Tuesday. Pumunta akong tambayan para hintayin siya. Mag sosorry ako kasi Tama siya kinalimu-- erase Hindi ko alam yung birthday niya. Siya Alam niya ang halos lahat sakin . pero siya Hayst. kahit ata kung ilang taon na siya hindi ko alam e .
Pero tulad ng inaasahan ko kahapon Wala siya. baka Late lang yuun. umupo muna ako at sumandal sa ilalim ng Puno .
730am ilang minuto nalang mag b-bell na . kaya tumayo na ako at kukunin ang bag ko sa Tabi ko ng may makapa ako . Bag. Teka Bag ata niya to. Oo nga pala Hindi kapag tinatamad siyang magdala ng Bag iniiwan niya lang dito sa tambayan . Wala siyang paki kung mawala man yun . Imba talaga yung babaeng yun .
Hindi naman sa chismoso ako pero Binuksan ko yung niya
0_____0
A-Ang Daming Pilas ng Papel . As in Sobra . Yung Laman ng Jansport Bag niya Puro Papel na pinagpilasan at Isang Notebook at ballpen.
Tinignan ko yung mga papel na lukot lukot na.
hiiii!! Baby :* Thank you huh ? kasi lagi kang andiyan
Baby ? ano yun Anak niya ?XD or baka boyfiend niya ? ewan po nainis ako dun sa second idea ko ... Wag naman sana...
hindi ko na sana itutuloy yung pagbabasa pero may Part parin na ituloy ko .
"Kahit hindi ka nagsasalita napapagaan mo ang loob ko kahit na mabigat ang timbang ko XD oo Ikaw ang Baby ko :* Notebook . sorry kung lagi kitang pinupunit kasi ayaw kong gumawa ng diary e. tinatamad ako . at wala ka ng pakialam dun Xd "
ang baliw talaga yung babaeng yun . Akala ko kung sino na yung Baby na yun -_-
pero Nakakatuwa pati notebook kinakausap XD
"Bakit ganun?Bakit lahat sila option lang ako ? Kapag wala na silang kasama tsaka nila ako naaalala . Panakip butas . Second choice lagi . Ang sakit lang T__T Wala akong masabihang ibang tao . Gusto kong Ilabas ang Iyak ko pero hindi ko alam bakit hindi ko magawa . Lumayo ako sa mga plastick kong kaibigan kasi baka mahawa ako :D Djk ! lumayo ako kasi Hindi ko sila Feel buti pa yung multo nagpaparamdam T___T Joke lang huhuhu T___T Hindi ako masaya sa kanila. kasi alam namin sa isat isa na Nagpplastickan lang kami . wala kaming Ibang kasama sa school kaya kami nagsama sama kaya ako na ang unang lumayo .