ตอน ไนออลสายหื่น VS มิ้กกี้ บัญชาเมฆ

824 26 0
                                    

ตอน ไนออลสายหื่น VS มิ้กกี้ บัญชาเมฆ


" อือ อืม ~~!" มิกกี้ครางขณะที่ไนออลจับสะโพกเธอขึ้นคร่อมตัวเอา ทั้งคู่บันเลงเพลงกันอยู่กลางห้องมิกกี้ นั่งบนโซฟา

มิกกี้หมุนตัว หันหลังให้ไนออลทั้งๆเกสรยังเสียบคาอยู่กับฉลาม เธอแค่เปลี่ยนท่า หันหลังให้ไนออล แล้วกระแทกโยกตัวขึ้นลง ไนออลก็ช่วยเธอด้วย

"อ่าาา~~~" ไนออลครางออกมาแรงๆ แล้วฉลามเขาก็กระตุก 2-3ที มิกกี้ก็นิ่งไนออลก็เอาหน้าไปซบหลังมิ้กกี้

"โย่ว!! มิ้กกี้ อยู่ไหม?" เสียงเอเลนกับลูอีส เคาะประตูห้องเธอ ไนออลกับมิ้กกี้ ตกใจ

"อย่าให้ใครรู้เรื่องนี้เดดขาด ไม่งั้น....." มิกกี้ทำท่าเฉือนคอไนออล

"ทำไมล่ะ "

"นายเข้าใจไหม คือ เราสองคนเป็นเพื่อนกันไง ไม่ได้มีอะไร เราแค่พลาดไปเฉยๆ" มิกกี้พูดพร้อมหาเสื้อใส่

" พลาดตั้ง2ครั้งเนี้ยนะ เขาเรียกพลาดหรอ"

"หุบปากไนออล!!" มิ้กกี้ยื่นเสื้อให้ไนออล ไนออลอยากตะบอกไปว่ารักเธอ แต่เขาคิดว่าเธอไม่สนใจคิดแค่เพื่อน ดูจากคำพูดของเธอ

มิกกี้ก็คิดว่า ยังไงไนออลก็คบกับบาร่า คงเห็นเธอเป็นแค่เพื่อน

"มิกกี้ทำอะไรอยู่!!" ลูอีส เคาะประตูหลายรอบ

"แปปนึ่งๆ ทำงานบ้านก่อน" มิ้กกี้ตะโกนออกไป

"ไนออล นายรูดซิปปากไว้เลยน่ะ ทำตัวปกติ ฉันจะไปเปิดประตูให้พวกนั้น"

แล้วมิกกี้ก็เดินไป ขากระเผกๆ

"มิ้กกี้เธอเดินดีๆสิ " ไนออลบอกเธอ เธอลืมตัวไป เธอโดนฉลามไนออลบุคครั้งแรก เธอแสบและเจ็บมันด้วย เลยต้องเดินแบบนั้น

"ทำอะไรอยู่ " เอเลนถามมิ้กกี้เธอเปิดประตูให้เขาเข้ามา ท่าทางเธอดูท่าสงสัย

"เธอโอเครรึเปล่า" ลูอีสถาม

"อืม ฉันโอเคร" มิกกี้ตอบไป แล้วทุกคนก็นั่งลง

U only Find love once.รักรสแซบของนายฮอเรนNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ