ตอน มาร์ค มิกิ มิกิ มาร์ค

360 23 0
                                    

ตอน มาร์ค มิกิ มิกิ มาร์ค


มาร์คกระชากเอเลนออกจากตัวเขา เขารีบเช็ดปากตัวเองออก

"ถ้าคุณจะทำเพราะว่าประชดแฟน คุณไปกระโดดตึกตายเลยดีกว่า อย่ามาทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย!!" มาร์คต่อว่าเธอ

เอเลนถึงกับนิ่ง น้ำตาเธอเริ่มไหลออกมา

"ฉันเหนื่อย ฉันไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี แฟนก็นอกใจ เพื่อนสนิทของฉันก็ยังต้องมาหายสาบสูญไปอีก นายคิดว่าฉันควรไปตายอย่างที่นายบอกจริงๆใช่ๆ

ไหม?"

"มันไม่ใช่"

"นายพูดถูกแล้ว ฉันควรตาย ฉันสมควรตาย!!" เอเลนพูดตัดบทมาร์ค เธอเดินเข้าไปในครัว ไปหยิบเอามีดจะมากรีดแขนตัวเอง มาร์ครีบวิ่งตามไปดู

"อย่านะเอเลน!!!"

"นายอย่าเข้ามา ไม่งั้นฉันจะกรีดคอตัวเอง" เธอขู่มาร์ค น่ำตาเธอไหลแตกเป็นเขื่อนๆแล้ว เธอเอามืออีกข้าง ปาดน้ำตาตัวเอง จังหวะนั้น มาร์คพุ่งตัวเข้าไปจับมีดแย่งมีดกับเธอ

"ปล่อยน่ะเอเลน!!"

ทั้งคู่แย่งกันไปกันมา ข้างของกระจักกระจายเต็มห้อง ขณะนั้น ไนออลกับลูอีสที่ไปซื้อเบียร์กลับมาพอดี

"มาร์คปล่อยน่ะ!!!"เอเลนหมายถึงให้มาร์คปล่อยมีด เธอจะกรีดแขนตัวเอง แต่ลูอีสกับไนออลมาเห็น สมองลูอีสสั่งการให้เข้าใจว่า มาร์คกำลังจะพยายามฆ่าเอเลน

"เอ้ย มึงจะทำอะไรแฟนกู มึงจะฆ่าแฟนกูเรอะ!!!" ลูอีสเข้าไปถีบมาร์คจนตัวปลิว เอเลนรีบเข้าไปห้าม กลัวลูอีสจะฆ่ามาร์ค

แต่เขาผลักเอเลนออก มาร์ครีบตั้งหลัก ลูอีสจะเข้ามาต่อยเขา โชคดีมาร์หลบได้ซ่ะก่อน ลูอีสเลยพุ่งหน้าชนกับตู้เยน มาร์คจับหัวลุอีสโขลกใส่ตู้เยน เขาเหวี่ยงลูสไปติดฝาบ้านไนออล

"พอ พอหยุด หยุด !!!" ไนออลเข้ามาห้ามทัพ


U only Find love once.รักรสแซบของนายฮอเรนWhere stories live. Discover now