Phòng sinh hoạt dần hiện ra trước mắt, cánh cửa cũng đã rộng mở từ bao giờ. Vốn chẳng khác gì các lớp học thường thấy là bao, nhưng với tính chất của câu lạc bộ, bàn ghế trong phòng đều được điều chỉnh để phù hợp cho những cuộc tranh luận thiện chí nổ ra giữa các thành viên tham gia. Chúng được xếp theo hình chữ U, với hai đội ở hai bên cùng hàng ghế giữa là các nhà quan sát và đánh giá, nói trắng ra là mấy đứa không đi tranh biện, thích hóng hớt nhưng được giao cho nhiệm vụ chọn lớp thắng chung cuộc.
Lớp 2-3 ngồi thành dãy trong cùng, gần bàn giáo viên, vì thế mà ngay khi các thành viên lớp bảy đặt chân vào bên trong, sáu cặp mắt trong tổ tranh biện phía bên kia liền nhìn thẳng về phía trước, im lặng quan sát địch thủ của mình. Một lát sau, người ngồi giữa ở hàng ghế đầu chậm rãi đứng lên, làm động tác mời với một nụ cười: "Cuối cùng đã đến rồi sao? Mời ngồi."
Chẳng cần phải nói cũng biết, ấy là Yoo Chan Young.
"Tất nhiên, lớp cậu thì tôi không ngán."
Yoo Dae Hyun nhếch miệng, thầm đánh giá trong lúc cùng nhóm ngồi xuống phía đối diện.
"Cả hai không thảo luận trước về lượng người được phép tham gia, nhưng kể cả khi Yoo Mi vừa rời đi đột xuất thì quân số thế này... cũng quá ổn rồi."
Chan Young liếc hết những người có mặt, thấy Jung Minho mà vô thức nén xuống một tiếng thở dài, rồi lại hơi giật mình khi trông thấy Jeon Jungkook đang lấp ló phía sau.
"Mẹ nó, hôm nay cậu ta còn tính thả xích hai con cún một lúc? Một con cún nghiệp tụ vành môi và một con cún 'tân nam thần' dữ như bà chằn luôn ấy à!? Lớp bảy thành cái nhà buôn thú cưng từ khi nào vậy?"
Con cún 'tân nam thần' Jeon Jungkook lúc này đã yên vị trên ghế ngồi ở bên phải của Taehyung, mắt thỏ hiếu kỳ quan sát một hồi liền vô thức nhìn đến Chan Young. Trông thấy y cũng đang liếc trộm mình, cậu bèn nhướn mày, làm ra biểu cảm côn đồ doạ đối phương sợ đến nín thở, sau đó kiêu ngạo quay ngoắt đi.
Yoo Chan Young như bị điện giật phải, rùng mình một cái mới hoàn hồn. Nhìn mặt thì cũng đáng yêu đấy, nhưng quả nhiên vẫn là con cún được chủ chiều thành quen nên chưa gì đã muốn đi cắn người!
Trong khi đó, Taehyung vô thức liếc về hàng ghế thính giả, chớp mắt ngạc nhiên khi không thấy bóng dáng Park Jimin.
Thật kỳ lạ khi người không thích tranh luận dông dài nhưng cực thích hóng hớt drama như Jimin lại vắng mặt hôm nay đấy.
"Không biết lại lượn đi đâu rồi."
Hiện trường thả chó của lớp trưởng lớp bảy không khỏi khiến cho kẻ địch bị áp đảo mạnh mẽ. Các quần thần lớp ba ai nấy đều rất tò mò hướng ánh nhìn về phía học sinh mới đến đang ngồi cùng hàng ghế với nam thần đã quen mặt... À không, thực ra là chai mặt. Cậu bạn này hiện giờ đang rất nổi tiếng trên diễn đàn HYBE, bởi vì bình thường Kim Taehyung luôn luôn bỏ xa hạng hai Yoo Chan Young độ chừng gần hai chục điểm, người có thể thu hẹp khoảng cách sít sao như thế, chắc chắn không phải người trần mắt thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | THE ON1Y ERROR
Science FictionẤn tượng ban đầu của các thần dân trung học HYBE dành cho học sinh mới chuyển đến đã vào thẳng lớp trọng điểm số một dựa trên một "truyền thuyết" về chàng "chó dữ" chẳng rõ đã nghe được từ ai. Định mệnh sắp xếp đến ngày gặp mặt, Jeon Jungkook ấy thế...