Lưu ý: Phần ngoại truyện hoàn toàn không liên quan gì tới truyện chính.==============
"Có khi nào...Izuku...ngoại tình không??"
Todoroki đưa hai tay lên che khuôn mặt khó tin, đưa ra kết luận cuối cùng cho khoảng thời gian căng như giây đàn cả bọn suy nghĩ nãy giờ. Và đó cũng là câu mà hơn hai chục người ở đây không muốn nghe nhất.
"Không thể nào, tớ tin cậu ấy chung thủy..." - Ojirou lắc đầu nguần nguậy, cố phủ định lời vừa rồi.
"Vậy cậu nói xem, tại sao cậu ấy lại đi vào cửa hàng trang sức? Đã thế còn là nơi chuyên chế tác nhẫn nữa chứ."
Dù không liên quan nhưng Mineta vẫn ló đầu vào, hăng hái đổ dầu vào lửa, thích thú nhìn gương mặt đã đen giờ còn đen hơn nơi dàn chồng của Izuku, để rồi phải "éc" một tiếng, run cầm cập mà núp sau Spinner và Twice khi Dabi cho thổi bùng lên ngọn lửa xanh mãnh liệt vì tức giận.
"Dù là con hay thằng thì tao cũng đem đi nướng BBQ hết. Bọn mày có biết là đứa nào không?" - Dabi gằn giọng, khiến đám con gái xanh mặt. Gì chứ, thứ họ lo sợ là cái bàn kia kìa, sắp bắt lửa tới nơi rồi anh ơi. Dù Kota có đang ngồi bên cạnh nhưng nhìn mặt em nó là thấy không có hi vọng gì rồi. Chúa ơi cả Bakugou nữa kìa, sao ba cậu lại giống nhau thế, vợ các cậu có ngoại tình thật đâu?? Ôi Midoriya ơi cậu mau về đi, kí túc xá lớp mình không nổ thì cũng ngập trong nước hay chìm trong lửa rồi đây này!!
"Không biết, lúc em đi theo thì thấy cậu ấy đi một mình." - Hagakure nhún vai. - "Với lại cái cửa đấy là loại gắn chuông nên sẽ reo nếu em đẩy cửa bước vào. Vậy nên em chỉ đứng ngoài nhìn được thôi."
"Nếu có Yumeii đi cùng Tooru thì tốt rồi, nhưng hôm bữa cậu ấy vừa nghịch dại về nên giờ đang ốm liệt giường, đành chịu." - Yaoyozoru thở dài.
"Cơ mà công nhận cậu ấy lâu thật đó, gần một tiếng sau mới rời đi." - Ashido nhớ lại mà không để ý hai mươi tư con người đang nuốt từng chữ dần khiến bầu không khí trở nên ảm đạm. Bàn tay Shigaraki từ từ mon men đến mép bàn, thật may là Kirishima đã phát hiện và ngăn cản trước khi xảy ra thiệt hại trong lúc Izuku rời đi. Gì chứ, cậu yêu vợ lắm đấy, không muốn cục cưng ấy bất lực mà mệt mỏi đâu.
"Mấy lần trước đã thay năm cái bàn rồi đấy, ngủ sô pha vẫn chưa chừa hả Shigaraki? Tôi cảm thấy khó hiểu khi người thuần khiết như Izuku lại có thể đồng ý lời tỏ tình của một kẻ như anh đấy." - Kirishima nghĩ nhưng Kirishima không dám nói, sợ mục tiêu mà bàn tay chết chóc của Shigaraki rờ tới không phải mép bàn mà là khuôn mặt của cậu. Cậu vẫn còn muốn yêu thương Izuku dài dài!
"Đúng vậy, tớ còn thấy mặt cậu ấy đỏ lắm, còn bối rối khi chị nhân viên chỉ vào mấy mẫu nhẫn cơ."
"Gì-gì cơ...nhẫn á??" - Koda lắp bắp hỏi lại. Trời sinh mỏng manh nên cú sốc này là quá lớn với cậu chàng.
"Ừ, có lẽ là nhẫn cưới..." - Jirou suy tư nói.
Koda sốc đến đơ người. Koda đau đớn, Koda gục ngã, Koda thu mình ngồi lại trong góc để cố quên đi sự thật phũ phàng này, miệng không ngừng lẩm bẩm tên Izuku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [AllDeku] [VillainDeku] Say Trong Em
Ficțiune adolescențiTrao em, một nhành hoa Trao em, nụ hôn má Trao em, ôi tất cả Trao em, cuộc tình ta. =•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•= + Nguồn ảnh: Pinterest. + Tên: Say Trong Em + Couples: •AllDeku• Bakugou Katsuki x Midoriya Izuku Todoroki Shoto x Midoriya Izu...