Seol Yoona phải công nhận rằng Bae Jinsol thực hiện nhiệm vụ rất tốt, thành công đánh bay ý định của những người tán tỉnh nàng. Bae Jinsol đối với chuyện này rất nghiêm túc, ngoài những giờ học thì hầu như họ gắn với nhau như hình với bóng.
Quan hệ kì lạ này đã kéo dài được ba tháng, Seol Yoona dần quen với việc đan lấy tay của Bae Jinsol khi họ dạo quanh trường hoặc trên đường về KTX. Cả những cử chỉ thân mật hơn như hôn phớt ở trán, ở má của Bae Jinsol dành cho nàng rồi những cuộc 'hẹn hò' chỉ có hai người để tạo minh chứng đăng lên mạng xã hội.
Trước khi quen với những điều đó, Seol Yoona đều rất căng thẳng và xấu hổ. Bae Jinsol từng cười phá lên nói nàng nên tập làm quen để họ tự nhiên như một cặp đôi thật sự. Vậy đó, ngày qua ngày đều làm thế, Seol Yoona ngoài mặt đã thả lỏng hơn nhưng trái tim lúc nào cũng mất kiểm soát mà rộn ràng.
Nhưng trong hai tuần gần đây, Seol Yoona rất buồn chán vì không được gặp mặt Bae Jinsol. Bae Jinsol đã được gửi sang nước ngoài cho chương trình trao đổi trong ba tuần, nàng biết cô rất bận rộn khi thường xuyên tham gia hoạt động cũng như ôn tập cho kì thi cuối kì nên giữa họ chỉ có những đoạn tin nhắn hoặc cuộc gọi video ngắn.
Seol Yoona muốn gặp Bae Jinsol bằng xương bằng thịt thay vì qua màn hình điện thoại nhỏ xíu. Nàng thấy bàn tay của mình đã cô đơn quá lâu, nàng rất nhớ hơi ấm của người kia. Cả những cảm xúc rối rắm không vui khi thấy Bae Jinsol nói cười vui vẻ với bạn chung phòng rồi nhanh chóng tạm biệt nàng để họ cùng đi đâu đó. Tuy không muốn nhưng Seol Yoona chỉ biết gật đầu, cố tỏ vẻ ổn dù trong lòng hụt hẫng khi người kia gác máy.
Nàng chưa từng nghĩ đầu óc sẽ trở nên rối rắm vì cô bạn gái giả này. Bâng khuâng liệu đây có phải là tác dụng phụ của việc dính vào mối quan hệ này không.
"Chị có cần tâm sự không?" Kim Jiwoo nhận thấy vẻ mặt ủ rũ trên gương mặt xinh đẹp của Seol Yoona, nó dẹp bộ phim đang coi giữa chừng rồi sang giường của nàng.
Seol Yoona không lạ gì với chuyện bị Kim Jiwoo nhìn ra tâm tư. Nàng không phải người giỏi che giấu cảm xúc, thở ra một hơi đầy phiền muộn, "Chị không vui."
"Vì không được gặp chị Jinsol?" Không giống câu hỏi mà là khẳng định từ Kim Jiwoo thì đúng hơn.
"Ừ thì...chị thừa nhận là có chút trống vắng khi không có cậu ấy."
"Dĩ nhiên em nhìn ra rồi, chị có chối em cũng không tin. Còn chuyện gì khác nữa làm chị bận tâm đúng không?"
"Chị không thích, khi thấy cậu ấy cười nói vui vẻ với người con gái khác." Seol Yoona cúi đầu ấp úng, sau đó nàng nghe được tiếng cười giòn tan của Kim Jiwoo.
"Thế chị nghĩ nó có nghĩa là gì?"
"Chị không biết."
"Lạy chúa Seol Yoona, chị đang ghen đó. Chị biết vì sao không?" Kim Jiwoo trợn mắt.
"Vì cậu ấy hiện là bạn gái giả của chị?"
"Trời ơi chị yêu dấu, từ 'giả' đó không liên quan gì cả. Mấu chốt ở đây chính là chị thích chị ấy." Kim Jiwoo vỗ mạnh lên trán, nó không thể tin người chị chung phòng lại ngốc nghếch như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Pretend Girlfriend
Fiksi PenggemarSeol Yoona cần tìm một người giả làm người yêu để những người theo đuổi nàng từ bỏ ý định. [3shot]