Prologue

84 6 1
                                    

Warning: Rated SPG. Read on your on risk.

This story contains strong language and some scene are not  suitable for young readers. I've warned you. Beware.

All Rights Reserved 2015
©frozencupid

_________________________

Insatiable

(of an appetite or desire) impossible to satisfy.

"an insatiable hunger for success" (of a person) having an insatiable appetite or desire for something, especially sex.

_________________________

Simula

"Ang dugo natin, ang kailangan ng mga bampira para lumakas" Narinig kong sabi ni Shelly,

"Kaya tayo pinagbabawalan na pumunta sa lugar nila. Pero sabi nila, gwapo daw ang mga bampira!" Sagot naman ni Vanessa sa kaibigan.

Huminga ako ng malalim. Bampira? Well, masama daw ang mga bampira. Ang dugo ng mga sirena ang magbibigay lakas sa kanila. Ang mga dugo namin.

Yes. I'm a Mermaid.

A mermaid have the appearance of a beautiful woman with long, flowing hair, and skin flecked with scales. From the waist down, however, a mermaid was comprised of a long shimmering scaly fish like tail.

Ang mga mata namin ay dalawa lang ang kulay, black or brown. Ganoon din ang aming buhok, ngunit ang iba ay kulay mais. Ang buntot naman namin ay kulay pilak o kulay ginto.

My eyes was color brown, my hair was color black and my tail was color gold.

I'm Jewel Sharkreefs.

Nag-aaral kami sa South Coast High Pacifica.

Sabi nila ang mga bampira ang mahigpit na kalaban ng mga sirena at ito rin ang umubos ng aming mga lahi kaya hindi na kami madalas na pumupunta sa lupa, sa mundo ng mga bampira.

Nagsitahimik ang lahat ng dumating si Mrs. Fishwater. Our history teacher.

"Class. Announcement!" Sigaw nito "May pinili kaming estudyante na magbo-boluntaryo na pumunta sa mundo ng mga bampira para maging tagamasid. Huwag kayong mag-alala. Magiging ligtas kayo doon." Naging maingay ang klase. Napaikot ko na lang ang aking mga mata.

Ang malas ng mapipili. At sana hindi ako isa doon. I hate Vampire!

Nagsimula na magtawag si Mrs. Fishwater.

"Mr. Gale Lerman, Ms. Arri Eell-" Kasama pala ang bruha! Well, I hate that bitch named Arri Eell! Nakakainis siya!

Sampo lahat ng tatawagin. Napapikit ako.

Sana hindi ako kasama..

Pang-sampo na ang tatawagin

"Ms. Goldish" Napabuga ako ng hangin. Yes!

"Sorry Ms. Goldish. Hindi pala ikaw" Napa-yes naman ito, kaagad na bumalik ang kaba na naramdaman ko.

"Ms. Jewel Sharkreefs"

Tila nabingi ako sa sinabi ni Mrs. Fishwater,

Ms. Jewel Sharkreefs

Jewel..

Sharkreefs..

Ako? Kasali?!

No way!

InsatiableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon