LET'S GO MOM.'PAG KA TINGIN KO SA LIKOD NAWALA MOMMY KO!
'MOMMY! '
'BLOODY! BYE!
'WE'RE YOU GOIN '?'
'THE PLACE THAT THERE'S NO HELL! "
"WHAT? "
"BYE BLOODY! LOVEYOU I SURELY MISSYOU BLOOD "***
gumising ako bigla! Oh oh? Ba't ang pawis'pawis ko? Ano ba ang nangyari sakin? Am I dreaming? About my mom?
=================================