ตอน มาร์ค แมน แมน

388 21 0
                                    

ตอน มาร์ค แมน แมน


มิกกี้เธอไม่ไปห้องไนออล วันหนึ่งเต็มๆ ไนออลมาตามง้อ เธอก็ไม่ใจอ่อน

วันนั่นเอง มิกกี้เดินไปซื้อโจ้กใส่หมูสูตรพิเศษมาให้ไนออล จังหวะนั้น ลูอีสก็ขึ้นไปหาไนออลก่อน

มิกกี้เธอกะจะแอบทำเป็นเนียนๆเข้าไปกะไม่ให้ไนออลรู้ตัว

เธอผลักประตูเข้าไปเบาเดินแอบๆตามฝาผนัง เธอก็ได้ยินเสียงสนทนาของลูอีสกับไนออล ทำเอาเธอแทบคลั่งตาย

"รอก่อน ฉันกำลังคิดอยู่"ไนออลพูด

"เมื่อไหร่แกจะยอมบอกยัยมิกกี้ชะที ว่าแกหายความจำเสื่อมแล้ว ถ้ายายนั่นรู้เข้า ฉันคงต้องจองวัดจริงๆให้แกแล้วล่ะ!" ลูอีสพูดเสียงดังโวยวายใส่ไนออล มิกกี้เดินออกมาหยุดอยู่หลังไนออล ลูอีสที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม แน่นอนเขาเห็นเธอ ลูอีสปากสั่นไปทั้งตัว

"ฉันไม่ตายง่ายๆหรอก" ไนออลยังพูดต่อ เขาไม่รู้ตัว

"แต่ฉันว่าแกต้องตายน่ะ น่าจะตายแบบศพไม่สวยด้วย"

"คิดว่าฉันกลัวหรอ ยัยนั่งโง่จะตาย ไม่มีทางรู้หรอก"

"อย่าพูดไป มิกกี้เค้าน่ะ นิสัยดี น่ารัก เรียนเก่ง " ลูอีสพยายามพูดเข้าข้างเธอ

"ตอนนั้นมึงยังบอกว่า มิกกี้โง่เหมือนควายเลยน่ะ"

"กูไม่รู้กูไม่ได้พูด!!" ลูอีสรีบหยิบกุญแจ แล้ววิ่งออกไป ก่อนจะถึงประตูหน้าห้องไนออล เขาไหว้ มิกกี้อย่างสุดซึ้ง

"เป็นอะไรของมัน?" ไนออลงง เขาหันไปดูลูอีส แต่เขาดันเจอมิกกี้ทำหน้ายักใส่

"ที่รัก...."

มิกกี้ไม่ตอบ เขาขว้างถุงโจ้คร้อนๆใส่หัวไนออลจนแตกเปียกไปทั้งตัว เธอกระโดดถีบไนออล3ที

"เออ ฉันมันโง่ !!!!!! โง่ที่ให้นายลอกใช้ โง่รักคนอย่างนาย ต่อไปนี้ฉันจะไม่โง่ต่อไปอีกแล้ว!!!"

U only Find love once.รักรสแซบของนายฮอเรนTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang