Quy tắc ngầm

131 15 1
                                    

''Tôi đã nói không phải tôi giết anh ta, sao các người cứ phải nhất quyết bắt tôi về đồn chứ!'' 

Trước sảnh công ty UShine vang lên âm thanh chống cự của một người phụ nữ.

''Xin lỗi, cô là người mà nạn nhân có quan hệ liên quan cùng việc cô đã tiếp xúc với nạn nhân một ngày trước khi chết nên chúng tôi buộc cô phải về đồn thực hiện công tác điều tra. Mong cô hợp tác hoặc chúng tôi sẽ dùng biện pháp mạnh hơn.'' Một cảnh sát giơ tờ giấy với lệnh áp giải trước mặt Kim Yona và nói. Đám phóng viên sau khi đánh hơi được tin tức cũng nhân dịp này xôn xao kéo tới chụp ảnh gây nên cảnh tượng hỗn loạn trước sảnh. Bọn họ nhốn nháo lấn áp các viên cảnh sát đang cố gắng đưa người đi. 

''Chị Kim Yona, có tin đồn nói rằng trước thời điểm án mạng xảy ra chị đã gặp nạn nhân Ji Ho có phải không?''

''Có người nói từng thấy chị đã cãi nhau to tiếng với nạn nhân vài ngày trước vì anh ta đã đưa tài nguyên của chị cho một người khác, đây có phải là lí do khiến chị giết anh ta hay không?''

Thời điểm Kim Yona thoát khỏi đám phóng viên đó cũng là hơn một giờ sau. Yeonjun bước vào phòng thẩm vấn và bắt đầu hỏi:

''Chào cô, tôi là đội trưởng đội điều tra Choi Yeonjun, vì nạn nhân được cho là người quen thân thiết của cô nên mong cô hợp tác.''

Kim Yona hiện tại là một diễn viên sáng giá được săn đón, năm ngoái cô nàng còn được nhận giải ảnh hậu và diễn viên chính xuất sắc cho các vai diễn của mình.  Tính tình Yona không được coi là lương thiện, thậm chí có chút kiêu căng bởi đã bước đến được đỉnh cao của danh vọng như hôm nay thì chẳng ai giữ được bản tính lương thiện như ngày đầu. Liếc mắt nhìn người trước mặt, cô nàng kiềm chế cơn giận của mình mà nói:

''Tôi đã nói tôi không liên quan đến cái chết của Ji Ho, tại sao các người cứ khăng khăng phải hỏi tôi mấy điều dư thừa như thế này.''

Yeonjun dường như đã quen với cảnh tượng này, anh cũng chỉ điềm tĩnh đáp lại:

''Chúng tôi không buộc tội cô, tôi chỉ đang điều tra để mọi việc được sáng tỏ, nếu cô muốn mau chóng rời khỏi đây thì hãy hợp tác đi, hoặc không cũng chỉ có thể ngồi đây cho đủ giờ lệnh áp giải thôi.''

Yona im lặng một chốc rồi thở hắt ra:

''Đúng là tôi có quen biết anh ta, nhưng bởi vì anh ta từng là quản lí cũ của tôi. Trước khi nổi tiếng như bây giờ, anh ta được công ty giao phó sẽ giúp tôi tìm kiếm các hợp đồng làm việc. Ban đầu anh ta được việc lắm, thậm chí tôi còn xem anh ta là bạn chí cốt trong giới giải trí khắc nghiệt, nhưng khi tôi có được một chút tiếng tăm anh ta đã lộ bản chất thật của mình. Anh ta đã âm thầm dàn xếp tôi cho một vài ông lớn trong ngành, còn không ít lần bên tai dụ dỗ rằng nếu nghe anh ta thì từ nay tôi không phải sợ ai nữa hết.''

Mặt không đổi sắc chép một vài ý quan trọng vào cuốn sổ tay, Yeonjun tiếp tục hỏi:

''Cô đã nghe theo lời anh ta sao?''

Yona nghe vậy thì cau mày trừng mắt nhìn Yeonjun: ''Làm sao có thể, dù ban đầu đúng là rất khó để tìm được hợp đồng quảng cáo tốt nhưng tôi chưa bao giờ muốn đánh đổi như thế. Sau khi tôi quen được bạn trai thì đã nhờ anh ấy giúp đỡ, tìm một người quản lí tốt hơn và đuổi anh ta rồi. Nhưng mà...''

''Nhưng mà sau đó thì sao, đừng giấu diếm điều gì nếu cô muốn được minh oan là bản thân vô tội.''

Cô nàng nghe vậy thì đành ngập ngừng nói tiếp:

''Tôi nghe nói sau đó anh ta được chuyển qua cho một diễn viên mới tuyến 18 tên là Park Shina, dạo này cô ta nổi tiếng lắm vì khá xinh đẹp đó. Chỉ là tôi nghe mọi người đồn đoán anh ta lại dùng cách thức cũ với người mới này.''

''Có người báo cáo rằng cô từng tranh cãi với nạn nhân vài ngày trước khi chết, cô giải thích một chút được không?''

''Ừm...Hôm đó tôi có lịch trình đóng phim, nhưng sau khi tôi đến thì lại nhận được thông báo vai chính đã bị chuyển cho Park Shina. Sau đó thì biết được do tên Ji Ho kia hứa hẹn với giám đốc đoàn phim rằng Shina sẽ ngủ với ông ta, nên vai chính của tôi cứ thế mà bị cướp. Thái độ của anh ta còn chế cười tôi ngu dốt nên chật vật mãi mới có được vai chính, không đáng để tôi lớn tiếng sao. Có điều, chẳng phải các người nên đi điều tra nghệ sĩ của anh ta sao. Park Shina từ khi có tin tức thì đã không thấy đâu, không chừng đã trốn thoát rồi mà các người không biết đấy.'' Kim Yona vừa nói vừa liếc nhẹ Yeonjun, cô ả cho rằng anh đang làm tốn thời gian của mình.

Gật đầu tỏ vẻ cho qua chuyện, Yeonjun nói với Yona: 

''Được rồi, cảm ơn cô đã hợp tác. Nhưng dù sao cô vẫn còn trong diện tình nghi, vì vậy cô không được phép rời khỏi khu vực thành phố khi chưa được phép, cảm ơn.''

Nói rồi chưa kịp để Yona đáp trả anh đã quay lưng mở cửa bước ra ngoài. Hiện giờ trong đầu anh đang có suy nghĩ, phải chăng tên Ji Ho này đắc tội với ai đó có thế lực rất lớn nên mới mới xảy ra vụ việc như vậy. Bởi giết rồi đem xác một người từ hai địa điểm cách nhau rất xa, lại phương pháp gọn ghẽ đến kì lạ thì một người sẽ chẳng thể làm nổi. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hello mọi người, để mọi người chờ mấy tuần mình xin lỗi nhìu lắm luôn :((( 

Muốn một phát cho SooGyu iu nhau quá :> chứ thấy phá án hơi quằn

(SOOGYU) WAIT 4UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ