Tua ngược về những năm trung học và cao trung, Seol Yoona có ba người bạn thân thiết: Oh Haewon, Choi Yunjin và Bae Jinsol. Tình bạn bốn người phát triển hoà hợp, sau đó hai trong ba người họ đã trải qua mùa yêu đương. Oh Haewon phải lòng tiền bối Lily Morrow còn Choi Yunjin tầm hai năm trước đã cưa cẩm thành công hậu bối Jang Kyujin. Bỏ lại Seol Yoona cùng Bae Jinsol trong hội độc thân.
Giống như nàng, Bae Jinsol cũng được kha khá người để tâm nhưng chẳng ưng ai. Khi Choi Yunjin hỏi vì sao đến giờ cô chưa có mảnh tình nào vắt vai, người nọ lại nhìn nàng, khoé môi cong lên nhè nhẹ nói, "Không phải người thích hợp."
Seol Yoona từng tò mò 'người thích hợp' với Bae Jinsol là kiểu người ra sao. Đối phương trầm ngâm một chút, nhẹ nhàng nói ra ba chữ, "Giống như cậu."
Khi ấy nhịp tim của Seol Yoona đã đập nhanh một cách bất thường nhưng nó đã hẫng đi một nhịp khi thấy Bae Jinsol cười xoà, "Đùa thôi."
Không ít lần Oh Haewon ghẹo họ rất giống một đôi. Những lúc như vậy, Bae Jinsol chẳng mảy may để ý còn Seol Yoona thì thẹn thùng chối bỏ. Nhưng đôi lúc Seol Yoona phải thừa nhận, nàng và người kia chẳng khác gì người yêu. Bae Jinsol rất ngọt ngào, dịu dàng với nàng, giữa họ hay xảy ra những động chạm thân mật mà Seol Yoona không hề bài xích. Nàng cũng rất đón nhận sự quan tâm của cô và theo như lời Choi Yunjin nhai đi nhai lại là nàng 'hay nhìn cậu ấy với ánh mắt thâm tình'. Liên kết giữa họ đặc biệt, Oh Haewon nhận thấy, Choi Yunjin nhìn ra, cả đứa em cùng phòng Kim Jiwoo quen biết không quá lâu cũng phát hiện.
Để dẹp đi hi vọng của những người kia, Seol Yoona cần có một 'người yêu' chuẩn mực và cho nàng cảm giác thoải mái. Bae Jinsol chăm nàng rất chu đáo dù cả hai chỉ là bạn cũng như mang đến cho nàng cảm giác an toàn. Nên đúng như lời Kim Jiwoo nói, không ai thích hợp hơn Bae Jinsol cho kế hoạch hẹn hò giả này.
—
Seol Yoona uể oải thức dậy vì hôm nay nàng có tiết học sớm lúc 7h30. Tiết trời của những tháng cuối năm se se lạnh, ở phòng có điều hoà và chăn ấm êm làm nàng lưu luyến không thôi. Chưa kể đứa em quý hoá Kim Jiwoo đang ngái khò khò ngủ ngon lành, chả bù cho nàng. Nhưng Seol Yoona đã mạnh mẽ đánh bại cơn lười biếng để đến trường. Thứ nhất, môn này rất khó và nàng là sinh viên gương mẫu không được phép mất gốc. Thứ hai, hôm nay nàng có chuyện phải nói với Bae Jinsol.
Khi Seol Yoona đến, giảng đường mới lác đác vài người. Vẫn còn 20 phút trước khi vào học, nàng thong thả đến chỗ ngồi của mình rồi gục xuống bàn lấy sức một chút. Chợt gió từ cửa sổ thổi vào cùng cánh quạt quay trên trần nhà, tuy nó chỉ mở ở số yếu nhất nhưng vẫn làm Seol Yoona rùng mình vì lạnh, nàng đã quá ỷ y vào cái hoodie mà không mang theo áo khoác.
Mà run rẩy chưa bao lâu, trên vai đã truyền đến cảm giác ấm áp khi có thêm áo khoác của ai đó bao bọc. Không cần ngước nhìn, chỉ cần ngửi mùi, Seol Yoona đã đoán được chủ nhân của nó là ai.
"Mặc mỗi cái hoodie thì sao đủ ấm." Giọng nói thân quen vang vảng bên tai. Chiếc ghế bên cạnh cũng được kéo ra để người đó ngồi xuống. Sau đó Seol Yoona cảm nhận được người kia đang nhẹ nhàng xoa đầu nàng.
Khi ngẩng mặt lên, Seol Yoona để ý đối phương cũng mặc mỗi cái hoodie, nàng giơ tay thử kiểm tra chất vải rồi so với cái mình đang mặc rồi cằn nhằn, "Của cậu cũng chẳng dày hơn tớ mấy. Không lạnh hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Pretend Girlfriend
FanficSeol Yoona cần tìm một người giả làm người yêu để những người theo đuổi nàng từ bỏ ý định. [3shot]