Dạ hoàng hậu cầm lấy cây kiếm dính máu đâm mình rồi khụy xuống nằm cạnh hoàng thượng, cơn đau kéo đến y nhắm chặt mắt rồi bất tỉnh.
Đột nhiên Dạ Hoàng hậu giật mình tỉnh dậy trên chiếc giường của mình. Bên cạnh là hoàng thượng đang ngồi ngủ gục bên mép giường, y ngạc nhiên suy nghĩ.
" Chẳng lẽ là mơ sao? H-hay là mình đã trở về quá khứ "
Cảm nhận được tiếng động hoàng thượng giật mình tỉnh giấc thấy Dạ quý phi đang ngồi bần thần ở đó thì liền ôm chầm lấy lo lắng hỏi:
"Quý Phi có sao không? Có đau ở đâu nữa không? À để ta gọi thái y đến"
"Vâng ta ổn rồi mà hoàng thượng chăm sóc ta cả đêm sao?"
"À... ừm Vì ta sợ bọn người hầu trong chừng quý phi không cẩn thận lỡ xảy ra chuyện gì thì sao"
Nghe những câu nói chân thành đó trái tim của Dạ Quý Phi lại lỡ 1 nhịp. Y nghĩ ngợi rồi quyết định lần sống này sẽ không sống trong hận thù nữa mà có lẽ sẽ toàn tâm toàn ý yêu hoàng thượng.
Dù Dạ quý phi nói không sao nhưng hoàng thượng vẫn gọi thái y đến khám cho y. Sau một lúc bắt mạch thái y đứng dậy nói:
"Bẩm hoàng thượng hiện giờ tình trạng của quý phi đã ổn định, mong người đừng quá lo lắng""được rồi trẫm biết rồi"
Nói xong thì hoàng thượng cho thái y lui ra, thái giám thân cận hoàng thượng bước vào bẩm báo:
"Dạ hoàng thượng đã tìm ra người hạ độc Dạ quý phi rồi"
"Đem vào đây"
Thái giám nghe lệnh liền ra lệnh cho người đem vào phòng một nô tì, vừa thấy hoàng thượng cô ta liền quỳ rập xuống khóc lóc nhận tội:
"Huhuhuhu... là hoàng hậu kêu nô tì làm chứ phải do nô tì cố ý cầu mong hoàng thượng tha mang"
"Lại là nàng ta? Mau truyền hoàng hậu đến đây cho ta"
Một lúc sau hoàng hậu cũng đến. Nàng ta định hành lễ thì bị hoàng thượng ngăn lại mà vào chủ đề chính.
"Nói đi có phải nàng hạ độc Dạ quý phi không"
"Hoàng thượng thiếp không có mà" Hoàng hậu nghe bản thân hạ độc Dạ quý phi liền quỳ rập xuống kêu oan.
"Nhân chứng ở đây mà nàng còn dám nói dối sao?"
"H-hoàng hậu không phải người bảo nô tỳ hạ độc Dạ quý phi sao bây giờ người lại nói thế" Nô tì kế bên nghe hoàng hậu nói vậy thì liền khẳng định.
"Ngươi đừng có đổ oan cho ta. Hoàng thượng thần thiếp không có làm người phải tin thần thiếp"
"Hoàng thượng ta muốn nghỉ ngơi" Dạ quý phi thấy cảnh này thì chán nản làm nũng .
Nghe tiếng mỹ nhân của mình kêu đau hoàng thượng liền hạ lệnh chém đầu nô tỳ đó còn hoàng hậu thì bị giam vào lãnh cung.
"A hoàng thượng không phải do thần thiếp làm" Trước khi bị lôi hoàng hậu hét lớn nhưng cũng vô dụng.
Sau khi giải quyết xong mọi chuyện hoàng thượng đi lại giường đỡ Dạ quý phi nằm xuống đắp chăn lại ôn nhu bảo:
"Dạ quý phi yên tâm kẻ nào dám đụng vào ngươi trẫm sẽ không để yên cho kẻ đó"
"Hoàng thượng, người định làm gì sao?" Y làm bộ ngây thơ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Musan] tình yêu của hai kẻ điên
FanfictionViết về Muto Sanzu đa phần ngọt. Có cảnh H? cái này thì không hứa vì tui không biết viết H