Chap 12: Hẹn hò (P1)

287 15 2
                                    

- Ok, vậy là đã chuẩn bị sẵn sàng rồi!

- Chúng ta đi thôi nào, Luffy.

- Vâng!!

Cuối cùng thì ngày chủ nhật định mệnh ấy đã đến, đối với cả hai mà nói thì hôm nay chính là buổi hẹn hò đầu tiên kể từ khi hai đứa quen nhau. Đúng vậy, vì thế nên nó phải thật là hoàn hảo, phải tạo cho em ấy thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ đến nỗi khiến em ấy không thể nào quên - Law nghĩ. Trong chiếc điện thoại của anh là cả một lịch trình dài, mở ra để xem lại nào.

*Law* Được rồi, kiểm tra lần cuối, đầu tiên là đi xem phim. Sau đó sẽ đi ăn bữa trưa ở  Baratie. Buổi chiều sẽ đến trung tâm thương mại để mua sắm và giải trí. Rồi nắm tay nhau dạo bước dưới hoàng hôn ở công viên. Và...cuối cùng sẽ đến khách sạn tình yêu lớn nhất ở trung tâm thành phố *đỏ mặt*. OK, kế hoạch quá HOÀN HẢO từ đầu đến CUỐI nhất định không được để ra sai sót, phải trở thành người bạn trai tuyệt vời nhất trong mắt em ấy.

---------------------------------------

8:30 sáng

- Nhanh lên nào Torao, chúng ta sẽ bị trễ mất!

- Được rồi, anh biết rồi mà, em không cần phải háo hức như vậy đâu mèo con à.

- Tại sao lại không chứ, đây là buổi hẹn hò đầu tiên của em đó, lại còn là với Torao nữa chứ! - Luffy nở nụ cười rạng rỡ về phía Law.

*Thịch* Ah shit, cute vãiii~~~

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ thuộn buồm xuôi gió, nhưng không. Đời đâu như là mơ, một buổi hẹn hò tại rạp chiếu phim sẽ thật lãng mạng nếu cả hai cùng nhau nắm tay cùng xem những bộ phim ngôn tình đầy lãng mạng. Tuy nhiên, vì đến muộn mà vé chiếu cho bộ phim "Lâu đài tình ái" đã hết. Law hơi thất vọng, nhìn sang Luffy thì thấy em ấy đang sáng mắt nhìn vào một tấm poster phim.

- Torao ơi, hay là chúng ta coi phim này đi ạ, nhìn poster hay ghê á!

Nhìn tấm poster, Law rùng mình:

- Em...em...chắc chứ?

- Vâng ạ! - Hai mắt của Luffy càng bừng sáng.

Thôi thì đành chiều theo em ấy vậy, mua vé và bỏng ngô rồi cùng thưởng thức bộ phim "Lâu đài ma ám" nào T.T

---------------------------------------

10:30 sáng

- OA, phim hay quá đi mất!! Mấy con ma nhìn buồn cười thật đấy! Anh có thấy thế không Torao? Torao?!?

- À...ừ... phim... hay lắm em!

- Nhưng sao em thấy anh chảy nhiều mồ hôi thế, anh đã bắt đầu chảy mồ hôi từ lúc phim chiếu rồi, anh có thấy mệt không? Nếu mệt thì không cần phải đi hẹn hò nữa đâu anh, để hôm khác cũng được mà.

- Không không sao đâu anh ổn mà, chỉ là trong đó có chút nóng thôi.

- Vậy sao, hên quá đi mất! - Luffy cười tươi với anh. - Ahhh, đói quá đi mất, chúng ta đi ăn thôi anh!

Nói rồi Luffy nắm tay Law vội vàng chạy đi. Nhìn vào nụ cười rạng rỡ khi nghĩ đến ăn ấy mà Law như được hồi lại mười phần công lực.

- Bình tĩnh nào Luffy!

---------------------------------------

11:30 trưa

*Law* Khi nãy xem phim đã mất mặt trước em ấy rồi, bây giờ nhất định phải lấy lại hình tượng mới được.

- Được rồi, hôm nay em cứ ăn thật thoải mái nhé, không cần phải lo nghĩ gì cả.

Nói rồi anh giơ lên chiếc thẻ tín dụng golden sáng chói khiến Luffy cũng phải lóa mắt.

- Vâng, nhất định em sẽ vận dụng 100% công lực cho anh coi!

- Ak nếu ăn không thôi thì bình thường quá, hay chúng ta thi ăn không?

- Gì? Anh muốn thi đua ăn với em á? Haha anh làm sao thắng được em chứ.

- Đấy nếu là sức ăn thôi, tốc độ thì chưa chắc, bây giờ em hãy chọn một món và chúng ta sẽ cùng nhau thi xem ai ăn hết nhanh hơn. Ai thắng sẽ phải mua cho người còn lại kem, chịu không?

- Chơi luôn, ngại gì ạ! Vậy em chọn món này.

Luffy chỉ về món mì cay 7 cấp độ hiện trên menu.

- Mì...mì... cay á?

- Vâng ạ, em nghe nói ở đây nổi tiếng món này lắm đấy, em chưa bao giờ được đến đây nên hôm nay nhất định phải thử mới được.

- Nhưng món đó thì có hơi... - Law bắt đầu chảy mồ hôi hột.

- Sao thế, anh đã bắt đầu sợ thua rồi ạ? - Lù nhoẻn miệng cười anh.

- Sợ gì chứ? Được! Chơi tới nào!!!

---------------------------------------

 1 hour later

- Oeeee...!!

- Torao... Torao... anh có làm sao không thế? Trong đồ ăn có vấn đề gì ạ? Ơ nhưng em ăn có làm sao đâu!

- Anh...anh...không...sao...đâu...!! - Law hốc hác trả lời.

Luffy nhìn anh với vẻ mặt đầy lo lắng, trên tay cậu là que kem đại diện cho kẻ chiến thắng trong cuộc chiến đồ ăn. Thật nhục nhã quá đi mất, lại mất điểm trong mắt em ấy rồi, mọi ngày mình cool ngầu bao nhiêu sao hôm nay lại tàn tạ thế nhỉ? Thật là, vốn anh chỉ định bày trò cho vui thôi, chứ anh biết làm sao anh thắng Luffy được, nhưng vì một phút sĩ diện mà lại báo hại thân thể thế này đây.

- Torao này, hay là chúng ta quay về thôi, nhìn anh mệt mỏi quá rồi! Hôm nay em thấy vui lắm.

- Không, chưa được, hôm nay hẵng còn dài lắm. Yên tâm, nhìn vậy thôi chứ anh vẫn còn khỏe lắm đấy. - Anh vỗ ngực mình tự đắc.

- Nhưng mà...

- Không nhưng nhị gì hết, đến địa điểm tiếp theo thôi nào!

Nói rồi anh cầm tay cậu rồi kéo đi đến nơi hẹn hò tiếp theo...

*Law* Đúng vậy, ngày hôm nay vẫn chưa kết thúc, mình vẫn còn cơ hội để thể hiện trước em ấy. Nhất định mình sẽ làm được!!

[LawLu] Tình Yêu Tuổi Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ